Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Gợi ý lời chúc mừng năm mới 2024 khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất

Linh Lan  - Chủ nhật, 31/12/2023, 13:30

Gợi ý câu chúc mừng năm mới 2024 gửi tới khách hàng, đối tác sẽ giúp bạn, cửa hàng, công ty gây được ấn tượng, tạo dựng được hình ảnh đẹp.

Năm mới 2024 là lúc trao nhau những lời chúc tốt đẹp, gắn kết mọi người. Nhất là đối với các công ty, doanh nghiệp, lời chúc gửi đến quý khách hàng, đối tác còn mang ý nghĩa tri ân, tạo dựng và gắn kết các mối quan hệ làm ăn, thúc đẩy sự phát triển của công ty.

Để làm hài lòng những vị khách hàng quan trọng trong dịp năm mới, dưới đây là những lời chúc mừng năm mới khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa trong năm 2024 mà bạn có thể tham khảo.

Những câu chúc mừng năm mới 2024 đối tác hay, ngắn gọn, dễ nhớ

Nhân dịp năm mới 2024, Công ty … kính chúc quý khách năm mới an lành, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui, đầm ấm bên gia đình và bạn bè!

Năm mới 2024 đã cận kề, Công ty … xin chúc bạn thật nhiều sức khoẻ, gia đình hạnh phúc, công việc thuận lợi, luôn gặp nhiều may mắn và có một năm mới vẹn tròn ý nghĩa.

Năm mới 2024, Công ty … chúng tôi xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất để gửi đến quý khách hàng. Chúc anh/chị có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Cảm ơn quý khách vì đã lựa chọn Công ty … của chúng tôi trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới 2024, chúng tôi xin gửi đến lời chúc chân thành, kính chúc quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

Nhân dịp năm mới đến, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhật đến Quý khách hàng. Chúc bình an, mạnh khỏe và phát tài.

Những câu chúc mừng năm mới 2024 đối tác hay, ngắn gọn, dễ nhớ

Những câu chúc mừng năm mới 2024 đối tác hay, ngắn gọn, dễ nhớ

Kính chúc Quý khách hàng, đối tác một năm mới 2024 trọn vẹn, nhiều thành công, vạn sự như ý.

Nhập dịp năm mới 2024, công ty xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp và một năm an khang thịnh vượng.

Năm cũ đã qua, năm mới lại đến, kính chúc Quý khách hàng mọi điều bình an, mọi việc như ý, mọi điều tốt lành.

Happy New Year 2024! Cùng đón chào một bắt đầu mới. Cảm ơn đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúc Quý khách hàng mọi điều tốt đẹp.

Hòa chung không khí đón chào năm mới 2024, kính chúc Quý khách hàng an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Chúc mừng năm mới! Chúng tôi trân trọng sự hỗ trợ và hợp tác của quý khách hàng/đối tác trong suốt thời gian qua. Chúc quý vị một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chúc mừng năm mới! Mùa Tết này, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến quý khách hàng/đối tác. Chúc quý vị và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy niềm vui.

Năm mới đã đến, chúng tôi xin gửi lời chúc ấm áp nhất đến quý khách hàng/đối tác. Chúc quý vị một năm mới tràn ngập may mắn, thành công và niềm vui. Cảm ơn vì sự tin tưởng và hỗ trợ của quý vị, chúng tôi hân hạnh được làm việc cùng nhau.

Khi năm cũ kết thúc, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý khách hàng/đối tác. Chúc quý vị một năm mới đầy đủ niềm tin, sức khỏe và thành công.

Chúng tôi trân trọng sự hỗ trợ và đối tác của quý khách hàng/đối tác trong năm qua. Chúc mừng năm mới, hy vọng quý vị sẽ tiếp tục được hưởng nhiều thành công mới.

Năm mới chúc bạn và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, và thịnh vượng. Cảm ơn quý khách hàng/đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi. Mong rằng những dự án và kế hoạch mới sẽ đem lại nhiều thành công và tiến bộ.

Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng/đối tác. Chúc mừng năm mới, hy vọng mọi thách thức sẽ trở thành cơ hội và mọi nỗ lực sẽ được đền đáp. Một năm mới an khang, thịnh vượng và đầy ắp niềm vui.

Năm mới đến, chúng tôi gửi đến quý khách hàng/đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý vị có một năm mới tràn đầy năng lượng tích cực, sáng tạo và đạt được những mục tiêu lớn. Xin cảm ơn vì đã là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi.

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến quý khách hàng/đối tác trong năm qua. Chúc mừng năm mới với hy vọng rằng mọi dự định của quý vị sẽ thành công.

Năm mới 2024 đã đến, kính chúc Quý khách năm mới làm ăn phát, tiền vô như nước, sức khoẻ dồi dào, êm ấm bên gia đình.

Xin chân thành cảm ơn Quý đối tác đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin chúc Quý đối tác luôn gặp nhiều may mắn, thành công, luôn gặp nhiều thuận lợi trong kinh doanh, vạn sự như ý.

Công ty chúng tôi xin chúc Quý đối tác một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành đạt. Mong rằng năm nay sẽ là một năm hợp tác bền vững của chúng ta, chúc mừng năm mới. Xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã trở thành đối tác tiềm năng của chúng tôi. Kính chúc Quý công ty một năm mới gặt hái thật nhiều thành công và may mắn.

Những bài thơ chúc mừng năm mới khách hàng, đối tác

1.

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua
Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà
Vài lời cung chúc tân niên mới
Vạn sự an khang, vạn sự lành.

2.

Chúc năm mới
Công thành danh toại
Chúc năm mới
An khang thịnh vượng
Chúc năm mới
Phúc lộc trường tồn
Chúc năm mới
Vạn sự như ý.

3.

Xuân đến mai vàng trổ khắp nơi
Cầu chúc tất cả luôn tươi cười
Mừng Tết gặp nhiều niềm vui mới
Thịnh Vượng An Khang hết mọi người
Phúc Lộc Tân Niên tràn hạnh phúc
Chan hòa quyến thuộc mọi người ơi
Tưng bừng rộn rã mừng Xuân tới
Miệng cười phơi phới Xuân tuyệt vời.

4.

Cung chúc tân xuân vạn may mắn
Con đường danh vọng mãi thênh thang
Tài lộc trọn vẹn đều như ý
Sung túc một năm với an nhàn

5.

Mừng Tết đến trăm điều như ý
Chúc xuân sang vạn sự thành công
Đa lộc, đa tài, đa phú quý
Đắc thời, đắc địa, đắc nhân tâm
Tân niên, tân phúc, tân phú quý
Tấn tài, tấn lộc, tấn bình an
Trúc báo bình an, tài lộc đến
Mai khai phú quý, lộc quyền lai
Cầu được, ước thấy - Xuân như ý
Phúc ngập, lộc tràn - Tết phồn vinh

Những câu chúc Tết khách hàng bằng tiếng Anh dành cho các công ty nước ngoài

Customer satisfaction is our success. On the occasion of the New Year, I wish you all best!

(Dịch: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi. Nhân dịp năm mới, tôi chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất!)

On the occasion of the new year, we would like to send our best wishes to our customers. Wishing you a prosperous business, a healthy and prosperous family and a happy 2024.

(Dịch: Nhân dịp năm mới chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn làm ăn phát đạt, gia đình mạnh khỏe, thịnh vượng và một năm 2024 hạnh phúc).

Những câu chúc Tết khách hàng bằng tiếng Anh dành cho các công ty nước ngoài

Những câu chúc Tết khách hàng bằng tiếng Anh dành cho các công ty nước ngoài.

Wish your company a successful new year. Sincerely thank your company for accompanying and supporting to build the image, brand, product quality and service of our company in the past year!

(Dịch: Chúc quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn quý công ty đã đồng hành và hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi trong năm qua!)

Thank you for being a customer of (business name) in the past. Entering the new year, (business name) would like to wish you good health, prosperous business, good luck and continue to believe in us. Happy New Year, Happy and Prosperous!

(Dịch: Cảm ơn bạn đã là khách hàng của (tên doanh nghiệp) trong thời gian qua. Bước sang năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúc mừng năm mới, hạnh phúc và thịnh vượng!)

On the occasion of the coming new year, we would like to send our deepest and most sincere gratitude to our customers and partners. Wishing our customers and partners a lot of health, happiness, success and prosperity, and a happy and good new year.

(Dịch: Nhân dịp năm mới sắp tới, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất tới quý khách hàng, đối tác. Kính chúc quý khách hàng, đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng và một năm mới an khang, thịnh vượng).

Bình luận

Bài liên quan

Những lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chân thành và ý nghĩa luôn là điều mà những người thầy, cô mong muốn.

Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023

Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày tri ân, tôn vinh thầy cô và những người làm công tác giáo dục có công dạy dỗ, truyền đạt tri thức cho các thế hệ học sinh. Đây là dịp lễ có ý nghĩa đặc biệt với nghề giáo và với mỗi học sinh.

Bài nên đọc

Ông Lưu Đình Nhưỡng bị khai trừ Đảng

Ông Lưu Đình Nhưỡng bị khai trừ Đảng

Ông Lưu Bình Nhưỡng, nguyên Phó ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương khai trừ Đảng do "lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi".

Lý giải nguyên nhân loạt biển báo trên tuyến buýt nhanh BRT bỗng 'bốc hơi'

Lý giải nguyên nhân loạt biển báo trên tuyến buýt nhanh BRT bỗng 'bốc hơi'

Sau khi những hình ảnh về việc loạt biển báo "Làn đường dành riêng cho xe buýt" trên tuyến buýt nhanh BRT bỗng "bốc hơi" gây xôn xao trên mạng xã hội, Sở GTVT Hà Nội đã đưa ra lý giải về vấn đề này.

Bắt thanh niên nhiều lần đột nhập nhà người yêu cũ trộm kim cương, điện thoại

Bắt thanh niên nhiều lần đột nhập nhà người yêu cũ trộm kim cương, điện thoại

Do cần tiền chơi game, trả nợ và biết được quy luật sinh hoạt của gia đình người yêu cũ nên Hà Nguyễn Ngọc Dương (20 tuổi, tỉnh Đắk Lắk) đã nhiều lần đột nhập nhà người yêu cũ trộm cắp nhẫn kim cương, điện thoại iPhone 15 Pro và nhiều tiền mặt.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.