Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi 12 con giáp ngày 18/1/2024: Tuổi Mão đón cát khí, tài lộc viên mãn

Lý Mộ Tư Thư (T/H)  - Thứ tư, 17/01/2024, 07:58

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Tý

Tin vui về đường tài lộc cho tuổi Tý trong ngày hôm nay, đặc biệt là người kinh doanh buôn bán. Cát thần này sẽ mang tới những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu.

Tình cảm không như ý muốn khiến bản mệnh có xu hướng trở nên nóng nảy, thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà chủ động gây hấn với người khác, vì thế dễ phạm tiểu nhân. Tuổi Tý lại quá bảo thủ nên không muốn thay đổi ý kiến, tự mình làm khó mình, khiến người khác xa lánh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ đụng độ tiểu nhân. Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc do có kẻ luôn tìm cách ngáng trở, phá quấy, đơm đặt. Tiểu nhân có thể xuất phát từ cạnh tranh trong công việc hoặc tư thù cá nhân, con giáp này cần hết sức thận trọng, tránh để mình bị động.

Để giảm thiếu xui xẻo, tốt nhất con giáp này hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình. Bản mệnh không nên để ý quá nhiều đến những lời nhận xét tiêu cực của những kẻ không thích mình. Hãy tự tin thể hiện năng lực sẵn có của mình, giữ thái độ khiêm tốn và ôn hòa thì tiểu nhân chẳng thể làm gì được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần vô cùng hanh thông, làm đâu thu lợi đến đấy, mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng. Nhân lúc tài chính đang vững mạnh, nguồn thu nhập ổn định, con giáp này nên theo đuổi những việc có tính an toàn, lâu dài, bền vững thì sẽ thu được lợi nhuận tốt hơn.

Đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chân thành của con giáp này vẫn chẳng thể chạm tới trái tim đối phương, điều này khiến bản mệnh thất vọng vô cùng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tài lộc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tài lộc.

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão đón cát khí lan tràn, làm gì cũng thuận lợi, thu về kết quả mỹ mãn như ý. Công việc tiến hành trôi chảy, tiến độ được đảm bảo đúng kế hoạch đề ra khiến bản mệnh vô cùng yên tâm.

Tuy nhiên, đường tình duyên bấp bênh, nhiều trở ngại. Có vẻ như thời gian hai người dành cho nhau ngày càng ít đi, những cuộc hẹn cứ vơi dần nên khoảng cách giữa cả hai cứ ngày một lớn hơn. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm để xóa nhòa rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn may mắn được quý nhân lục hợp che chở nên vận trình hứa hẹn thăng hoa rực rỡ. Công việc thuận lợi, bản mệnh dễ dàng thành công bởi những kế hoạch được triển khai tốt đẹp và đi đúng hướng đã định.

Con giáp này hạn chế được rất nhiều sai sót trong công việc. Thời điểm giáp Tết Nguyên đán nhiều việc dồn ứ nhưng con giáp này vẫn đủ tỉnh táo và minh mẫn để giải quyết đâu ra. Nhờ vậy, bản mệnh sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Tỵ

Cát tinh che chở cho vận trình công danh của tuổi Tỵ. Con giáp này được tạo nhiều điều kiện để thể hiện năng lực, hoàn thành kế hoạch. Lúc nào cũng có người sẵn sàng giúp nhưng con giáp này tự lực, chỉ khi nào không thể mới yêu cầu giúp đỡ.

Hiệu suất công việc nâng cao, tuổi Tỵ được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết lòng với công việc và cố gắng hết sức để vượt qua những khó khăn trở ngại mình gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Ngọ  

Tuổi Ngọ nên hành xử thận trọng để hạn chế rủi ro. Cạnh tranh trong ngày này tăng lên, vận trình công việc vì vậy mà lao đao một phen. Đụng đến lợi ích cá nhân, tất cả những điều xấu xa nhất sẽ lộ rõ bộ mặt thật.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đây này là một dịp thích hợp để con giáp này dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, ăn tối lãng mạn, hay một buổi đi chơi đâu đó ngay trong ngày mai để hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Mùi

Điềm báo người tuổi Mùi đạt được những thuận lợi bất ngờ trong công việc. Con giáp này luôn biết cách tận dụng những lợi thế của bản thân nên dù vẫn còn những khó khăn cản trở nhất định nhưng bản mệnh tự tin mình có thể vững vàng vượt qua hết thảy, giành được mục tiêu như mong đợi.

Tuổi Mùi càng cần tập trung cao độ, nhất là trong những việc đòi hỏi tính chính xác cao và hiệu suất lớn. Vượt qua ngày hôm nay, bản mệnh sẽ thu được thành quả xứng đáng với cố gắng của mình nên hãy yên tâm mà công tác, công sức bỏ ra tuyệt đối không uổng công.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Thân

Điềm báo hao tài tốn của, người tuổi Thân được nhắc nhở hãy luôn thận trọng trong các quyết định tài chính, chú ý bảo quản tài sản khi ra ngoài. Bên cạnh đó con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ngón chân.

May mắn là trong ngày vận trình tình duyên của tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Đào hoa nở rộ mang tới những mối nhân duyên rất hứa hẹn, giúp con giáp này cảm thấy được yêu mến nhiều hơn. Người độc thân không vội vã bởi con giáp này quan niệm tình cảm không thể cưỡng cầu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu thêm phần tự tin, quyết đoán để đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt hơn trong công việc. Con giáp này biết khả năng của mình đến đâu, bản thân có hứng thú với điều gì nhất, nhờ thế mà không bị lạc hướng trong quá nhiều lựa chọn trước mắt.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu tiến triển khá ổn định. Con giáp này cảm thấy vô cùng may mắn vì đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, dù không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng qua năm tháng, bản mệnh lại càng thấy lựa chọn khi đó của mình hoàn toàn chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Tuất

Vận trình của tuổi Tuất không được tốt lắm. Con giáp này cảm thấy khó khăn bủa vây, làm gì cũng không thuận do có kẻ ném đá giấu tay. Đặc biệt là những cơ hội kiếm tiền làm giàu thường bị cướp đoạt nửa chừng, khiến cho tiền bạc tiêu tan ngay trước mắt.

Hãy thử xem lại những mối quan hệ hiện tại của mình để chắc rằng con giáp này không vô tình giao trứng cho ác. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai ở bên cạnh con giáp này, những kẻ luôn tỏ ra xởi lởi nhưng lại chỉ chờ tới lúc bản mệnh sơ hở để đâm lén sau lưng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024 của tuổi Hợi

Hm nay rất có lợi cho các kế hoạch hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh của tuổi Hợi. Lợi nhuận thu về khả quan, thu nhập tăng tiến. Người làm công ăn lương trải qua một năm dài miệt mài phấn đấu, cuối năm nhận lương và thưởng xứng đáng.

Đường tình duyên của tuổi Hợi có nhiều khởi sắc. Con giáp này và nửa kia dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. Những người độc thân đã chịu mở lòng mình, thoải mái tiếp nhận lời giới thiệu, mai mối để đón nhận cơ hội mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Mời bạn đọc đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 6 ngày 19/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 5 ngày 18/1/2024!

Bình luận

Tử vi 12 con giáp 2024

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Bài liên quan

Tử vi 12 con giáp ngày 17/1/2024: Tuổi Mùi có những cơ hội phát triển công danh, tài lộc

Tử vi 12 con giáp ngày 17/1/2024: Tuổi Mùi có những cơ hội phát triển công danh, tài lộc

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 17/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 16/1/2024: Tài lộc của tuổi Ngọ vô cùng vượng phát

Tử vi 12 con giáp ngày 16/1/2024: Tài lộc của tuổi Ngọ vô cùng vượng phát

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 3 ngày 16/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/1/2024: Tuổi Sửu vận trình tài lộc có điểm sáng

Tử vi 12 con giáp ngày 15/1/2024: Tuổi Sửu vận trình tài lộc có điểm sáng

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 15/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Bài nên đọc

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 tùy điều kiện kinh tế và phong tục tập quán mỗi gia đình sẽ chuẩn bị khác nhau. Tuy nhiên, mâm cúng phải đầy đủ các lễ vật, nghi thức đúng chuẩn phong tục truyền thống.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Những thực phẩm cha mẹ cần hạn chế cho con ăn trong dịp Tết

Những thực phẩm cha mẹ cần hạn chế cho con ăn trong dịp Tết

Quan niệm cả năm có ngày Tết ngụ ý dịp Tết là thời gian nghỉ ngơi, ăn uống vui chơi sau 1 năm làm việc, học tập mệt mỏi. Tuy nhiên có những thực phẩm cha mẹ cần hạn chế cho con ăn trong dịp Tết.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.