Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Những lời chúc mừng năm mới 2024 ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt dành cho sếp

Lý Mộ Tư Thư (T/H) - Thứ bảy, 30/12/2023, 15:32

Những lời chúc mừng năm mới 2024 dành cho sếp, giám đốc, quản lý, trưởng nhóm... hay cấp trên của bạn là không thể thiếu trong ngày đầu tiên của năm mới. Vậy chúc như thế nào thật ý nghĩa và tạo được ấn tượng tốt, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Những lời chúc mừng năm mới 2024 dành cho sếp, giám đốc, quản lý, trưởng nhóm... hay cấp trên nhân dịp đầu năm mới là cơ hội để mọi người gửi những lời hay ý đẹp, cảm ơn người đã dẫn dắt, giúp đỡ mình trong công việc.

Vậy cùng tham khảo những lời chúc mừng năm mới 2024 ý nghĩa và tạo được ấn tượng tốt dưới đây nhé!

Những lời chúc mừng năm mới 2024 dành cho sếp ngắn gọn nhất

1. Chúc sếp (anh/chị) năm mới 2024 đa lộc, đa tài, đa phú quý - Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

2. Chúc sếp và Công ty ta sang năm mới 2024 làm ăn phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.

3. Năm cũ sắp qua, năm mới 2024 sắp đến, em chúc sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

4. Bước sang năm mới 2024, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

Những lời chúc mừng năm mới 2024 ý nghĩa, hay nhất dành cho Sếp.

Những lời chúc mừng năm mới 2024 ý nghĩa, hay nhất dành cho sếp.

5. Chúc mừng năm mới 2024. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

6. Chúc mừng năm mới 2024! Chúc sếp một năm thành công, phát đạt, vạn sự như ý!

7. Năm mới mang đến nhiều cơ hội mới. Mong rằng năm mới sếp sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng em gặt hái nhiều thành công mới. Happy New Year 2024!

8. Chúc sếp có một năm mới luôn luôn mạnh khỏe để chèo lái con thuyền vững bước như hiện tại, gia đình hạnh phúc mãi mãi.

9. Chúc sếp sang năm mới luôn mạnh khỏe, công danh tiến tới, gia đình vạn sự như ý, hạnh phúc đong đầy.

10. Chúc sếp của chúng em năm mới sức khỏe có thừa, tiền tài vô như nước, đặc biệt, gia đình mãi mãi hạnh phúc nhé!

11. Năm hết tết đến, chúc sếp yêu quý của chúng em luôn đẹp trai như hiện tại, trẻ mãi không già và đạt được mọi ý nguyện.

12. Xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui, khỏe và trẻ trung. Hy vọng sếp luôn tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

13. Chúc mừng năm mới sếp! Chúc sếp và gia đình có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

14. Sẽ thật khó khăn nếu không có sự giúp đỡ của sếp trong năm vừa qua. Cảm ơn sếp về tất cả. Chúc sếp một năm mới an khang thịnh vượng!

15. Chúc sếp một năm mới tràn ngập niềm vui, sức khỏe và bình an. Chúc sếp luôn vững bước trong sự nghiệp để dìu dắt chúng em. Chúc mừng năm mới!

Những câu thơ mừng năm mới 2024 dành cho sếp hay nhất

16.

Năm qua Tết đã đến rồi
Em xin chúc sếp với đôi câu này
Tiền tài nặng ví, nặng tay
Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm
Đối ngoại thuận dưới, thuận trên
Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

17.

Một năm hỳ hục làm ăn
Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân
Mừng ngày đông đã sang Xuân
Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

18.

Tết đến pháo nổ giòn tai.
Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân.
Trong ngoài thuận lợi xa gần.
Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

Những câu chúc mừng năm mới 2024 dành cho sếp ấn tượng nhất

19. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc sếp: Một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng toàn thể công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt,  thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Happy New Year 2024!!!

20. Năm mới chúng em xin chúc sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc. Happy New Year 2024!

21. Sếp có khả năng dẫn dắt của một người lãnh đạo tài ba và khả năng chỉ huy của một ông chủ đầy năng lực. Trong suốt thời gian qua, được làm việc dưới sự chỉ đạo của sếp là một điều vô cùng tuyệt vời. Chúc sếp (hoặc tên sếp) năm mới vui vẻ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

22. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đưa hệ thống Công ty (tên công ty) ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

23. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng hoặc tên Công ty) thẳng tiến ra biển lớn - (Tên phòng hoặc tên Công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

24. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

25. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa. Chúc Công ty (tên công ty) luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

26. Năm mới em xin kính chúc sếp, chúc Công ty (tên công ty) ngày càng lớn mạnh, phát triển vượt trội và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

27. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

28. Năm mới đến rồi! Em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (tên Công ty) đến với những đại dương lớn. Cảm ơn sếp đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

29. Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành - khởi sắc của (tên Công ty).

30. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống Công ty (tên công ty) ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

31. Em chúc sếp năm mới vui vẻ. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống!

32. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc Công ty (tên công ty) luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

Những lời chúc mừng năm mới 2024 tạo ấn tượng tốt dành cho Sếp

Những lời chúc mừng năm mới 2024 tạo ấn tượng tốt dành cho sếp

33. Chúc sếp và Công ty (tên công ty) ta sang năm mới làm ăn phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những Công ty có doanh thu cao nhất.

34. Thay mặt tập thể (phòng/ban) xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới vạn sự như ý. Chúc sếp một năm mới vui - khỏe - trẻ trung - Luôn giữ được tâm hồn tràn đầy năng lượng để thắp sáng con đường thành công cho Công ty (tên công ty).

35. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

36. Tập thể cán bộ Công nhân viên Công ty (tên công ty)… xin kính chúc Tổng giám đốc một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc sếp luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền (Tên Công ty) đến những thành công mới.

37. Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người sếp tuyệt vời của (tên phòng/Công ty). Chúng em chúc sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

38. Năm mới chúng em xin chúc sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc.

39. Năm mới 2024 đã đến rồi! Em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm Công ty (tên công ty) đến với những Đại dương lớn. Cảm ơn sếp đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

40. Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành - khởi sắc của Công ty (tên công ty).

41. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc Công ty (tên công ty) luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

42. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống Công ty (tên công ty) ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

Bình luận

Bài liên quan

Những lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chân thành và ý nghĩa luôn là điều mà những người thầy, cô mong muốn.

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 20/10 sắp đến, ngoài những bó hoa, món quà độc đáo và ý nghĩa thì lời chúc chân thành nhất chính là điều mà những người phụ nữ yêu thương bên cạnh bạn mong muốn.

Bài nên đọc

Ông Lưu Đình Nhưỡng bị khai trừ Đảng

Ông Lưu Đình Nhưỡng bị khai trừ Đảng

Ông Lưu Bình Nhưỡng, nguyên Phó ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương khai trừ Đảng do "lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi".

Lý giải nguyên nhân loạt biển báo trên tuyến buýt nhanh BRT bỗng 'bốc hơi'

Lý giải nguyên nhân loạt biển báo trên tuyến buýt nhanh BRT bỗng 'bốc hơi'

Sau khi những hình ảnh về việc loạt biển báo "Làn đường dành riêng cho xe buýt" trên tuyến buýt nhanh BRT bỗng "bốc hơi" gây xôn xao trên mạng xã hội, Sở GTVT Hà Nội đã đưa ra lý giải về vấn đề này.

Bắt thanh niên nhiều lần đột nhập nhà người yêu cũ trộm kim cương, điện thoại

Bắt thanh niên nhiều lần đột nhập nhà người yêu cũ trộm kim cương, điện thoại

Do cần tiền chơi game, trả nợ và biết được quy luật sinh hoạt của gia đình người yêu cũ nên Hà Nguyễn Ngọc Dương (20 tuổi, tỉnh Đắk Lắk) đã nhiều lần đột nhập nhà người yêu cũ trộm cắp nhẫn kim cương, điện thoại iPhone 15 Pro và nhiều tiền mặt.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.