Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Mỹ Linh xứng danh chị đại

Linh Chi  - Thứ hai, 22/01/2024, 20:02

Sau 5 đêm công diễn, Mỹ Linh ghi điểm trong lòng công chúng bởi khả năng có thừa và tính cách dễ thương, luôn quan tâm đến đàn em.

Kể từ khi công bố thông tin diva Mỹ Linh là một trong 30 chị đẹp tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", khán giả không khỏi háo hức bởi đây là lần hiếm hoi cô tham gia chương trình thực tế. Chưa kể trong chương trình còn có nhiều đàn em như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Trang Pháp, Huyền Baby... Sau 5 đêm công diễn, Mỹ Linh ghi điểm trong lòng công chúng bởi khả năng có thừa và tính cách dễ thương.

Chân thành với đàn em

Chương trình đang đi về cuối, chỉ còn đêm công diễn chung kết sẽ tìm ra nhóm chị đẹp được debut, Mỹ Linh đã có cơ hội làm việc với hầu hết các chị đẹp trong chương trình. Điều đáng nói với mỗi một người, cô đều có những lời rất chân thành như một người chị lớn trong gia đình.

mylinh

Mới đây nhất trong đêm công diễn 5, Mỹ Linh cùng đội với Trang Pháp, Thu Phương, Lan Ngọc, Huyền Baby, Uyên Linh và Lynk Lee. Dù có màn trình diễn xuất sắc nhưng nhóm để thua đội của MLee với điểm số cách 2 phiếu. Vì thế Huyền Baby phải dừng cuộc chơi. Khi biết tin này, mọi người đều rất buồn. Ngay sau đó trên trang cá nhân, giọng ca "Hương ngọc lan" đã có những lời rất chân tình đối với Huyền Baby. Mỹ Linh thẳng thắn thừa nhận mình nông cạn khi đã có những đánh giá vội vàng về đàn em: "Lúc quay cảnh công bố điểm và chia tay thì chị không gượng nổi nữa nên không kịp ra chào em ôm em một cái. Chị mượn cái áo khoác của Lan Ngọc và cứ nằm thiêm thiếp sốt, mặc kệ cả team biên tập nói thế nào chị cũng không lết ra quay được. Nên chị cứ nghĩ mãi chuyện này. Chị hỏi mọi người là: "Huyền nó có buồn lắm không? Nó có khóc không?". Mọi người bảo chị ấy cười đẹp như thiên thần và ra về, bảo không buồn chút nào vì chặng đường đến đoạn này với chị ấy là rất đẹp rồi.

Ôi trời, chị nghe và hình dung ra ngay cô gái kiên cường mà chị mới biết ở công 5. Mấy công trước không ở chung đội nên cũng chị đại khái biết là em rất đẹp, tính rất hiền, thế thôi! Mà chị cũng thiển cận khi không chú ý nhiều đến em. Cho đến công năm thì mọi cảm nhận của chị về em đã khác. Đúng như Trang Pháp bảo: "Bạn ấy giỏi chị ạ! Nhảy đẹp hát chắc, cũng nhiều ý tưởng và chịu chơi lắm nên công nào mà em được làm đội trưởng thì người đầu tiên em chọn là Huyền".

Chị chứng kiến em tập phải hàng chục lần bài nhảy cá nhân của mình cực kỳ chỉn chu và chăm chỉ. Chị hiểu ra rằng cách người ta làm một việc là cách họ làm tất cả các việc khác. Nên chị thật lòng hơi xấu hổ khi đã không đánh giá đúng về em ngay từ đầu.Chị thật nông cạn phải không?... Cảm ơn em đã dạy chị học lại bài học về sự cẩn trọng khi đánh giá bất cứ ai ngay cả khi mình chỉ thầm đánh giá thôi cũng thật là không phải rồi".

mylinh5

Cô cũng không e ngại công nhận những suy nghĩ của mình trên sóng truyền hình. Chính việc dám nói dám làm của diva càng khiến khán giả hiểu thêm nét tính cách của cô.

Không chỉ với Huyền Baby, Mỹ Linh còn dành nhiều lời khen ngợi cho Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp. Trong phần phỏng vấn với ekip, khi được hỏi sẽ bỏ phiếu cho ai vào nhóm thành đoàn, Mỹ Linh liền trả lời là Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp vì cả hai đều rất tài giỏi, sáng sân khấu...

Đặc biệt sau đêm công diễn 5, Mỹ Linh đã nhắn nhủ đến "Đại minh tinh Ninh Dương Lan Ngọc". Cô tiết lộ đã xem phim của Lan Ngọc từ năm 2010 nhưng chưa có cơ hội làm việc chung cho đến "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" liền bị thu hút ngay từ lần quay đầu tiên: "Trước đó khi trò chuyện với nhau về các thành viên, Uyên Linh đã dành hết lời khen cho Lan Ngọc. Linh bảo "bé "đó giỏi lắm chị ơi, nó biết hết và sắp xếp mọi thứ rất tài tình". Chị già Mỹ Linh thì đã chú ý em Ngọc từ ngày đầu rồi. Cô gái đầy năng lượng tích cực với nụ cười không bao giờ tắt, luôn ân cần chăm sóc mọi thành viên các đội khác luôn chứ đừng nói là đội của em ấy thì khỏi nói. Mình nghĩ chương trình thành công rất nhiều phần ở vì có được cô gái vàng này. Người tài năng đã hiếm nhưng có tài mà mang năng lượng thiện lành như cô này quả là vàng ròng. Có lần mình đùa "Ngọc ơi, mai này ai mà chiếm được trái tim cô Ngọc thì đúng là mả nhà ấy táng hàm rồng chứ chả chơi!".

Mọi người trông Ngọc lúc nào cũng nhàn nhã với nụ cười không tắt có khi nghĩ em ấy đơn giản. Nhưng không hề nhé! Vào việc mới thấy em ấy đứng sau mọi chuyện kiểu một người lãnh đạo không cần chức danh. Cứ giản dị mà ra việc, rất thản nhiên nhưng việc đâu ra đấy. Không phải vô duyên vô cớ mà cứ bài nào có nàng là toàn lên top nọ top kia đâu. Nó có lý do cả đấy! Vì phải công nhận em ấy đã giỏi lại còn đẹp, tính cách còn dễ thương gì đâu. Ông trời cũng cho em nhiều quá chứ, chắc kiếp trước khéo tu Ngọc nhỉ. Cảm ơn em đã lên y tưởng và tự mình đạo diễn phần clip cuối cùng để các chị em đều được hoá thân thành "Đại minh tinh" một lần trong Chị đẹp".

mylinh4

Gần 1 tháng trước, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vướng lùm xùm, nghi vấn có mâu thuẫn giữa các chị đẹp tham gia chương trình như Lệ Quyên đăng lên trang cá nhân ẩn ý bị chơi xấu. Giữa lúc ồn ào phát ngôn của các chị đẹp làm mạng xã hội dậy sóng, Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng mong mọi người "9 bỏ làm 10": "Nhìn ngắm các chị em tập luyện say mê, những giọt mồ hôi và cả những giọt m.áu hồng rơi xuống vẫn không làm cho nụ cười của các chị bớt tươi đi. Mình thấy thương yêu các chị em, thấy cảm động vô cùng. 30 người phụ nữ, 30 vẻ đẹp, 30 tính cách chẳng dễ để dung hòa nhau nhưng sau tất cả chúng mình đã có những ngày tháng không thể nào quên.

Mình chợt nhận ra vẻ đẹp của một xã hội thu nhỏ, có đầy đủ mọi sắc thái hỉ nộ ái ố không thiếu gì. Nhất định rồi. Nó là như thế! Nhưng có một thứ khác đó là tâm thế của mỗi người như một tấm kính để nhìn vào mọi sự vật, mọi hoàn cảnh xung quanh. Kính của anh nào bớt đục, bớt bụi bám thì nhìn mọi thứ sẽ đẹp hơn và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp sang mình mong chị em 9 bỏ làm 10, có bao nhiêu đâu mà chả thương nhau. Hãy dành cho nhau những lời dịu dàng khi còn có thể lỡ mai muộn thì sao? Cảm ơn vì đã cho tôi 5 tháng tràn ngập kỷ niệm và trải nghiệm tuyệt vời".

Sẵn sàng lăn xả vượt giới hạn của bản thân

Trong các đêm công diễn, các chị đẹp đều đã có cơ hội để thể hiện tài năng, vượt qua giới hạn của bản thân. Điều đáng chú ý nhất phải kể đến Mỹ Linh. Trước đó, diva luôn xuất hiện trong những bộ đồ nữ tính, trình diễn nhẹ nhàng trên sân khấu. Tuy nhiên qua từng đêm công diễn cô đã dám thử thách, lăn xả vì các phần thi. Từ vũ đạo, nhạc cụ, múa đến diễn xuất… Mỹ Linh đều thể hiện rất tốt.

mylinh2

Trong đêm công diễn 2, dù không có lợi thế về vũ đạo nhưng Mỹ Linh vẫn chấp nhận thực hiện phần bê đỡ hệt như Đoan Trang - Thanh Ngọc vô cùng đẹp nhất. Cô cũng kết hợp các nhạc cụ cùng bài nhảy đương đại khá khó. Ngay khi hoàn thành xong phần thi, Mỹ Linh đã bật khóc ngay trên sân khấu: "Đây là những giọt nước mắt của niềm vui đó ạ. Mỹ Linh rất vui vì vượt qua nỗi sợ của mình. Đồng đội luôn cứ phải dặn Mỹ Linh rằng, khi nào nhảy cũng phải cười nhé. Nhưng mà Mỹ Linh cứ bặm chặt môi lại vì sợ bị ngã. Nhưng vừa rồi may quá, Mỹ Linh còn có thể cười được".

mylinh3

Trong Công diễn 5, nhóm của Mỹ Linh trình diễn mashup "Diễm xưa - Đại minh tinh". Khoảnh khắc Mỹ Linh lăn xả trên sân khấu để thực hiện vũ đạo cùng những biểu cảm ấn tượng, xuất thần. Khi được con gái Mỹ Anh chia sẻ rằng biểu cảm của cô trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đang rất "hot", Mỹ Linh ngạc nhiên và thấy vui vì khoảnh khắc đó được mọi người đón nhận.

Nguồn: sohuutritue.net.vn copy link
Bình luận

Bài liên quan

Mỹ Linh nhận bản thân 'nông cạn', đánh giá không đúng từ đầu về 'chị đẹp' Huyền Baby

Mỹ Linh nhận bản thân 'nông cạn', đánh giá không đúng từ đầu về 'chị đẹp' Huyền Baby

Sau khi Huyền Baby chính thức dừng chân ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Mỹ Linh có chia sẻ dài dành cho đàn em.

Huyền Baby và 6 'chị đẹp' bị loại trước thềm chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Huyền Baby và 6 'chị đẹp' bị loại trước thềm chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Nguyên Hà hồi sinh thành công, trong khi Huyền Baby gây tiếc nuối khi dừng chân tại Công diễn 5 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Chi Pu tái hợp 'chị đẹp' Lưu Nhã Sắt, fans 'lót dép ngồi hóng'

Chi Pu tái hợp 'chị đẹp' Lưu Nhã Sắt, fans 'lót dép ngồi hóng'

Thông tin Chi Pu - Lưu Nhã Sắt kết hợp trong sản phẩm mới "Follow me" nhận được sự quan tâm của khán giả.

MLee gây tranh cãi, các chị đẹp nói điều này

MLee gây tranh cãi, các chị đẹp nói điều này

Trước những tin đồn này, cả 3 “đối thủ” của phần thi đối kháng vũ đạo là Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh và Phương Vy đều đã có bình luận, bài viết về MLee.

Bài nên đọc

Mỹ Linh nhận bản thân 'nông cạn', đánh giá không đúng từ đầu về 'chị đẹp' Huyền Baby

Mỹ Linh nhận bản thân 'nông cạn', đánh giá không đúng từ đầu về 'chị đẹp' Huyền Baby

Sau khi Huyền Baby chính thức dừng chân ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Mỹ Linh có chia sẻ dài dành cho đàn em.

Phim 'Đánh cắp số phận' trụ vững top 1 rating cả nước

Phim 'Đánh cắp số phận' trụ vững top 1 rating cả nước

Ở tuần phát sóng cuối, "Đánh cắp số phận" của Trúc Anh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Yeye Nhật Hạ vẫn là phim truyền hình đạt rating cao nhất cả nước.

H'hen Niê bị chê 'hát chán', chính chủ nói ngay câu này

H'hen Niê bị chê 'hát chán', chính chủ nói ngay câu này

Phần trình diễn của H'hen Niê bị nhận xét thiếu cảm xúc, hát quá nhanh... và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Phương Mỹ Chi: 'Đó là tin đồn khủng khiếp nhất đối với tôi'

Phương Mỹ Chi: 'Đó là tin đồn khủng khiếp nhất đối với tôi'

Không hề trốn tránh, Phương Mỹ Chi thoải mái đối diện với các tin đồn bên lề.

Tin mới

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

Đời sống

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

14/02/2024

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 tùy điều kiện kinh tế và phong tục tập quán mỗi gia đình sẽ chuẩn bị khác nhau. Tuy nhiên, mâm cúng phải đầy đủ các lễ vật, nghi thức đúng chuẩn phong tục truyền thống.

Bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

Đời sống

Bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

13/02/2024

Không tính thời gian nghỉ hè thì Tết Nguyên Đán là dịp nghỉ dài nhất trong năm. Để trở lại nhịp độ sinh hoạt hàng ngày, bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Đời sống

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

13/02/2024

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Đời sống

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

12/02/2024

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Đời sống

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

12/02/2024

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

Đời sống

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

12/02/2024

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991, Quý Mùi 2003.

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.