Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Lý Mộ Tư Thư (T/H)  - Thứ bảy, 10/02/2024, 13:30

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2024 Giáp Thìn

Sự nghiệp: Trong năm 2024 tuổi Sửu có thể gặp phải một số khó khăn và thử thách trong công việc. Tuy nhiên, nếu kiên trì và nỗ lực, họ vẫn có thể đạt được những thành công nhất định. Những người tuổi Sửu làm công ăn lương có thể được thăng chức hoặc tăng lương. Những người tuổi Sửu kinh doanh có thể gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô hoặc tìm kiếm khách hàng mới.

Tài lộc: Thu nhập của những người mang bản mệnh Sửu trong năm nay có dấu hiệu tăng lên nhưng vẫn cần chú ý cách phân bổ chi tiêu. Năm nay vận trình tiềm ẩn nhiều nguy cơ, do đó không nên mạo hiểm tham gia vào đầu cơ. Cần hành động thận trọng và linh hoạt với tình hình để bảo vệ thành quả của mình.

Tình Duyên: Các mối quan hệ của người tuổi Sửu có thể gặp phải một số trục trặc. Điều quan trọng là phải giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách thấu đáo. Những người tuổi Sửu độc thân có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người phù hợp. Những người tuổi Sửu đã kết hôn có thể gặp phải một số mâu thuẫn với người bạn đời.

Sức khỏe: Tuổi Sửu cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình. Sức khỏe nên được ưu tiên hàng đầu và nên duy trì một lối sống cân bằng. Người tuổi Sửu có thể dễ mắc các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa và tim mạch.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc.

Tử vi tuổi Sửu nam mạng - nữ mạng năm 2024 Giáp Thìn chi tiết

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 1961, hiện nay 64 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Tân Sửu. Mệnh ngũ hành là Bích Thượng Thổ (đất trên tường), tức là thuộc mệnh Thổ. Thiên can là Tân, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nam cung Chấn. Hạn trong năm là Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi. Dính Kim Lâu Thân. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao La Hầu - Sao La Hầu được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý ông. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý ông nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này.

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1961, hiện nay 64 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Tân Sửu. Mệnh ngũ hành là Bích Thượng Thổ (đất trên tường), tức là thuộc mệnh Thổ. Thiên can là Tân, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nữ cung Chấn. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi. Dính Kim Lâu Thân. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý bà hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý bà nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Quý Sửu 1973 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 1973, hiện nay 52 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Quý Sửu. Mệnh ngũ hành là Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu tằm), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Quý, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nam cung Ly. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý anh hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Quý Sửu 1973 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1973, hiện nay 52 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Quý Sửu. Mệnh ngũ hành là Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu tằm), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Quý, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nữ cung Càn. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý cô hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý cô cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 1985, hiện nay 40 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Ất Sửu. Mệnh ngũ hành là Hải Trung Kim (vàng trong biển), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Ất, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nam cung Càn. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý anh, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1985, hiện nay 40 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Ất Sửu. Mệnh ngũ hành là Hải Trung Kim (vàng trong biển), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Ất, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nam cung Ly. Hạn trong năm là Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý cô. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý cô sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý cô cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra.

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 1997, hiện nay 28 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Đinh Sửu. Mệnh ngũ hành là Giản Hạ Thủy (nước dưới khe), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Đinh, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nam cung Chấn. Hạn trong năm là Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi. Dính Kim Lâu Thân. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao La Hầu - Sao La Hầu được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý anh. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này.

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 1997, hiện nay 28 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Đinh Sửu. Mệnh ngũ hành là Giản Hạ Thủy (nước dưới khe), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Đinh, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nữ cung Chấn. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi. Dính Kim Lâu Thân. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý cô hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý cô nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nam mạng sinh năm 2009, hiện nay 16 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Kỷ Sửu. Mệnh ngũ hành là Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Kỷ, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nam cung Ly. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý anh hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nữ mạng sinh năm 2009, hiện nay 16 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Kỷ Sửu. Mệnh ngũ hành là Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Kỷ, địa chi là Sửu và cung mệnh là Nữ cung Càn. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý cô hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý cô cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Dự đoán tử vi 12 tháng của tuổi Sửu trong năm 2024 Giáp Thìn

Tháng 1/2024 (tháng Dần): Áp lực công việc gia tăng, không có thay đổi đáng kể. Mối quan hệ tình cảm gặp trục trặc, cần cẩn thận về tang chế và chăm sóc sức khỏe dạ dày.

Tháng 2/2024 (tháng Mão): Sự nghiệp có chút chuyển biến, nhưng chưa đạt thành tựu lớn. Căng thẳng gia đình xuất hiện, đặc biệt chú ý đến sức khỏe tiêu hóa.

Tháng 3/2024 (tháng Thìn): Thăng chức hoặc tăng lương trong công việc, cải thiện mối quan hệ tình cảm. Sức khỏe ổn định.

Tháng 4/2024 (tháng Tỵ): Tài khí tăng tiến trong sự nghiệp, xuất hiện vận đào hoa. Chú ý đến mối quan hệ và tránh các vấn đề tim mạch.

Tháng 5/2024 (tháng Ngọ): Cơ hội phát triển công việc, tăng cường tài chính. Mối quan hệ gia đình cải thiện, sức khỏe ổn định.

Tháng 6/2024 (tháng Mùi): Cẩn trọng và cân nhắc kỹ trước quyết định công việc. Mối quan hệ gia đạo gặp khó khăn, cần kiên nhẫn giải quyết và chăm sóc sức khỏe dạ dày.

Tháng 7/2024 (tháng Thân): Thăng chức hoặc tăng lương trong công việc, cải thiện mối quan hệ bạn bè. Đề phòng tai nạn xe cộ.

Tháng 8/2024 (tháng Dậu): Tài khí vượng, thuận lợi trong công việc và thăng tiến. Trục trặc trong mối quan hệ với người thân, chú ý đến sức khỏe tim mạch.

Tháng 9/2024 (tháng Tuất): Gặp khó khăn trong quyết định công việc, cần tỉnh táo. Cải thiện mối quan hệ gia đình, đề phòng tai nạn xe cộ.

Tháng 10/2024 (tháng Hợi): Khó khăn về huy động vốn kinh doanh, trục trặc trong mối quan hệ tình cảm. Chăm sóc sức khỏe, tránh vấn đề dạ dày.

Tháng 11/2024 (tháng Tý): Áp lực về chỉ tiêu doanh số trong công việc. Cải thiện mối quan hệ bạn bè, sức khỏe ổn định.

Tháng 12/2024 (tháng Sửu): Rắc rối công việc, cần cẩn thận để tránh thị phi. Chuyển biến tích cực trong tình cảm, gia đình có tin mừng. Chú ý chăm sóc sức khỏe tim mạch.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Chúc quý độc giả tuổi Sửu có một năm mới Giáp Thìn 2024 an khang - thịnh vượng!

Bình luận

Tử vi 12 con giáp 2024

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Bài liên quan

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Top 3 con giáp trong tháng 1/2024 được dự báo là có Thần tài giúp đỡ, vận may đón tài lộc giàu có vào cửa. Đây sẽ là 3 con giáp trong 12 con giáp gặt hái được nhiều may mắn nhất.

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Quý nhân phù trợ trong năm 2024 cho 12 con giáp lài ai? Những quý nhân này có thể mang lại sự giúp đỡ, hướng dẫn và cơ hội cho 12 con giáp để họ có thể vượt qua khó khăn và tiến tới thành công về sự nghiệp, tài lộc một cách vượt trội.

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Một năm khá thuận lợi và nhiều bất ngờ

Tử vi tuổi Tý năm 2024: Một năm khá thuận lợi và nhiều bất ngờ

Tử vi tuổi Tý năm 2024 cho thấy đây là một năm có cả cơ hội lẫn thách thức đối với những người tuổi Tý sinh vào các năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020. Tham khảo chi tiết về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên... của tuổi Tý dưới đây nhé.

Bài nên đọc

Hà Nội: Hỗ trợ 1 triệu đồng cho người lao động thu nhập thấp dịp Tết Nguyên đán 2024

Hà Nội: Hỗ trợ 1 triệu đồng cho người lao động thu nhập thấp dịp Tết Nguyên đán 2024

Liên đoàn Lao động Hà Nội cho biết sẽ hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn 1 triệu đồng/người dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Người lao động khó khăn sẽ được miễn phí vé tàu, máy bay về quê đón Tết Nguyên đán 2024

Người lao động khó khăn sẽ được miễn phí vé tàu, máy bay về quê đón Tết Nguyên đán 2024

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức phương tiện đưa, đón miễn phí hoặc hỗ trợ vé tàu, xe, máy bay… cho người lao động khó khăn về quê đón Tết và quay lại nơi làm việc.

Hà Nội: Cán bộ, công chức nghỉ 7 ngày dịp Tết Nguyên đán 2024, nghỉ lễ Quốc khánh 4 ngày

Hà Nội: Cán bộ, công chức nghỉ 7 ngày dịp Tết Nguyên đán 2024, nghỉ lễ Quốc khánh 4 ngày

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội thuộc TP Hà Nội sẽ nghỉ Tết Âm lịch năm 2024 trong 7 ngày liên tục, nghỉ lễ Quốc khánh 4 ngày

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

Đời sống

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

10/02/2024

Mocktail và các loại đồ uống không chứa chất chống oxy hóa khác đang ngày càng trở nên phổ biến khi có rất nhiều người lựa chọn lối sống "tỉnh táo" hoặc kiêng rượu một cách nghiêm ngặt.