Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Lý Mộ Tư Thư (T/H)  - Thứ hai, 12/02/2024, 13:30

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2024 Giáp Thìn

Sự nghiệp: Công việc của người tuổi Tuất trong năm nay không được thuận buồm xuôi gió mà gặp nhiều bất ổn do vẫn còn chịu ảnh hưởng của nền kinh tế chung bị giảm sút. Các mối quan hê làm ăn, kinh doanh bị giảm thiểu hoặc bị tiểu nhân quấy phá khiến cho không thể phát triển. Mặc dù dấu hiệu thăng tiến vẫn có nhưng mờ nhạt, nên những ai đạt được thành tựu thì cũng phải cố gắng trầy trật, lao động cật lực.

Tài lộc: Vận khí tài lộc của bản mệnh năm nay kém sắc. Những người làm công ăn lương không có sự thay đổi về lương thưởng, may mắn thì giữ nguyên thu nhập, thậm chí còn bị cắt thưởng, giảm lương. Còn những người kinh doanh, buôn bán vấp phảo sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ khiến cho tiền bạc thu vào cũng khó khăn.

Tình Duyên: Điểm sáng nhất trong vận trình người tuổi Tuất năm 2024 là về phương diện tình cảm. Năm nay các mối quan hệ tình cảm của đương số tiến triển hài hòa. Bạn sẽ nhận được sự sẻ chia, thấu hiểu và quan tâm từ người thân nên sẽ có nhiều động lực để đương đầu với những khó khăn đang gặp phải.

Sức khỏe: Do phải chịu đựng nhiều áp lực về kinh tế, công việc nên bạn sẽ gặp nhiều vấn đề trong sức khỏe ở năm nay. Bản mệnh cần có sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi điều độ để đảm bảo sức khỏe không bị giảm sút nhanh chóng. Nếu áp lực, mệt mỏi hãy chia sẻ với người tri kỉ để được nhẹ nhõm hơn. Có điềm báo gặp họa huyết quang nên cần đề phòng khi đi lại.

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc.

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc.

Tử vi tuổi Tuất nam mạng - nữ mạng năm 2024 Giáp Thìn chi tiết

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 1958, hiện nay 67 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Mậu Tuất. Mệnh ngũ hành là Bình Địa Mộc (cây vùng đồng bằng), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Mậu, địa chi là Tuất và cung mệnh là Nam cung Càn. Hạn trong năm là Toán Tận - Tật bênh, hao tài. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý ông, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1958, hiện nay 67 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Mậu Tuất. Mệnh ngũ hành là Bình Địa Mộc (cây vùng đồng bằng), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Mậu, địa chi là Tuất và cung mệnh là Nữ cung Ly. Hạn trong năm là Huỳnh Tuyền - Bệnh nặng, hao tài. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý bà. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý bà sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý bà cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra.

Xem tử vi tuổi Canh Tuất 1970 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 1970, hiện nay 55 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Canh Tuất. Mệnh ngũ hành là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Canh, địa chi là Tuất và cung mệnh là Nam cung Chấn. Hạn trong năm là Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi. Dính Kim Lâu Thân.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao La Hầu - Được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý anh. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này.

Xem tử vi tuổi Canh Tuất 1970 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 1970, hiện nay 55 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Canh Tuất. Mệnh ngũ hành là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Canh, địa chi là Tuất và cung mệnh là Nữ cung Chấn. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi. Dính Kim Lâu Thân.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý cô hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý cô nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 1982, hiện nay 43 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Nhâm Tuất. Mệnh ngũ hành là Đại Hải Thuỷ (nước biển lớn), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Nhâm địa chi là Tuất và cung mệnh là Nam cung Ly. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý anh hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 1982, hiện nay 43 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Nhâm Tuất. Mệnh ngũ hành là Đại Hải Thuỷ (nước biển lớn), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Nhâm địa chi là Tuất và cung mệnh là Nữ cung Càn. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý cô hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý cô cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nam mạng sinh năm 1994, hiện nay 31 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Giáp Tuất. Mệnh ngũ hành là Sơn Đầu Hỏa (lửa đỉnh núi), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Giáp địa chi là Tuất và cung mệnh là Nam cung Càn. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý anh, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nữ mạng sinh năm 1994, hiện nay 31 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Giáp Tuất. Mệnh ngũ hành là Sơn Đầu Hỏa (lửa đỉnh núi), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Giáp địa chi là Tuất và cung mệnh là Nữ cung Ly. Hạn trong năm là Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý cô. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý cô sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý cô cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra.

Dự đoán tử vi 12 tháng của tuổi Tuất trong năm 2024 Giáp Thìn

Tháng 1/2024 (tháng Dần): Sự nghiệp, tài chính có vận quý nhân phù trợ nên tiền bạc thoải mái, công việc thuận lợi. Xuất hiện nhân duyên tốt từ người khác mang đến, chủ động đón nhận và nắm giữ.

Tháng 2/2024 (tháng Mão): Có điềm báo tài lộc trong kinh doanh, buôn bán, mặc dù không quá lớn nhưng cũng giúp đương số tháo gỡ được khó khăn tài chính trước mắt. Nhận được nhiều hỗ trợ từ người thân và gia đình.

Tháng 3/2024 (tháng Thìn): Có điềm báo mất của nên đề phòng và nâng cao cảnh giác. Cẩn thận trong đi lại kẻo gặp tai nạn, lỡ dở tàu xe, hành trình gây hao tiền tốn của.

Tháng 4/2024 (tháng Tỵ): Tài khí khởi sắc, có thể gia tăng nguồn thu nhưng cũng không lớn lắm, đủ để đảm bảo cuộc sống. Trong công việc đang không đạt được hiệu quả như ý muốn do bị ôm đồm nhiều việc cùng một lúc.

Tháng 5/2024 (tháng Ngọ): Vận trình khởi sắc khi xuất hiện quý nhân trợ giúp, chuyển đổi công việc hay đi xa đều có lợi. Bệnh tật được giải quyết do gặp thầy gặp thuốc.

Tháng 6/2024 (tháng Mùi): Sức khỏe suy giảm, có nguy cơ bệnh nặng khiến hao tiền tốn của. Đề phòng hỏa hoạn và tai nạn đường sông nước.

Tháng 7/2024 (tháng Thân): Tài chính bất ổn, tiền bạc túng thiếu đến mức phải đi vay mượn, sức khỏe giảm sút do gặp các bệnh liên quan đến hô hấp. Tuy nhiên tình duyên khởi sắc, các mối quan hệ tình cảm tiến triển tốt đẹp.

Tháng 8/2024 (tháng Dậu): Tài lộc gia tăng từ nguồn thu trong làm ăn, buôn bán hoặc tăng lương, thưởng. Nhưng tiền bạc chi tiêu nhiều cho việc chữa bệnh.

Tháng 9/2024 (tháng Tuất): Có điềm thị phi, tiểu nhân phá phách nên hết sức cẩn trọng khi kí tá giấy tờ kẻo vướng họa lao ngục. Gia đạo bất ổn, có nhiều mẫu thuẫn, xích mích dẫn đến rạn nứt các mối quan hệ.

Tháng 10/2024 (tháng Hợi): Hao tiền tốn của nhưng là của đi thay người, so ra vẫn còn may mắn. Đề phòng người bên cạnh kẻo dễ bị lừa đảo. Đi xa bất lợi, cần cân nhắc kĩ lưỡng.

Tháng 11/2024 (tháng Tý): Xuất hiện quý nhân trợ giúp trong công việc nên dù gặp nhiều áp lực và khó khăn song vẫn giải quyết ổn thỏa. Có điềm xấu tai nạn xe cộ nên phải chú ý khi đi lại.

Tháng 12/2024 (tháng Sửu):  Xuất hiện tình trạng đau nửa đầu, sức khỏe suy giảm do áp lực công việc cuối năm bộn bề. Tiền bạc thu nhiều nhưng chi cũng không nhỏ. Phải sắp xếp lại công việc để bản thân có thời gian nghỉ ngơi, tránh lao lưc quá độ.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Chúc quý độc giả tuổi Tuất có một năm mới Giáp Thìn 2024 an khang - thịnh vượng!

Bình luận

Tử vi 12 con giáp 2024

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Bài liên quan

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Top 3 con giáp trong tháng 1/2024 được dự báo là có Thần tài giúp đỡ, vận may đón tài lộc giàu có vào cửa. Đây sẽ là 3 con giáp trong 12 con giáp gặt hái được nhiều may mắn nhất.

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Quý nhân phù trợ trong năm 2024 cho 12 con giáp lài ai? Những quý nhân này có thể mang lại sự giúp đỡ, hướng dẫn và cơ hội cho 12 con giáp để họ có thể vượt qua khó khăn và tiến tới thành công về sự nghiệp, tài lộc một cách vượt trội.

5 con giáp lội ngược dòng, hái được 'lộc vàng' trong năm 2024

5 con giáp lội ngược dòng, hái được 'lộc vàng' trong năm 2024

Tử vi 12 con giáp năm 2024 cho thấy 5 con giáp này sẽ may mắn ngược dòng, hái được lộc vàng, tiền tiêu rủng rỉnh và có cuộc sống ngày càng sung túc, dư dả.

Bài nên đọc

TP HCM sẽ đo nồng độ cồn cả ngày lẫn đêm đến trước Tết Nguyên đán 2024

TP HCM sẽ đo nồng độ cồn cả ngày lẫn đêm đến trước Tết Nguyên đán 2024

Cảnh sát giao thông TP HCM chia làm các cụm đo nồng độ cồn ở khu vực trung tâm và vùng ven từ nay đến trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Hà Nội: Hỗ trợ 1 triệu đồng cho người lao động thu nhập thấp dịp Tết Nguyên đán 2024

Hà Nội: Hỗ trợ 1 triệu đồng cho người lao động thu nhập thấp dịp Tết Nguyên đán 2024

Liên đoàn Lao động Hà Nội cho biết sẽ hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn 1 triệu đồng/người dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Hà Nội: Cán bộ, công chức nghỉ 7 ngày dịp Tết Nguyên đán 2024, nghỉ lễ Quốc khánh 4 ngày

Hà Nội: Cán bộ, công chức nghỉ 7 ngày dịp Tết Nguyên đán 2024, nghỉ lễ Quốc khánh 4 ngày

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội thuộc TP Hà Nội sẽ nghỉ Tết Âm lịch năm 2024 trong 7 ngày liên tục, nghỉ lễ Quốc khánh 4 ngày

Tin mới

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

Đời sống

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

10/02/2024

Mocktail và các loại đồ uống không chứa chất chống oxy hóa khác đang ngày càng trở nên phổ biến khi có rất nhiều người lựa chọn lối sống "tỉnh táo" hoặc kiêng rượu một cách nghiêm ngặt.