Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

10 sự kiện được chú ý nhất showbiz Việt năm 2023: Jack, Hoa hậu Ý Nhi cùng loạt sao được điểm tên

Linh Chi  - Thứ năm, 28/12/2023, 07:30

Cùng điểm lại những scandal của showbiz Việt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong năm qua nhé!

Năm 2023 có thể coi là một trong những năm có nhiều biến động của showbiz Việt khi liên tục có những ồn ào "gây bão" cộng đồng mạng. Cùng điểm lại những scandal nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

1. Ý Nhi trở thành Hoa hậu có lượng antifan đông nhất

2023-1

Huỳnh Trần Ý Nhi là người đẹp được xướng tên cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Tuy nhiên ngay sau đêm đăng quang, Ý Nhi đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều với loạt phát vạ miệng. Từ phát ngôn "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi" đến "Khi bạn bè dành thời gian để ngủ, uống trà sữa thì tôi đã thi hoa hậu" hay nói về 3 người nổi tiếng quê Bình Định là "Em, nhà thơ Hà Mặc Tử và vua Quang Trung",... đều khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Trên mạng xã hội, Ý Nhi bị chỉ trích, tẩy chay, lập hàng chục nhóm antifan, thậm chí có nhóm còn lên đến hơn nửa triệu thành viên.

Dù đã 2 lần lên tiếng xin lỗi nhưng mỹ nhân quê Bình Định vẫn khó nhận được sự cảm thông của công chúng. Cô phải ở ẩn, hạn chế xuất hiện trước truyền thông trong thời gian dài. Đến cuối năm 2023, Ý Nhi mới hoạt động mạng xã hội trở lại và cho biết đã sang Úc du học. Kể từ đó cô cũng chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống đời thường ở nơi xứ người.

2. Jack và ồn ào liên quan đến siêu sao Messi

2023-4

Đầu tháng 9, Jack trở thành tâm điểm khi đưa hình ảnh gặp gỡ siêu sao bóng đá Lionel Messi vào MV "Từ nơi tôi sinh ra". Dù ngôi sao làng bóng chỉ xuất hiện vài giây và ôm Jack nhưng cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trên các diễn đàn mạng xã hội đều bàn về việc nam ca sĩ 9X mời được siêu sao quốc tế và cái giá cho sự xuất hiện này là bao nhiêu.

Từ đó, xuất hiện tin đồn Jack bỏ 60 tỷ đồng mời Messi vào MV nhưng ngay lập tức phía nam ca sĩ đã phủ nhận, đính chính thông tin. Ồn ào chưa dừng lại khi phía Jack và nam doanh nhân kết nối anh trong cuộc gặp Messi tại Pháp liên tục lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ cho biết đã bỏ ra 5 tỷ để đưa cho nam doanh nhân kết nối anh trong cuộc gặp Messi tại Pháp. Ngoài ra toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở trong hành trình đều do anh tự chi trả. Đáp lại, nam doanh nhân khẳng định Jack nên đưa ra minh chứng đã xin phép (bằng văn bản) với phía Messi về việc đưa hình ảnh cuộc gặp gỡ vào MV nhưng giọng ca quê Bến Tre không trả lời.

Chưa kể Jack cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích khi tuyên bố không kiếm thương mại bằng hình ảnh Messi, tắt tính năng kiếm tiền cho MV "Từ nơi tôi sinh ra" nhưng lại sử dụng ca khúc để đi diễn.

3. Ngọc Trinh bị bắt tạm giam

2023-5

Ngọc Trinh nổi tiếng trong showbiz Việt với biệt danh "Nữ hoàng nội y". Trên trang Facebook cá nhân, người đẹp Trà Vinh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sanh chảnh, dát hàng hiệu kín người, đi du lịch ở những đất nước, thành phố nổi tiếng thế giới... Tuy nhiên cuối năm 2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng vì tội Gây rối trật tự công cộng quy định tại Điều 318 Bộ luật Hình sự.

Theo đó, Công an TP HCM xác định, Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn thực hiện hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn, có nhiều động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm, như nằm, quỳ gối trên yên và thả 2 tay khi xe đang chạy... rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

4. Hoàng Thuỳ Linh vạ miệng, thái độ trịnh thượng

2023-3

Năm 2023 là năm đáng nhớ trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh khi thực hiện concert đầu tiên mang tên Vietnamese. Tuy nhiên đây cũng chính là nguồn cơn khiến cô nhận về nhiều chỉ trích. Theo đó trong cuộc gặp gỡ báo chí truyền thông công bố concert, khi phóng viên đặt câu hỏi về khả năng hát live trong đêm nhạc, Hoàng Thùy Linh không trả lời thẳng vào câu hỏi mà kể câu chuyện vòng vo với đại ý cô có hai chân lành lặn nhưng vì trời mưa nên cô bị ngã và những người xung quanh nói cô không biết đi. Sau đó, cô hỏi ngược lại phóng viên: "Theo bạn, tôi có biết đi không?".

Câu trả lời này bị cho là lạc đề, vòng vo. Tiếp đó khi hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert, Hoàng Thùy Linh tiếp tục đưa ra một câu trả lời không đúng trọng tâm. Ồn ào đã ảnh hưởng lớn đến Hoàng Thùy Linh và concert.

5. Phim "Đất rừng Phương Nam" gây "bão mạng" về yếu tố lịch sử

2023-10

Lấn sân sang làm đạo diễn, sản xuất phim, Trấn Thành liên tục gặt hái thành công với các dự án phim hút khách, có doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Chính vì thế "Đất rừng Phương Nam" - dự án của nam nghệ sĩ sinh năm 1987, trong năm 2023 nhận được nhiều chú ý. Ngay từ khi công chiếu, bộ phim đã thu hút lượng khán giả lớn. Tuy nhiên bộ phim đối diện với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ vì phần lớn nội dung, đặc biệt là ách ê-kíp lồng ghép các tình tiết bị cho là “làm sai lệch lịch sử”.

Phần lớn thời lượng phim kể lại câu chuyện các bang hội bí mật lên kế hoạch đối đầu thực dân Pháp. Trong đó Thiên Địa hội, Nghĩa Hòa đoàn là 2 hội bí mật, được xây dựng như nghĩa quân yêu nước, hoạt động độc lập và sử dụng các ký hiệu, mật hiệu để liên lạc. Đây chính là chi tiết gây tranh cãi lớn nhất. Tiếp đó, từ trang phục đến cảnh hành động đều khiến khán giả gợi nhớ đến phim võ hiệp Trung Quốc.

6. Đen Vâu nghệ sĩ duy nhất nhận giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023

2023-6

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đen Vâu đã trở thành rapper nổi tiếng, có chỗ đứng trong lòng khán giả. Các sản phẩm âm nhạc của anh đều có thành tích tốt, lọt Top Trending YouTube và có sức lan tỏa rộng rãi. Bên cạnh đó, nam rapper còn có nhiều hoạt động cộng đồng, từ thiện ý nghĩa được công chúng ủng hộ như dự án nuôi em, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt,...

Ngày 3/12, Trung ương Đoàn TNCS HCM trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023 cho 10 gương cá nhân, 10 tập thể tình nguyện. Trong đó, Đen Vâu là nghệ sĩ duy nhất nhận giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023."Khi được tiếp xúc với các thầy cô trên vùng cao, họ nói bữa ăn chính là động lực để các em đến trường. Từ đây tôi nảy ra suy nghĩ phải làm sao để có những ăn giúp các em vui vẻ đến trường. Đó chính là lý do mà dự án "Nuôi em" ra đời.

Tôi là một nhạc sĩ. Bản thân mình không cần làm gì cao sang bằng cách nhờ mọi người xem và nghe sản phẩm của mình. Từ đó tạo ra một quỹ nhỏ để nấu ăn cho các em", anh phát biểu khi lên nhận giải.

7. Black Pink và "cơn sốt" nghệ sĩ nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam

2023-8

Nhóm nhạc nổi tiếng toàn cẩu Black Pink đã tổ chức 2 đêm concert BORN PINK tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 29-30/7 thu hút hơn 60 nghìn khán giả. Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam đối với Black Pink khiến truyền thông quốc tế bất ngờ. Nhiều trang tin của Hàn Quốc đưa tin với các tiêu đề như Concert BORN PINK Hà Nội gây chấn động Đông Nam Á. Đêm nhạc của Black Pink khiến vé máy bay tới Hà Nội tăng vọt, các khách sạn, cơ sở lưu trú quanh khu vực Mỹ Đình cũng hoạt động hết công suất, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam.

Trước sự cuồng nhiệt của khán giả Việt, nhiều nghệ sĩ cũng đã thực hiện đêm diễn tại Việt Nam. Trong tháng 9, tại Adex Kpop Super Concert 2023 được tổ chức tại TP.HCM, Eunjung (T-ara) tặng fan Việt món quà bất ngờ là màn thể hiện ca khúc “Anh đợi em được không” của ca sĩ Mỹ Tâm. Trong khi đó, Suho (EXO) nói tiếng Việt: "Anh yêu các em" làm các fan không đứng ngồi không yên.

Ngoài các nghệ sĩ Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ châu Âu như như 911, Maroon 5, Westlife, Katy Perry... cũng đã có những đêm diễn ấn tượng tại Việt Nam.

8. Luật kiểm soát nghệ sĩ, KOLs quảng cáo

2023-9

Việc các nghệ sĩ, người nổi tiếng nhận quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên thời gian qua xảy ra tình trạng nhiều nghệ sĩ quảng cáo, thổi phồng sản phẩm ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Vấn đề này khiến dư luận bức xúc.

Nhằm quản lý tình trạng này, trong buổi họp đầu tháng 10, đại diện Vụ Pháp chế - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ lập danh sách nghệ sĩ vi phạm chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử. Từ đó Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ dựa trên danh sách này sẽ phối hợp các đơn vị để hạn chế hình ảnh, hoạt động của nghệ sĩ.

Cũng liên quan tới việc xử lý nghệ sĩ vi phạm trong hoạt động quảng cáo, tại buổi họp báo, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở Ninh Thị Thu Hương cho biết dự thảo Luật Quảng cáo sửa đổi mà Cục này đang xây dựng có quy định nội dung các quảng cáo phải trung thực, chính xác. Dự thảo có chế tài để kiểm soát nội dung, hình thức quảng cáo, đảm bảo quảng cáo trung thực. Đồng thời đưa ra quy định về quyền và trách nhiệm của người truyền tải, quảng cáo sản phẩm.

9. Show truyền hình với sự trở lại nhiều tên tuổi lớn

2023-7

Năm 2023 cũng sôi nổi của gameshow truyền hình khi có nhiều chương trình được sản xuất như "2 ngày 1 đêm", "Hành trình rực rỡ", "Ca sĩ mặt nạ", "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", "Có hẹn với thanh xuân"... Điều đáng nói các gameshow này đều quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz. "2 ngày 1 đêm" với dàn cast chính là Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, HIEUTHUHAI, Cris Phan, Ngô Kiến Huy. Trong các chặng hành trình chương trình còn mời những nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Minh Tú, Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến, Phương Ly...

Trong khi đó, "Ca sĩ mặt nạ" cũng là gameshow được khán giả chú ý bởi dàn cố vấn chất lượng gồm Trấn Thành, Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC. Các nghệ sĩ tham gia gồm những cái tên như Anh Tú, Khởi My, Ưng Hoàng Phúc, danh ca Hương Lan, Ngọc Anh 3A, Nhật Thủy, Hoàng Hải... Đêm chung kết của chương trình còn quy tụ hơn 30 nghệ sĩ là các gương mặt đình đám như Lệ Quyên, Tùng Dương, Hương Tràm, Thùy Chi, Ngọc Mai...

Còn "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" lại quy tụ 30 chị đẹp trong các lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, ca sĩ... với những cái tên tiêu biểu như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H"Hen Niê, Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc... Dẫn dắt chương trình do MC Anh Tuấn, Lâm Bảo Châu, Quốc Trường đảm nhận.

10. Trấn Thành và loạt phát ngôn "để đời"

2023-2

Từ trước đến nay, Trấn Thành nổi tiếng là nghệ sĩ dễ xúc động, bật khóc trên sóng truyền hình hay nơi đông người. Anh đã nhiều lần lên tiếng về điều này. Tuy nhiên trong buổi họp báo dự án phim "Hào quang rực rỡ - The King", ông xã Hari Won một lần nữa khiến dư luận dậy sóng khi nức nở bộc bạch: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều. Nếu quý vị thích hào quang thì hãy thử chạm vào nó. Bốn chữ "hào quang rực rỡ" này, ai đã trải qua thì mới biết nó là cái gì".

Từ đây làm rộ lên nhiều ý kiến trái chiều cả trong giới nghệ sĩ lẫn khán giả. Những quan điểm của các nghệ sĩ khác về hoạt động nghệ thuật cũng được cộng đồng mạng "đào lại" và so sánh với chia sẻ của Trấn Thành.

Bình luận

Bài liên quan

Scandal của Phương Mỹ Chi và những bài học ai cũng nên biết

Scandal của Phương Mỹ Chi và những bài học ai cũng nên biết

Phương Mỹ Chi không phải nghệ sĩ đầu tiên vướng ồn ào lộ clip nhạy cảm. Trước đó, những cái tên đình đám của Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Quỳnh, Bích Phương... cũng là nạn nhân của tin đồn giả trên mạng.

Phạm Băng Băng trở lại sau scandal trốn thuế: 'Diễn viên đôi khi cần dành thời gian để bình tĩnh lại'

Phạm Băng Băng trở lại sau scandal trốn thuế: 'Diễn viên đôi khi cần dành thời gian để bình tĩnh lại'

Phạm Băng Băng và Lee Joo Young xuất hiện Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) để quảng bá cho phim “Green Night” (Lục dạ).

Sự nghiệp sụp đổ vì liên hoàn scandal chấn động, Trịnh Sảng phải bồi thường thêm 300 tỷ đồng

Sự nghiệp sụp đổ vì liên hoàn scandal chấn động, Trịnh Sảng phải bồi thường thêm 300 tỷ đồng

Đến thời điểm hiện tại, dù đã rút khỏi giới giải trí nhưng nữ diễn viên Trung Quốc vẫn phải gánh số tiền bồi thường khổng lồ, ước tính đã lên đến 57 triệu USD.

MC Cát Tường lần đầu nói về scandal: 'Tôi mong mọi người tha thứ vì tất cả cũng vì mưu sinh'

MC Cát Tường lần đầu nói về scandal: 'Tôi mong mọi người tha thứ vì tất cả cũng vì mưu sinh'

Thời điểm vướng ồn ào nhận quảng cáo sai sự thật, NSƯT Cát Tường đã nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, đây cũng là lần đầu tiên cô vướng lùm xùm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình sau hàng chục năm làm nghệ thuật.

Bài nên đọc

Được khen khi cosplay hình ảnh 'Thiếu nữ bên hoa huệ', MONO phản hồi: 'Là cũng nghiêng nước, nghiêng thành lắm rồi'

Được khen khi cosplay hình ảnh 'Thiếu nữ bên hoa huệ', MONO phản hồi: 'Là cũng nghiêng nước, nghiêng thành lắm rồi'

Việc MONO tái hiện lại hình ảnh gợi nhớ đến bức tranh "Thiếu nữ bên hoa huệ" của cố họa sĩ Tô Ngọc Vân trong dự án mới khiến nhiều người phấn khích, dành lời khen.

Lời bài hát 'Đúng cũng thành sai' của Mỹ Tâm

Lời bài hát 'Đúng cũng thành sai' của Mỹ Tâm

MV "Đúng cũng thành sai" của ca sĩ Mỹ Tâm đã cán mốc 100 triệu view, ngay lập tức lời bài hát “Đúng cũng thành sai” cũng đang được tìm kiếm nhiều trên Google.

Ông xã Phương Lan treo thưởng 50 triệu để tìm danh tính người tung tin vợ mình và Diệu Nhi 'cạch mặt'

Ông xã Phương Lan treo thưởng 50 triệu để tìm danh tính người tung tin vợ mình và Diệu Nhi 'cạch mặt'

Giữa tin đồn Phương Lan và Diệu Nhi không còn chơi chung, Phan Đạt đã có bài viết dài, ẩn ý về việc có người cố tình dàn dựng vụ việc với mục đích riêng.

Mỹ Tâm đón 'tin vui' cuối năm, fans phấn khích chúc mừng

Mỹ Tâm đón 'tin vui' cuối năm, fans phấn khích chúc mừng

Đông đảo người hâm mộ của nữ ca sĩ đều vui lây, Mỹ Tâm cho biết "xúc động quá chừng".

Tin mới

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

Đời sống

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

14/02/2024

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 tùy điều kiện kinh tế và phong tục tập quán mỗi gia đình sẽ chuẩn bị khác nhau. Tuy nhiên, mâm cúng phải đầy đủ các lễ vật, nghi thức đúng chuẩn phong tục truyền thống.

Bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

Đời sống

Bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

13/02/2024

Không tính thời gian nghỉ hè thì Tết Nguyên Đán là dịp nghỉ dài nhất trong năm. Để trở lại nhịp độ sinh hoạt hàng ngày, bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Đời sống

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

13/02/2024

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Đời sống

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

12/02/2024

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Đời sống

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

12/02/2024

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

Đời sống

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

12/02/2024

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991, Quý Mùi 2003.

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.