Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Những mỹ nhân tuổi Thìn vừa giàu vừa quyến rũ của Vbiz

Sam (Tổng hợp)  - Thứ hai, 22/01/2024, 08:30

Trương Ngọc Ánh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi,... đều nhận được sự quan tâm, yêu mến của công chúng bởi vừa xinh đẹp lại vừa giàu có, thành công trong sự nghiệp.

Trương Ngọc Ánh, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi,... là những mỹ nhân cầm tinh tuổi Thìn của Vbiz. Họ đều nhận được sự quan tâm, yêu mến của công chúng bởi vừa xinh đẹp lại vừa giàu có, thành công trong sự nghiệp.

Trương Ngọc Ánh

tuoithin4

Trương Ngọc Ánh không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Người đẹp sinh năm 1976 hoạt động với vai trò người mẫu rồi lấn sân sang ca hát, điện ảnh, đạo diễn và nhà sản xuất phim. Khi còn là người mẫu, cô tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước và gặt hái được những thành tích như Hoa hậu thời trang quốc tế tại Ai Cập (1998) Người mẫu ăn ảnh nhất tại cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu châu Á” (1995)…

tuoithin2

Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Trương Ngọc Ánh cũng tạo được đánh giá là diễn viên có thực lực. Cô để lại ấn tượng qua loạt phim như “Em còn nhớ hay em đã quên” “Áo lụa Hà Đông” (được nhận giải Mai Vàng 2009), “Đời Cát”, phim truyền hình “Đồng tiền xương máu”, “Lục Vân Tiên”…

Sau nhiều năm làm nghề, Trương Ngọc Ánh đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, là nhà sản xuất phim "mát tay". Bên cạnh lĩnh vực điện ảnh, Trương Ngọc Ánh và công ty hiện sở hữu bản quyền và chính thức tổ chức Hoa hậu Trái đất Thế giới (Miss Earth) và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, cô còn là doanh nhân thành đạt. Chính vì thế cô có cuộc sống dư dả, sung túc trong căn biệt thự rộng 500m2. Ngoài căn nhà này, nữ nghệ sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị hay xế sang, hàng hiệu đắt đỏ.

tuoithin3

Về đời tư, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng gắn bó và có một con gái chung. Sau đó cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi con gái. Hiện tại cả hai đều có mối quan hệ riêng. Trương Ngọc Ánh hẹn hò nam diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Cả hai thường tay trong tay tham gia các sự kiện giải trí, ủng hộ nhau trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Mai Phương Thúy

tuoithin5

Mai Phương Thúy được biết đến từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Người đẹp sinh năm 1988 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m79 cùng gương mặt xinh đẹp.

Nhiều năm sau khi được xướng tên hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút với lượng fan đông đảo. Là người đẹp nổi tiếng nhất nhì Vbiz nhưng Mai Phương Thúy không mặn mà với các hoạt động giải trí, thay vào đó cô tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, đầu tư chứng khoán và được mệnh danh là "Hoa hậu chứng khoán".Không chỉ nổi tiếng, Mai Phương Thúy còn được mệnh danh là "Hoa hậu giàu nhất showbiz Việt". Ngoài làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, đi sự kiện, quay quảng cáo... mỹ nhân sinh năm 1988 còn lấn sân kinh doanh và đạt được những thành tựu ấn tượng. Người đẹp có nhà lầu, xế hộp và nhiều sắm đồ hiệu không tiếc tay. Mai Phương Thúy sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đến từ các thương hiệu Patek Phillipe, Rolex... có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Chưa kể những chiếc túi xách, những đôi giày và các loại phụ kiện đắt đỏ như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton...

tuoithin6

Giàu có, xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Mai Phương Thúy vẫn còn độc thân và kín tiếng trong đời tư. Cô từng có thời gian hẹn hò ca sĩ Noo Phước Thịnh. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tri kỷ, thường xuyên tương tác, xưng hô vợ chồng trên mạng xã hội. Ngoài ra người đẹp cũng từng chia sẻ với truyền thông về mối tình lâu năm nhưng giấu kín danh tính người ấy. Mới đây nhất khi tham dự đám cưới của MC Vân Hugo, Mai Phương Thúy bắt được hoa cưới nhưng chưa sẵn sàng cho hôn nhân nên đã tặng cho người khác.

Hoàng Thùy Linh

Người đẹp sinh năm 1988 cũng là bạn thân của Mai Phương Thúy, hoạt động với vai trò diễn viên, ca sĩ... Hoàng Thùy Linh từng là cái tên nổi bật khi tham gia sitcom "Nhật ký Vàng Anh". Khi tên tuổi đang được chú ý, cô bất ngờ vướng ồn ào đời tư nên phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, ở ẩn một thời gian dài.

tuoithin9

Sau nhiều năm, Hoàng Thùy Linh tái xuất showbiz với vai trò ca sĩ và gặt hái được nhiều thành công. Cô liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc thuộc Top Trending YouTube như "Để Mị nói cho mà nghe", "See tình",... và giành nhiều giải thưởng ấn tượng tại Lễ trao giải Làn sóng xanh, giải Cống hiến...

Năm 2023, Hoàng Thùy Linh tổ chức concert đầu tay có tên "Vietnamese Concert". Cô cũng tham gia một số dự án phim truyền hình nhưng chưa thật sự gặt hái được thành công như mong đợi.

tuoithin10

Về đời tư, Hoàng Thùy Linh vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng cô đều giữ im lặng. Mới đây nhất, người đẹp tuổi rồng bị đồn bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với rapper Đen Vâu. Trước đồn đoán này, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng úp mở, không nói rõ ràng phủ nhận hay khẳng định tin đồn.

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những ca sĩ nổi tiếng gắn với thanh xuân của thế hệ khán giả 8X, 9X. Thời điểm đó, cô gắn liền với những bài hát như "Khóc", "Bối rối", "Lời thú tội ngọt ngào"... Từ một ca sĩ tuổi teen, Đông Nhi đã có màn lột xác ngoạn mục, đi theo xu hướng âm nhạc thị trường.

tuoithin8

Không những nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát, Đông Nhi còn lấn sân sang diễn xuất và tham gia một số dự án như "Giải cứu thần chết", "Thứ ba học trò", "Bộ tứ hoàn hảo"… Bên cạnh đó cô còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như Thần tượng âm nhạc, Bài hát yêu thích, Giọng hát Việt nhí...

tuoithin7

Về đời tư, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có nhiều năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Sau hơn 3 năm về chung nhà, cặp đôi có một con gái dễ thương.

Sau khi kết hôn cả hai vợ chồng đều vẫn tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật nhưng với cương vị khác. Ông Cao Thắng tập trung quản lý công ty riêng còn Đông Nhi vẫn hoạt động với vai trò ca sĩ, tham gia nhiều chương trình giải trí, là cái tên đắt show trong và ngoài nước.

Bình luận

Bài liên quan

Mai Phương Thúy có hành động gây bất ngờ khi bắt được hoa cưới

Mai Phương Thúy có hành động gây bất ngờ khi bắt được hoa cưới

Dường như Mai Phương Thúy vẫn chưa sẵn sàng để tính đến chuyện hôn nhân.

'Chồng đặc biệt' của Mai Phương Thúy giàu cỡ nào?

'Chồng đặc biệt' của Mai Phương Thúy giàu cỡ nào?

Nếu như Mai Phương Thúy được cư dân mạng gọi bằng biệt danh “hoa hậu chứng khoán” thì Noo Phước Thịnh cũng sở hữu khối tài sản không hề kém cạnh.

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh đi du lịch cùng Đông Nhi, nhan sắc trẻ trung tuổi 40 gây sốt

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh đi du lịch cùng Đông Nhi, nhan sắc trẻ trung tuổi 40 gây sốt

Trải qua 3 lần sinh nở, giọng ca "Bụi bay vào mắt" vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Sau ồn ào với Noo Phước Thịnh, Đỗ Hiếu bất ngờ réo tên Đông Nhi

Sau ồn ào với Noo Phước Thịnh, Đỗ Hiếu bất ngờ réo tên Đông Nhi

Mới đây, giữa lùm xùm tác quyền với Noo Phước Thịnh, Đỗ Hiếu đã lên tiếng cảm ơn sự chuyên nghiệp của người chị thân thiết Đông Nhi khiến cộng đồng mạng được phen bàn tán xôn xao.

Bài nên đọc

Phở Việt Nam xếp thứ 2 trong 20 món nước ngon nhất thế giới

Phở Việt Nam xếp thứ 2 trong 20 món nước ngon nhất thế giới

Mới đây, chuyên trang du lịch của hãng truyền thông CNN (Mỹ) công bố bảng xếp hạng 20 món nước ngon nhất thế giới. Đặc biệt Phở của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này.

'Mợ Hai' Ngô Phương Anh khoe sắc vóc gợi cảm sau 1 năm 'sống chậm'

'Mợ Hai' Ngô Phương Anh khoe sắc vóc gợi cảm sau 1 năm 'sống chậm'

Tự nhận ăn uống "vui quá đà" cùng các đồng nghiệp khiến cân nặng tăng hơn trước, song trong loạt ảnh mới của Ngô Phương Anh, số đông khán giả nhận xét, người đẹp vẫn giữ được dáng vóc săn chắc cùng vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Cố diễn viên Lee Sun Kyun được Hiệp hội phê bình phim của Mỹ vinh danh 

Cố diễn viên Lee Sun Kyun được Hiệp hội phê bình phim của Mỹ vinh danh 

Austin Film Critics Association (Hiệp hội các nhà phê bình phim Austin) vinh danh tài tử Hàn với Giải thưởng đặc biệt.

YG tiếp tục gặp 'hạn' đầu năm

YG tiếp tục gặp 'hạn' đầu năm

Theo truyền thông Hàn, The Black Label muốn tách khỏi YG Entertainment, đồng thời chuyển văn phòng đến tòa nhà mới ở Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul (Hàn Quốc).

Tin mới

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

Đời sống

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

14/02/2024

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 tùy điều kiện kinh tế và phong tục tập quán mỗi gia đình sẽ chuẩn bị khác nhau. Tuy nhiên, mâm cúng phải đầy đủ các lễ vật, nghi thức đúng chuẩn phong tục truyền thống.

Bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

Đời sống

Bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

13/02/2024

Không tính thời gian nghỉ hè thì Tết Nguyên Đán là dịp nghỉ dài nhất trong năm. Để trở lại nhịp độ sinh hoạt hàng ngày, bố mẹ cần làm gì cho trẻ khi quay lại trường học sau tết?

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Đời sống

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

13/02/2024

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Đời sống

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

12/02/2024

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Đời sống

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

12/02/2024

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

Đời sống

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh túi tiền rủng rỉnh

12/02/2024

Tử vi tuổi Mùi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991, Quý Mùi 2003.

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.