Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

Lý Mộ Tư Thư (T/H)  - Thứ hai, 12/02/2024, 13:30

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991, Quý Mùi 2003.

Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2024 Giáp Thìn

Sự nghiệp: Năm 2024 tuổi Mùi sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và khiến cho lãnh đạo hài lòng Nhờ đầu óc tỉnh táo, minh mẫn. Nhiều cơ hội thăng quan tiến chức được mở rộng để bạn phấn đấu, bạn hoàn toàn có thể được bổ nhiệm vào vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của mình. Tuy nhiên đương số cũng cần có sự cầu tiến và không được chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng.

Tài lộc: Tử vi năm 2024 của tuổi Mùi cho thấy dù bạn làm trong lĩnh vực nào thì cũng có một túi tiền rủng rỉnh. Con giáp này năm nay sẽ bội thu nhờ những khoản hợp đồng béo bở đã kí kết được. Đối với người làm công ăn lương thì cũng có thêm thu nhập từ các khoản thưởng, hoa hồng và tăng lương. Nói chung tình hình tài chính khởi sắc tươi tắn.

Tình Duyên: Được sao Hồng Loan chủ trì cung đào hoa khiến cho các mối quan hệ tình cảm của bạn đều tốt đẹp. Những người còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp với tiêu chí của mình một cách hết sức tự nhiên. Còn đối với những người đã thành gia lập thất thì gia đạo hài hòa, yên ấm.

Sức khỏe: Trong năm Giáp Thìn này, những người tuổi Mùi sẽ có một sức khỏe tương đối khả quan nhờ đời sống vật chất, tinh thần đầy đủ, thoải mái. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn là sẽ không lo bệnh tật thăm hỏi.

Chinese New Year

Tử vi tuổi Mùi nam mạng - nữ mạng năm 2024 Giáp Thìn chi tiết

Xem tử vi tuổi Ất Mùi 1955 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 1955, hiện nay 70 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Ất Mùi. Mệnh ngũ hành là Sa Kim Trung (vàng trong cát), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Ất, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nam cung Ly. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý ông hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý ông nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Ất Mùi 1955 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 1955, hiện nay 70 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Ất Mùi. Mệnh ngũ hành là Sa Kim Trung (vàng trong cát), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Ất, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nữ cung Càn. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý bà hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý bà cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 1967, hiện nay 58 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Đinh Mùi. Mệnh ngũ hành là Thiên Hà Thuỷ (nước trên trời), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Đinh, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nam cung Càn. Hạn trong năm là Toán Tận - Tật bênh, hao tài. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý anh, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 1967, hiện nay 58 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Đinh Mùi. Mệnh ngũ hành là Thiên Hà Thuỷ (nước trên trời), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Đinh, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nữ cung Càn. Hạn trong năm là Huỳnh Tuyền - Bệnh nặng, hao tài. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý cô. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý cô sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý cô cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra.

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Bình hoà 2024

Nam mạng sinh năm 1979, hiện nay 46 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Kỷ Mùi. Mệnh ngũ hành là Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Kỷ, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nam cung Chấn. Hạn trong năm là Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi. Dính Kim Lâu Thân. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao La Hầu - Sao La Hầu được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý anh. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này.

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Bình hoà 2024

Nữ mạng sinh năm 1979, hiện nay 46 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Kỷ Mùi. Mệnh ngũ hành là Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Kỷ, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nữ cung Chấn. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi. Dính Kim Lâu Thân. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý cô hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý cô nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Tân Mùi 1991 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 1991, hiện nay 34 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Tân Mùi. Mệnh ngũ hành là Lộ Bàng Thổ (đất mặt đường), tức là thuộc mệnh Thổ. Thiên can là Tân, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nam cung Ly. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý anh hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Tân Mùi 1991 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1991, hiện nay 34 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Tân Mùi. Mệnh ngũ hành là Lộ Bàng Thổ (đất mặt đường), tức là thuộc mệnh Thổ. Thiên can là Tân, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nữ cung Càn. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý cô hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý cô cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 2003, hiện nay 22 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Quý Mùi. Mệnh ngũ hành là Dương Liễu Mộc (gỗ cây dương liễu), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Quý, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nam cung Càn. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý anh, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 2003, hiện nay 22 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Quý Mùi. Mệnh ngũ hành là Dương Liễu Mộc (gỗ cây dương liễu), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Quý, địa chi là Mùi và cung mệnh là Nữ cung Ly. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý cô. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý cô sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý cô cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra.

Dự đoán tử vi 12 tháng của tuổi Mùi trong năm 2024 Giáp Thìn

Tháng 1/2024 (tháng Dần): Ngay đầu năm con giáp này đã có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh nhờ công việc làm ăn ổn định. Nhưng do thiếu đi vận quý nhân nên chủ yếu là tự lực cánh sinh nên khá tất bật.

Tháng 2/2024 (tháng Mão): Có vận thăng quan nhờ cát khí xuất hiện giúp công việc gặt hái thành công lớn, có thể được đề xuất thăng chức hoặc tăng lương. Có điều áp lực lớn lại ít vận động khiến đương số dễ bị đau nửa đầu hoặc đau cột sống, xương khớp.

Tháng 3/2024 (tháng Thìn): Có điềm báo bị mất của nên con giáp Mùi cần lưu ý bảo vệ tài sản cẩn thận, không nên khoe khoang đồ đạc quý giá kẻo thu hút sự chú ý của kẻ gian. Tài chính hao hụt nhưng cũng phụ vụ cho việc tạo dựng quan hệ hoặc chi tiêu cho người thân

Tháng 4/2024 (tháng Tỵ): Công việc thuận lợi, hanh thông, nhiều hợp đồng lớn được kí kết mang lại thành tựu trong sự nghiệp.

Tháng 5/2024 (tháng Ngọ): Tài chính khởi sắc, tăng thu từ các khoản đầu tư về kinh doanh, bất động sản khiến túi tiền rủng rỉnh. Cẩn trọng tai nạn sông nước nên chú ý khi di chuyển bằng hình thức giao thông này.

Tháng 6/2024 (tháng Mùi): Tài chính tiếp tục dồi dào, tiền tiêu thoải mái nhưng gia đạo không yên, nảy sinh mâu thuẫn khiến tâm thầm bất ổn, dễ nóng nảy gây ra va chạm, xíc mích.

Tháng 7/2024 (tháng Thân): Có điềm báo quý nhân phù trợ trong công việc, tiền thu vào tăng lên nhưng sức khỏe cần lưu tâm, cẩn trọng về thương tật ở mắt hoặc chân tay.

Tháng 8/2024 (tháng Dậu): Tài khí vượng, công việc làm ăn kinh doanh phát đạt, tiền bạc chảy không ngừng vào túi. Đào hoa vận cũng dần vượng, tốt cho những ai còn độc thân.

Tháng 9/2024 (tháng Tuất): Gia môn có hỷ sự, có tin vui về con cái trong nhà. Tiền bạc có dấu hiệu hao tán do bị lừa gạt hoặc chi phí cho sức khỏe.

Tháng 10/2024 (tháng Hợi): Tài chính hanh thông, tiền bạc thu về dồi dào khiến tâm tình thoải mái, tiếp tục có tin vui trong nhà.

Tháng 11/2024 (tháng Tý): Kinh doanh, buôn bán thuận lợi, bán gì cũng đắt hàng, nhưng sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, nên ưu tiên nghỉ ngơi. Cẩn thận tai nạn đường sông nước hoặc các vấn đề về da như dị ứng thời tiết, phát ban do không hợp thổ nhưỡng…

Tháng 12/2024 (tháng Sửu): Có điềm tiểu nhân quấy phá nên công việc làm ăn không được suôn sẻ, gặp nhiều áp lực. Gia đạo có chút bất hòa, nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Chúc quý độc giả tuổi Mùi có một năm mới Giáp Thìn 2024 an khang - thịnh vượng!

Bình luận

Tử vi 12 con giáp 2024

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Bài liên quan

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Top 3 con giáp trong tháng 1/2024 được dự báo là có Thần tài giúp đỡ, vận may đón tài lộc giàu có vào cửa. Đây sẽ là 3 con giáp trong 12 con giáp gặt hái được nhiều may mắn nhất.

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Quý nhân phù trợ trong năm 2024 cho 12 con giáp lài ai? Những quý nhân này có thể mang lại sự giúp đỡ, hướng dẫn và cơ hội cho 12 con giáp để họ có thể vượt qua khó khăn và tiến tới thành công về sự nghiệp, tài lộc một cách vượt trội.

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì và tháng tốt, ngày đẹp?

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì và tháng tốt, ngày đẹp?

Sinh con năm 2024 được coi là một năm tốt bởi những em bé tuổi Rồng tượng trưng cho tham vọng và thống trị, là biểu tượng của thần thánh, linh thiêng. Vậy bố mẹ tuổi gì hợp sinh con năm Giáp Thìn? Tháng nào sinh con năm 2024 tốt, ngày nào đẹp?

Bài nên đọc

GenZ chuyển từ 'xin vía' sang 'nhả vía' trước Tết Nguyên đán 2024

GenZ chuyển từ 'xin vía' sang 'nhả vía' trước Tết Nguyên đán 2024

Khi trào lưu xin vía bắt đầu lắng xuống, nhiều GenZ chuyển sang trào lưu mới "nhả vía" đang làm mưa làm gió dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Thêm nhiều trường ĐH công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán, có trường cho sinh viên nghỉ 37 ngày

Thêm nhiều trường ĐH công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán, có trường cho sinh viên nghỉ 37 ngày

Đến thời điểm hiện tại, nhiều trường đại học đã công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 cho sinh viên, trong đó nhiều trường có lịch nghỉ Tết kéo dài 1 tháng, đặc biệt một trường cho sinh viên nghỉ Tết 37 ngày.

Tết Nguyên đán trở thành ngày nghỉ lễ của Liên hợp quốc

Tết Nguyên đán trở thành ngày nghỉ lễ của Liên hợp quốc

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại hội đồng Liên hợp quốc vừa thông qua Nghị quyết công nhận Tết Nguyên đán là ngày nghỉ lễ hằng năm của Liên hợp quốc.

Tin mới

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

Đời sống

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

10/02/2024

Mocktail và các loại đồ uống không chứa chất chống oxy hóa khác đang ngày càng trở nên phổ biến khi có rất nhiều người lựa chọn lối sống "tỉnh táo" hoặc kiêng rượu một cách nghiêm ngặt.