Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Văn hóa và Du lịch

Nam tài tử Quốc Anh 'hứa hẹn' là làn gió mới của phim truyền hình VFC

Thu Hà . Thứ sáu 24/11/2023 , 11:16 (GMT+7)

Gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng và thân hình chuẩn người mẫu đã giúp diễn viên Quốc Anh thể hiện thành công vai diễn Lâm (Chúng ta của 8 năm sau) và Mạnh Dũng (Yêu trước ngày cưới) đầy sức hút.

Black White Minimalist Photography Portfolio Presentation (2)

Bắt đầu từ phim chiếu rạp Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh, đến nay Quốc Anh tham gia diễn xuất được 4 năm, có mặt trong các phim chiếu rạp như "Ước hẹn mùa thu", "Bí mật của gió",... và các phim truyền hình, sitcom "Gia đình là số 1", "Giấc mơ của mẹ". Qua nhiều dự án đã tham gia, anh được đánh giá là có tiềm năng trong lĩnh vực diễn xuất.

Black White Minimalist Photography Portfolio Presentation (4)

Ngoài ra, nam nghệ sĩ trẻ còn là một gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí, các sàn diễn thời trang, trong nhiều MV ca nhạc như "Tình Yêu Dài Lâu" (của MLee), "Rời Bỏ" (của Hoà Minzy),...  

Mới đây, có hai bộ phim của Quốc Anh được lên “sóng” màn ảnh cùng một thời điểm là “Chúng Ta Của 8 Năm Sau” và “Yêu Trước Ngày Cưới”, khiến người xem trải qua nhiều cảm xúc trái ngược nhau.

Empty
Empty

Mới đây, chúng tôi đã có buổi gặp gỡ để hiểu rõ hơn về nam diễn viên Quốc Anh - người đang “làm mưa làm gió” phim Việt giờ vàng.

Quốc Anh vào vai 2 nhân vật Lâm (Chúng ta của 8 năm sau) và Mạnh Dũng (Yêu trước ngày cưới), được đóng trong cùng 1 thời điểm. Bạn làm cách nào để diễn song song 2 nhân vật mà không bị loạn?  

Hai bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" và "Yêu trước ngày cưới" được lên sóng cùng thời điểm. Nhưng Quốc Anh đã hoàn thành vai Mạnh Dũng trong "Yêu trước ngày cưới" từ tháng 6/2023, sau đó vài tháng thì mới bắt đầu vào vai Lâm trong "Chúng ta của 8 năm sau". Nên cũng không quá khó khăn cho Quốc Anh trong việc vào vai. Ngoài ra, mỗi nhân vật đều có một cá tính riêng, nên mình hy vọng khán giả sẽ yêu quý cả Lâm và Mạnh Dũng. 

Điều gì khiến Quốc Anh áp lực nhất khi tham gia 2 bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" và "Yêu trước ngày cưới"?

Với "Chúng ta của 8 năm sau", đây là lần đầu tiên Quốc Anh được tham gia một vai diễn của VFC. Mình từng xem rất nhiều bộ phim của VFC và luôn ngưỡng mộ các cô chú, anh chị diễn viên tiền bối. Nên khi được mời tham gia phim, Quốc Anh cảm thấy khá áp lực. Lời thoại trước giờ chính là một điểm yếu của Quốc Anh, nên mình đã phải tập luyện, nghiên cứu rất nhiều cho vai diễn này. Và anh đạo diễn Bùi Tiến Huy đã dành thời gian tập và giúp Quốc Anh rất nhiều trong việc thể hiện nhân vật của mình.

Empty

Còn trong phim "Yêu trước ngày cưới" thì áp lực nhất với mình chắc là cảnh nóng. Khi chị đạo diễn Thạch Thảo thông báo vai của Quốc Anh phải đóng cảnh nóng, mình hỏi "nóng như thế nào?" Chị ấy nói "nóng ran luôn", tự dưng mình cũng thấy hoảng. Nhưng sau một thời gian làm quen với bạn diễn và nhận được sự hướng dẫn, Quốc Anh đã hoàn thành được vai diễn của mình. 

Empty

Quốc Anh ngoài đời và nhân vật Lâm (Chúng ta của 8 năm sau) có điểm gì giống - khác nhau?

Trong "Chúng ta của 8 năm sau", nhân vật Lâm giống với Quốc Anh ở điểm là người sống rất tình cảm, yêu thương gia đình và nuông chiều người yêu. Nhưng Lâm lại là một người khá trầm tính, sống đơn giản nhưng lại có những miếng "thả thính" vô cùng ấn tượng. Còn Quốc Anh ở ngoài trẻ con hơn và không thả thính được như thế đâu, ngại lắm!

Dương – Lâm làm lành, hẹn hò lãng mạn

Dương – Lâm làm lành, hẹn hò lãng mạn trong phim "Chúng ta của 8 năm sau"

404631198_340317945281194_3631177263823628413_n - Copy

Bạn làm cách nào để truyền tải trọn vẹn nhất các phân cảnh “nóng” trong phim đóng cùng Nhật Phương (diễn viên Minh Trang)?

Lần đầu phải đóng nhiều cảnh nóng, Quốc Anh không khỏi bỡ ngỡ và mình đã đem sự lo lắng ấy nói với đạo diễn Võ Thạch Thảo, với mong muốn nhận được sự góp ý để thực hiện cảnh quay. Đạo diễn đưa ra giải pháp là tôi và diễn viên Minh Trang cùng lên công ty làm quen dần với nhau. Chúng tôi đã cùng ngồi lại trò chuyện, tham gia trò chơi mà đạo diễn đưa ra để hiểu nhau thêm. Cách này khá là hiệu quả. Sau một tháng quen nhau chúng tôi mới diễn chung. 

yeu-truoc-ngay-cuoi-quoc-anh-17000431670321152896122 (2)

Lần này đóng cặp với diễn viên Hoàng Hà và Minh Trang, Quốc Anh nghĩ sao về 2 bạn diễn nữ này?

Vai diễn của cả hai diễn viên nữ đóng cùng Quốc Anh cũng trái ngược nhau. Vai của chị Hoàng Hà thì hồn nhiên và nhiều năng lượng, còn chị Minh Trang thì vào vai một cô gái với nhiều trải nghiệm cuộc sống. Chị Hoàng Hà và Minh Trang đều là những diễn viên thật sự giỏi và tài năng. Được đóng cùng hai bạn diễn như vậy là một trải nghiệm đáng nhớ với Quốc Anh.

Bạn cảm thấy thế nào khi khán giả “đẩy thuyền” với bạn diễn?

Ở bất kỳ bộ phim nào Quốc Anh tham gia, thì việc “đẩy thuyền” đều xảy ra (cười). Quốc Anh cảm thấy khá vui và bất ngờ khi các “cặp đôi” mình vào vai được khá giả quan tâm nhiều đến vậy. Sự đón nhận này cũng như là một sự công nhận về khả năng diễn xuất của Quốc Anh và bạn diễn. Còn “đẩy thuyền” chính là còn thích nhân vật của phim. 

Empty

Quốc Anh có sợ những tin “phim giả tình thật”?

Là diễn viên chuyên nghiệp, việc “phim giả tình thật” rất khó xảy ra. Vì sau thời gian đóng phim,  các diễn viên đều "thoát vai" và họ cũng có những công việc, cuộc sống riêng. Khi lên phim,  “cặp đôi” yêu nhau thắm thiết nhưng đóng máy thì quay lại thành những người bạn, đồng nghiệp thân thiết.

"Đốn tim" không ít fan nữ, hiện Quốc Anh đã có người yêu chưa? Tiêu chuẩn về người bạn gái của bạn là gì?

Hiện tại, Quốc Anh đã có rất nhiều người yêu…màn ảnh (cười). Nếu nói về tiêu chuẩn thì do Quốc Anh là người sống khá tình cảm nên đầu tiên chắc chắn đây phải là một cô gái biết lắng nghe, chia sẻ, yêu thương mọi người và quan trọng nhất chắc là phải chịu được tính "trẻ con" của mình. 

Beige and Grey Minimalist Product Catalog Presentation (1)

Quốc Anh từng có thời gian bị khán giả nhận xét ngoại hình và diễn xuất tỉ lệ nghịch, tức là đẹp trai nhưng diễn chưa ấn tượng. Bạn nghĩ sao về điều này?

Quốc Anh "chạm ngõ" điện ảnh với vai diễn Trạng Quỳnh của anh đạo diễn Quốc Thịnh. Trong 5 năm qua, mình đã học hỏi không ngừng từ các cô chú, anh chị tiền bối về cách họ hóa thân vào nhân vật. Mình cũng đã đăng ký học thêm khóa học diễn xuất của cô Kathy Uyên để nâng cao diễn xuất của mình. Là một diễn viên tay ngang, Quốc Anh ý thức về hạn chế cũng như điểm yếu nên trước mỗi vai diễn. Mình dành nhiều thời gian để nghiên cứu nhân vật, tập thoại cũng như trau dồi thêm về bản thân. Quốc Anh của 5 năm trước và Quốc Anh của hiện tại đã khác nhau rất nhiều. Giờ mình tự tin về diễn xuất, cũng nhận được nhiều lời nhận xét tốt về vai diễn hơn.

Đều vào những vai khá “hiền”, Quốc Anh có sợ bị nhận xét 1 màu?

Mình luôn muốn trải nghiệm những vai diễn mới nhưng có lẽ do mặt mình không “dữ” nên các anh đạo diễn chỉ toàn giao vai “hiền” (cười). Sắp tới, những vai diễn của mình sẽ ngày càng đa dạng hơn để khán giả có thể nhìn thấy Quốc Anh với nhiều tuyến nhân vật khác nhau. 

Sắp tới bạn có dự án nào mới?  

Bộ phim mới của Quốc Anh sẽ được trình chiếu trên Netflix vào tháng 01/2024 sắp tới. Ngoài ra Quốc Anh cũng đang casting thêm với một số vai trong các bộ phim điện ảnh. Hy vọng khán giả vẫn luôn yêu thích và ủng hộ Quốc Anh trong thời gian tới. 

Cảm ơn bạn về cuộc phỏng vấn.

Phim "Chúng ta của 8 năm sau" - tập 9: Mới yêu, Lâm "sơ hở" là muốn khóa môi Dương

Bài liên quan

Diễn viên Hoàng Dương: ‘Con nhà nòi’ nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt

Diễn viên Hoàng Dương: ‘Con nhà nòi’ nhiều tiềm năng của màn ảnh Việt

Mới đây, Hoàng Triều Dương - con trai thứ hai của NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng khi vào vai chàng lính biên phòng trẻ bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến".

Diễn viên Trần Kiên gây ấn tượng với vai diễn đầu tiên trên màn ảnh

Diễn viên Trần Kiên gây ấn tượng với vai diễn đầu tiên trên màn ảnh

Vai diễn anh lính hải quân mới nhập ngũ trong bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến" đánh dấu lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh nhỏ của diễn viên trẻ Trần Kiên.

‘Tân binh màn ảnh’ Thanh Huế tỏa sáng sau phim ‘Biệt dược đen’

‘Tân binh màn ảnh’ Thanh Huế tỏa sáng sau phim ‘Biệt dược đen’

Phim “Biệt dược đen” gần đây gây chú ý với sự xuất hiện của một gương mặt mới - diễn viên trẻ Thanh Huế. Dù xuất hiện khi phim đã đi nửa chặng đường nhưng nữ diễn viên vẫn nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Đọc thêm

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

Đời sống

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

14/02/2024

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 tùy điều kiện kinh tế và phong tục tập quán mỗi gia đình sẽ chuẩn bị khác nhau. Tuy nhiên, mâm cúng phải đầy đủ các lễ vật, nghi thức đúng chuẩn phong tục truyền thống.

Bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

Đời sống

Bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

13/02/2024

Không tính thời gian nghỉ hè thì Tết Nguyên Đán là dịp nghỉ dài nhất trong năm. Để trở lại nhịp độ sinh hoạt hàng ngày, bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Đời sống

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

13/02/2024

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Đời sống

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

12/02/2024

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Đời sống

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

12/02/2024

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

Đời sống

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

12/02/2024

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991, Quý Mùi 2003.

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.