Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Lý Mộ Tư Thư (T/H)  - Thứ hai, 12/02/2024, 19:00

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tổng quan tử vi tuổi Hợi năm 2024 Giáp Thìn

Sự nghiệp: Công việc của đương số sẽ gặp trở ngại, xảy ra mâu thuẫn do chính suy nghĩ ngại khó, ngại khổ và ỷ lại vào người khác khiến cập trên và đồng nghiệp bất mãn. Sự lười nhác này sẽ khiến bạn mất đi các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Bởi vậy bản mệnh cần có thay đổi tư duy, chủ động phát huy thế mạnh của bản thân, hợp tác với người xung quanh để giải quyết công việc tốt nhất thì mới mong vận trình ở phương diện này hanh thông được.

Tài lộc: Năm nay do hao tinh chiếu mệnh nên đường tài lộc của người tuổi Hợi không được ổn định, tiền bạc có thể kiếm được những cũng tiêu tốn, thất thường. Dễ bị thất thoát tiền của do bị trừ lương, thưởng hay mất mối làm ăn kinh doanh. Có thể cải thiện thu nhập bằng những việc làm thêm ngoài công việc chính.

Tình Duyên: Phương diện tình duyên của đương số năm nay rất thịnh do được cát tinh chủ đào hoa chiếu mệnh. Chỉ cần mở cửa trái tim, người độc thân sẽ nhanh chóng tìm thấy cơ hội kết duyên. Vợ chồng con cái có sự thấu hiểu, sẻ chia nenen gia đạo yên vui, hòa thuận. Xuất hiện hỷ tín, thêm người thêm của.

Sức khỏe: Năm 2024 người tuổi Hợi có sức khỏe ổn định, không có biến cố gì lớn, vẫn mắc các bệnh lặt vặt nhưng bệnh nguy hiểm thì không đáng lo. Con giáp này nên chú ý cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để cơ thể có thời gian phục hồi, người có bệnh cần tuận theo hướng dẫn của bác sĩ để bệnh tật dần thuyên giảm.

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng.

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng.

Tử vi tuổi Hợi nam mạng - nữ mạng năm 2024 Giáp Thìn chi tiết

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 1959, hiện nay 66 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Kỷ Hợi. Mệnh ngũ hành là Bình Địa Mộc (cây vùng đồng bằng), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Kỷ, địa chi là Hợi và cung mệnh là Nam cung Khôn. Hạn trong năm là Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi. Dính Kim Lâu Thê. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thủy Diệu - Là một sao trung tính, ảnh hưởng đến vận may trong việc tài lộc, tiền bạc và tài sản. Trong năm nay, quý ông nên hạn chế đi lại xa nhà, đặc biệt là bằng phương tiện đường thủy. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch được xem là thời điểm xấu nhất khi gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1959, hiện nay 66 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Kỷ Hợi. Mệnh ngũ hành là Bình Địa Mộc (cây vùng đồng bằng), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Kỷ, địa chi là Hợi và cung mệnh là Nữ cung Khảm. Hạn trong năm là Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi. Dính Kim Lâu Thê. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Mộc Đức - Được coi là một trong những vì sao đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho quý bà. Tháng 10 và tháng 12 được xem là thời điểm đặc biệt tốt để triển khai các kế hoạch cá nhân. Thành công có thể đến một cách bất ngờ và không mong đợi. Tuy nhiên, quý bà cần cần lưu ý về sức khỏe của mình vào tháng 2 và tháng 5 để tránh các bệnh tật.

Xem tử vi tuổi Tân Hợi 1971 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 1971, hiện nay 54 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Tân Hợi. Mệnh ngũ hành là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Tân, địa chi là Hợi và cung mệnh là Nam cung Khôn. Hạn trong năm là Huỳnh Tuyền - Bệnh nặng, hao tài.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Mộc Đức - Được coi là một trong những vì sao đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho quý anh. Tháng 10 và tháng 12 được xem là thời điểm đặc biệt tốt để triển khai các kế hoạch cá nhân. Thành công có thể đến một cách bất ngờ và không mong đợi. Tuy nhiên, quý anh cần cần lưu ý về sức khỏe của mình vào tháng 2 và tháng 5 để tránh các bệnh tật.

Xem tử vi tuổi Tân Hợi 1971 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 1971, hiện nay 54 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Tân Hợi. Mệnh ngũ hành là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Tân, địa chi là Hợi và cung mệnh là Nữ cung Tốn. Hạn trong năm là Toán Tận - Tật bênh, hao tài. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thủy Diệu - Là một sao trung tính, ảnh hưởng đến vận may trong việc tài lộc, tiền bạc và tài sản. Trong năm nay, quý cô nên hạn chế đi lại xa nhà, đặc biệt là bằng phương tiện đường thủy. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch được xem là thời điểm xấu nhất khi gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 1983, hiện nay 42 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Quý Hợi. Mệnh ngũ hành là Đại Hải Thuỷ (nước biển lớn), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Quý địa chi là Hợi và cung mệnh là Nam cung Cấn. Hạn trong năm là Thiên La - Bị phá phách không yên. Dính Kim Lâu Tử. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Vân Hớn - Được coi là một sao mang tính trung bình, không đem lại nhiều may mắn nhưng cũng không gây bất lợi. Năm nay mọi việc đều ở mức trung bình với quý anh. Tuy bản mệnh có tài giỏi, thông minh nhưng vận may chưa đến nên không nên hy vọng quá nhiều vào thành công. Khi gặp sao này, quý anh nên cẩn thận khi nói chuyện và tránh gây ra thị phi, tai tiếng. Sao này sẽ gây ra tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 1983, hiện nay 42 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Quý Hợi. Mệnh ngũ hành là Đại Hải Thuỷ (nước biển lớn), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Quý địa chi là Hợi và cung mệnh là Nữ cung Đoài. Hạn trong năm là Diêm Vương - Người xa mang tin buồn. Dính Kim Lâu Tử. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao La Hầu - Sao La Hầu được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý cô. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý cô nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này.

Xem tử vi tuổi Ất Hợi 1995 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nam mạng sinh năm 1995, hiện nay 30 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Ất Hợi. Mệnh ngũ hành là Sơn Đầu Hỏa (lửa đỉnh núi), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Ất địa chi là Hợi và cung mệnh là Nam cung Khôn. Hạn trong năm là Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của. Dính Kim Lâu Thê. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thủy Diệu - Là một sao trung tính, ảnh hưởng đến vận may trong việc tài lộc, tiền bạc và tài sản. Trong năm nay, quý anh nên hạn chế đi lại xa nhà, đặc biệt là bằng phương tiện đường thủy. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch được xem là thời điểm xấu nhất khi gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Xem tử vi tuổi Ất Hợi 1995 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nữ mạng sinh năm 1995, hiện nay 30 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Ất Hợi. Mệnh ngũ hành là Sơn Đầu Hỏa (lửa đỉnh núi), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Ất địa chi là Hợi và cung mệnh là Nữ cung Khảm. Hạn trong năm là Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của. Dính Kim Lâu Thê. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Mộc Đức - Được coi là một trong những vì sao đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho quý cô. Tháng 10 và tháng 12 được xem là thời điểm đặc biệt tốt để triển khai các kế hoạch cá nhân. Thành công có thể đến một cách bất ngờ và không mong đợi. Tuy nhiên, quý cô cần cần lưu ý về sức khỏe của mình vào tháng 2 và tháng 5 để tránh các bệnh tật.

Dự đoán tử vi 12 tháng của tuổi Hợi trong năm 2024 Giáp Thìn

Tháng 1/2024 (tháng Dần): Làm việc vất vả mà thu về thành quả không tương xứng. Có điềm tiểu nhân quấy phá, ăn nói giữ mồm giữ miệng. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng tiêu hao khá nhiều.

Tháng 2/2024 (tháng Mão): Vận đào hoa vượng, mang tin vui cho người độc thân hoặc các cặp vợ chồng hiếm muộn con cái. Công việc tiến triển khá thuận lợi do sự thay đổi đáng kể từ chính bản thân đương số.

Tháng 3/2024 (tháng Thìn): Bế tắc trong công việc, thiếu ý tưởng sáng tạo mới là nguyên nhân khiến công việc trì trệ. Có thể cân nhắc thay đổi công việc nếu đã chán hoặc thấy không phù hợp.

Tháng 4/2024 (tháng Tỵ):  Công việc áp lực, gặp nhiều trục trặc đòi hỏi phải thật bình tĩnh thì mới giải quyết ổn thỏa. Có dấu hiệu thị phi hoặc kiện tụng, cẩn thận khi kí kết giấy tờ, hợp đồng quan trọng.

Tháng 5/2024 (tháng Ngọ): Mâu thuẫn trong tình cảm lứa đôi khiến tinh thần bất ổn, là nguyên nhân chểnh mảng công việc hoặc đưa ra quyết định sai lầm nào đó. Đề phòng tai nạn đường sông nước.

Tháng 6/2024 (tháng Mùi): Tài khí gia tăng, có thêm nguồn thu phụ, tiền bạc tiêu pha không cần phải nghĩ. Có quý nhân hỗ trợ về tài chính, làm ăn có lộc hơn trước.

Tháng 7/2024 (tháng Thân): Đề phòng bị mất trộm đồ hoặc tiền bạc. Đi xa bất lợi, có thể bị lỡ tàu xe hoặc gặp sự cố bất ngờ. Đề phòng hỏa hoạn trong nhà.

Tháng 8/2024 (tháng Dậu): Có lộc kinh doanh, buôn bán nhưng chưa thực sự bùng nổ. Khó khăn công việc dần được tháo gỡ, làm mãi cũng đến ngày gặt hái thành quả xứng đáng.

Tháng 9/2024 (tháng Tuất): Có bệnh vái tứ phương, tiêu hao không ít tiền bạc. Tuy nhiên sớm gặp thầy gặp thuốc, bệnh nhanh khỏi. Có điềm thị phi, thận trọng trong các mối quan hệ.

Tháng 10/2024 (tháng Hợi): Tâm lý nóng vội hoặc lười nhác khiến công việc bị chậm tiến độ hoặc bị khiển trách. Đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ.

Tháng 11/2024 (tháng Tý): Tâm lý nóng vội hoặc lười nhác khiến công việc bị chậm tiến độ hoặc bị khiển trách. Đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ.

Tháng 12/2024 (tháng Sửu): Tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc sửa chữa nhà cửa, nâng cấp các mối quan hệ xã giao hoặc thỏa mãn nhu cầu mua sắm cá nhân. Công việc tuy áp lực nhưng có thu về thành quả tốt.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Chúc quý độc giả tuổi Hợi có một năm mới Giáp Thìn 2024 an khang - thịnh vượng!

Bình luận

Tử vi 12 con giáp 2024

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991, Quý Mùi 2003.

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

Bài liên quan

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Top 3 con giáp trong tháng 1/2024 được dự báo là có Thần tài giúp đỡ, vận may đón tài lộc giàu có vào cửa. Đây sẽ là 3 con giáp trong 12 con giáp gặt hái được nhiều may mắn nhất.

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Quý nhân phù trợ trong năm 2024 cho 12 con giáp lài ai? Những quý nhân này có thể mang lại sự giúp đỡ, hướng dẫn và cơ hội cho 12 con giáp để họ có thể vượt qua khó khăn và tiến tới thành công về sự nghiệp, tài lộc một cách vượt trội.

5 con giáp lội ngược dòng, hái được 'lộc vàng' trong năm 2024

5 con giáp lội ngược dòng, hái được 'lộc vàng' trong năm 2024

Tử vi 12 con giáp năm 2024 cho thấy 5 con giáp này sẽ may mắn ngược dòng, hái được lộc vàng, tiền tiêu rủng rỉnh và có cuộc sống ngày càng sung túc, dư dả.

Bài nên đọc

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 được nghỉ mấy ngày?

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 được nghỉ mấy ngày?

Theo thông lệ, vào tháng 9 hằng năm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ xây dựng phương án các ngày nghỉ lễ, Tết của năm tiếp theo để trình Chính phủ xem xét quyết định.

Đề xuất 2 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Đề xuất 2 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Theo đề xuất của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, 2 phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đều kéo dài 7 ngày, khác nhau thời điểm nghỉ từ 29 hoặc 30 tháng chạp năm Quý Mão.

Bộ Nội vụ thống nhất nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 kéo dài 7 ngày

Bộ Nội vụ thống nhất nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 kéo dài 7 ngày

Bộ Nội vụ đã nghiên cứu dự thảo văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ và thống nhất chọn phương án 1 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất, thời gian nghỉ kéo dài 7 ngày, từ ngày 29 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng.

Tin mới

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

Đời sống

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngừng uống rượu?

10/02/2024

Mocktail và các loại đồ uống không chứa chất chống oxy hóa khác đang ngày càng trở nên phổ biến khi có rất nhiều người lựa chọn lối sống "tỉnh táo" hoặc kiêng rượu một cách nghiêm ngặt.