Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Lý Mộ Tư Thư (T/H)  - Chủ nhật, 11/02/2024, 13:30

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2024 Giáp Thìn

Sự nghiệp: Đánh giá chung công việc năm nay của con giáp này có nhiều xáo trộn, không ổn định. Những người tuổi Thìn làm công ăn lương cần chú ý đến thái độ làm việc của mình.

Hãy thể hiện sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên. Những người tuổi Thìn làm kinh doanh cần cẩn trọng trong việc đầu tư, kinh doanh. Năm nay không thích hợp để mở rộng quy mô, lợi bất cập hại.

Tài lộc: Tài chính của người tuổi Thìn trong năm 2024 có nhiều biến động. Thu nhập của họ có thể tăng lên, nhưng cũng có thể giảm xuống. Do đó, người tuổi Thìn cần cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh lãng phí.

Hãy lập kế hoạch tài chính cụ thể để tránh tình trạng chi tiêu vượt quá khả năng. Những người tuổi Thìn làm kinh doanh cần cẩn trọng trong việc đầu tư, kinh doanh. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Tình duyên: Tuổi Thìn trong năm 2024 về phương diện tình cảm chưa có đột biến đáng kể nào. Những người độc thân vẫn duy trì các mối quan hệ dang dở. Những người đã có gia đình cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, tránh để xảy ra mâu thuẫn.

Sức khỏe: Tuổi Thìn ở năm tuổi này tình hình sức khỏe không được khả quan. Do đó, cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Con giáp này cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh thức khuya, làm việc quá sức. Hãy dành thời gian để tập thể dục, nâng cao sức khỏe.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp.

Tử vi tuổi Thìn nam mạng - nữ mạng năm 2024 Giáp Thìn chi tiết

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nam mạng sinh năm 1964, hiện nay 61 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Giáp Thìn. Mệnh ngũ hành là Phú Đăng Hỏa (lửa đèn dầu), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Giáp, địa chi là Thìn và cung mệnh là Nam cung Ly. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý ông hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình.

Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý ông nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nữ mạng sinh năm 1964, hiện nay 61 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Giáp Thìn. Mệnh ngũ hành là Phú Đăng Hỏa (lửa đèn dầu), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Giáp, địa chi là Thìn và cung mệnh là Nam cung Càn. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý bà hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý bà cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Xem tử vi tuổi Bính Thìn 1976 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 1976, hiện nay 49 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Bính Thìn. Mệnh ngũ hành là Phú Đăng Hỏa (lửa đèn dầu), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Bính, địa chi là Thìn và cung mệnh là Nam cung Càn. Hạn trong năm là Toán Tận - Tật bênh, hao tài. Hạn Tam Tai. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý anh, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Xem tử vi tuổi Bính Thìn 1976 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1976, hiện nay 49 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Bính Thìn. Mệnh ngũ hành là Phú Đăng Hỏa (lửa đèn dầu), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Bính, địa chi là Thìn và cung mệnh là Nữ cung Ly. Hạn trong năm là Toán Tận - Tật bênh, hao tài. Hạn Tam Tai. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý cô. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý cô sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý cô cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra.

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 1988, hiện nay 37 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Mậu Thìn. Mệnh ngũ hành là Đại Lâm Mộc (cây đại thụ trong rừng), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Mậu, địa chi là Thìn và cung mệnh là Nam cung Chấn. Hạn trong năm là Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi. Hạn Tam Tai, dính Kim Lâu Thân. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao La Hầu - được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý anh. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này.

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 1988, hiện nay 37 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Mậu Thìn. Mệnh ngũ hành là Đại Lâm Mộc (cây đại thụ trong rừng), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Mậu, địa chi là Thìn và cung mệnh là Nữ cung Chấn. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi. Hạn Tam Tai, dính Kim Lâu Thân. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý cô hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý cô nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 2000, hiện nay 25 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Canh Thìn. Mệnh ngũ hành là Bạch Lạp Kim (vàng trong nến), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Canh, địa chi là Thìn và cung mệnh là Nam cung Ly. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. Hạn Tam Tai. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý anh hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 2000, hiện nay 25 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Canh Thìn. Mệnh ngũ hành là Bạch Lạp Kim (vàng trong nến), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Canh, địa chi là Thìn và cung mệnh là Nữ cung Càn. Hạn trong năm là Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội. Hạn Tam Tai. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý cô hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý cô cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Dự đoán tử vi 12 tháng của tuổi Thìn trong năm 2024 Giáp Thìn

Tháng 1/2024 (tháng Dần): Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 1 năm 2024 có nhiều khởi sắc. Họ có thể được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng, hoặc được thăng chức, tăng lương. Tuy nhiên cần cẩn trọng khi ký tá kẻo dính vạ kiện tụng rắc rối.

Tháng 2/2024 (tháng Mão): Ở tháng này cần đề phòng tiểu nhân hãm hại hoặc dễ bị lừa gạt. do đó cần có sự tỉnh táo trong các mối quan hệ xã hội, làm ăn. Sức khỏe cũng cần lưu tâm đến tai nạn xe cộ khi di chuyển

Tháng 3/2024 (tháng Thìn): Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 3 năm 2024 có nhiều thách thức. Họ có thể gặp phải những khó khăn, trở ngại, khiến công việc gặp nhiều trở ngại. Nâng cao đề phòng bảo vệ tài sản và cẩn trọng họa huyết quang.

Tháng 4/2024 (tháng Tỵ): Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 4 năm 2024 xuất hiện quý nhân phù trợ giúp đỡ xử lý những tình huống khó khăn nên dễ dàng vượt qua. Tiền bạc cũng kiếm tốt hơn nhờ các nguồn thu nhập khác công việc chính.

Tháng 5/2024 (tháng Ngọ): Tình duyên của người tuổi Thìn trong tháng 5 năm 2024 có nhiều khởi sắc. Những người độc thân có thể gặp được người yêu lý tưởng. Những người đã có gia đình cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, hâm nóng tình cảm vợ. Tháng này nổi bật ở vận đào hoa.

Tháng 6/2024 (tháng Mùi): Các mối kinh doanh sẽ trở lại hoặc phát triển thêm ở tháng này dẫn đến tài chính tăng lên, sự nghiệp thăng tiến. Những người độc thân cũng có nhiều cơ hội làm quen và gia tăng bước tiến trong các mối quan hệ tình cảm.

Tháng 7/2024 (tháng Thân): Nhìn chung các phương diện đều khởi sắc, riêng về công việc gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ xử lý. Nguồn thu cũng tăng thêm giúp tiền bạc kiếm được tốt hơn những tháng trước.

Tháng 8/2024 (tháng Dậu): Cần lưu tâm đề phòng hoặc kiểm tra sức khỏe các bệnh liên quan đến gan, mật. Xuất hiện tin vui về con cái.

Tháng 9/2024 (tháng Tuất): Sự nghiệp gặp trở ngại liên quan đến vấn đề tài chính, nguồn vốn. Cần bình tĩnh tìm cách tháo gỡ. Đặc biệt đề phòng tai nạn hỏa hoạn hoặc sông nước.

Tháng 10/2024 (tháng Hợi): Cần chuẩn bị tâm lý hao tài tốn của cho tháng này bởi chi tiêu cho chữa bệnh hoặc đầu tư thất bát.

Tháng 11/2024 (tháng Tý): Cần chuẩn bị tâm lý hao tài tốn của cho tháng này bởi chi tiêu cho chữa bệnh hoặc đầu tư thất bát.

Tháng 12/2024 (tháng Sửu): Gia đạo hài hòa, êm ấm, công việc tất bật nhưng cũng mang lại nguồn thu ổn định.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Chúc quý độc giả tuổi Thìn có một năm mới Giáp Thìn 2024 an khang - thịnh vượng!

Bình luận

Tử vi 12 con giáp 2024

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Bài liên quan

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì và tháng tốt, ngày đẹp?

Sinh con năm 2024 hợp với bố mẹ tuổi gì và tháng tốt, ngày đẹp?

Sinh con năm 2024 được coi là một năm tốt bởi những em bé tuổi Rồng tượng trưng cho tham vọng và thống trị, là biểu tượng của thần thánh, linh thiêng. Vậy bố mẹ tuổi gì hợp sinh con năm Giáp Thìn? Tháng nào sinh con năm 2024 tốt, ngày nào đẹp?

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Top 3 con giáp trong tháng 1/2024 được dự báo là có Thần tài giúp đỡ, vận may đón tài lộc giàu có vào cửa. Đây sẽ là 3 con giáp trong 12 con giáp gặt hái được nhiều may mắn nhất.

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Quý nhân phù trợ trong năm 2024 cho 12 con giáp lài ai? Những quý nhân này có thể mang lại sự giúp đỡ, hướng dẫn và cơ hội cho 12 con giáp để họ có thể vượt qua khó khăn và tiến tới thành công về sự nghiệp, tài lộc một cách vượt trội.

Bài nên đọc

Mức thưởng Tết Âm lịch 2024 cao nhất tại Hà Nội là  205 triệu đồng/người

Mức thưởng Tết Âm lịch 2024 cao nhất tại Hà Nội là 205 triệu đồng/người

Sở Lao động-Thương Binh & Xã hội Hà Nội cho biết, thưởng Tết Giáp Thìn cao nhất thuộc về một doanh nghiệp FDI với mức 205 triệu đồng/người.

Chốt lịch nghỉ Tết Âm lịch và lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024

Chốt lịch nghỉ Tết Âm lịch và lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024

Bộ Lao động -Thương binh và xã hội đã có thông báo về lịch nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024.

Lịch nghỉ Tết Âm lịch và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 chính thức

Lịch nghỉ Tết Âm lịch và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 chính thức

Thủ tướng Phạm Minh Chính đồng ý với phương án nghỉ Tết Âm lịch năm 2024 là 7 ngày và nghỉ lễ Quốc khánh là 4 ngày.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

Đời sống

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

10/02/2024

Mocktail và các loại đồ uống không chứa chất chống oxy hóa khác đang ngày càng trở nên phổ biến khi có rất nhiều người lựa chọn lối sống "tỉnh táo" hoặc kiêng rượu một cách nghiêm ngặt.