Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Lý Mộ Tư Thư (T/H)  - Thứ tư, 10/01/2024, 07:56

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ năm ngày 11/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Tý

Tử vi ngày hôm nay cho thấy tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ nên công việc có nhiều bước chuyển biến thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội gặp quý nhân, được chỉ dạy để nhanh chóng giải quyết vấn đề khúc mắc trước đó.

Lời khuyên cho người tuổi Tý là đừng giấu những yếu kém của bản thân, sự thành thật sẽ mang lại may mắn hôm nay. Ngoài ra, bản mệnh đừng ngại thử sức với những cơ hội có tính thử thách, mạo hiểm hơn một chút, chắc chắn thành quả nhận lại sẽ rất đáng chúc mừng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Sửu

Báo hiệu những tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu, chủ yếu đến từ công việc chính. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ thì mọi việc đều ổn định, không nên tham những khoản phụ thu, dễ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Đường tình duyên của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay khởi sắc không ngừng. Tình cảm đôi lứa thêm phần ổn định sau khi cả hai quyết định thẳng thắn trò chuyện để hóa giải hết mọi khúc mắc trước đó. Trong khi đó người độc thân có thêm nhiều cơ hội để thoát khỏi cảnh cô đơn hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần vốn nhiệt tình, năng nổ với công việc nhưng đôi khi lại khá cố chấp và ngang bướng với lựa chọn của mình. Để khi bị phản đối, dễ sinh nản lòng, bỏ cuộc giữa chừng, cố gắng khắc phục điểm này. Nếu bản mệnh cứ mãi khăng khăng cho mình là đúng mà không chịu thay đổi thì sẽ chẳng thể làm nên thành tựu lớn được.

Đường tình duyên của Bản mệnh vượng sắc, đào hoa nở rộ. Các cặp đôi có một ngày êm đềm hạnh phúc bên nhau. Bản mệnh cảm thấy thật may mắn vì đã tìm được người hợp duyên hợp ý, có thể san sẻ và nương tựa cả đời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tài lộc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tài lộc.

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão phải chịu không ít áp lực trong công việc. Mọi thứ đổ dồn lên vai khiến con giáp này cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó tránh được lúc nghĩ tới chuyện buông xuôi. Ngày mới thêm ảm đạm khi tiền bạc cũng thất thoát khó kiểm soát.

Có vẻ như chuyện kinh doanh của con giáp này sẽ gặp phải trục trặc, tuổi Mão không kịp thời xử lý nên càng lúc càng trở nên hỗn loạn, tiền của cứ thế tiêu tan theo dòng nước. Điểm sáng duy nhất trong ngày này của bản mệnh chính là chuyện tình cảm êm ả. 

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày vận trình tươi sáng, làm việc gì cũng có cảm giác thong dong nhẹ nhàng, trôi chảy. Tài lộc khá tốt, dù không hẳn là ngồi đếm tiền mỏi tay nhưng nhờ công việc trôi chảy nên các khoản thu về của con giáp này đều rất khả quan. 

Chuyện tình cảm lứa đôi, có thể nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. Vấn đề xuất phát từ cả hai phía, bản mệnh đừng đổ tất cả lỗi lầm lên đối phương, điều đó chỉ càng khiến mối quan hệ của hai người thêm phần căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Tỵ

Việc kiếm tiền của tuổi Tỵ trở nên dễ dàng hơn. Lúc này, bản mệnh cần phải tập trung đầu tư thêm vào công việc kinh doanh của mình, đừng để lỡ mất cơ hội bởi không phải lúc nào vận may cũng ở bên như vậy.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay có nhiều biến động. Những cuộc tranh cãi không ngừng khiến con giáp này và nửa kia vô cùng mệt mỏi. Ai cũng có cái lý của mình nhưng cứ quyết hơn thua đến cùng thì không nên chút nào. Nếu bản mệnh cứ như thế thì khó tránh chuyện đôi lứa sẽ xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Ngọ   

Tuổi Ngọ có điềm báo họa thị phi trong ngày hôm nay. Bản mệnh chớ nên phô trương bản thân, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải những lời đàm tiếu không hay. Một thái độ khiêm tốn, biết người biết ta sẽ giúp bản mệnh bảo vệ mình tốt hơn.

Vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống, mối quan hệ nguội nhạt nhưng chẳng ai buồn chủ động hâm nóng nên khoảng cách giữa hai người cứ lớn dần. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin, cần lý tính hơn trong tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Mùi

Điềm báo tiểu nhân quấy phá tài vận của của tuổi Mùi. Tài tinh xuất hiện vớt vát chút may mắn trong ngày cho tuổi Mùi bằng những tin tích cực trên đường tài lộc. Công sức của con giáp này dù sao cũng không phải là uổng công vô ích.

Vận trình tình cảm khó mà êm đềm như mong muốn. Thậm chí tiểu nhân còn có thể đe dọa đến mối quan hệ tưởng như luôn vững bền của hai người. Bản mệnh có thể phải đối mặt với những rạn nứt trong mối quan hệ của mình, khi mà kẻ thứ ba có khả năng sẽ tấn công.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Thân

Mọi thứ diễn tiến đúng như những gì tuổi Thân tính toán, dễ dàng đạt được kết quả mà mình mong muốn. Thời điểm này, bản mệnh gần như không gặp phải cản trở cũng không có áp lực nặng nề nào, cứ từ từ mà tiến.

Chẳng những vậy, cát thần còn rất có lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Các mối quan hệ tình cảm cá nhân đến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, người thân đều vô cùng hài hòa tốt đẹp. Nếu trước đó có những mâu thuẫn gì thì lúc này là cơ hội tốt để bản mệnh và đối phương gỡ bỏ những hiểu nhầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Dậu

Hôm nay là một ngày không mấy vui vẻ với tuổi Dậu. Vận khí giảm sút khiến công việc không lý tưởng, có vài chuyện không mong muốn có thể xảy tới. Vì thế, con giáp này làm gì cũng nên thận trọng, thà chậm một chút còn hơn là nhanh mà sai sót.

Tuy nhiên tuổi Dậu đừng quá lo lắng, cát tinh xuất hiện kịp thời sẽ giảm bớt cho bạn những áp lực trong ngày. Mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết đâu vào, rồi con giáp này sẽ vượt qua thời kỳ ảm đạm này để đón nhận những điều tốt đẹp hơn ở trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Tuất

Nhờ tài tinh nâng đỡ mà tuổi Tuất chuẩn bị tinh thần đón tin vui về tiền bạc. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự trợ giúp của mọi người trong việc kinh doanh, lợi nhuận tăng cao, không còn phải vất vả chắt bóp từng đồng như trước.

Tình cảm giữa con giáp này và đối phương như có một hố sâu ngăn cách chẳng thể nào xóa bỏ. Người thì cứng đầu, người thì lầm lì, chẳng ai chịu xuống nước trước. Dù vẫn dành tình cảm cho nhau nhưng cái tôi quá lớn của hai người đã vượt lên trên tất cả khiến mối quan hệ chẳng còn mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi sáng suốt để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng. Bản mệnh có thể tìm ra những cách thức hiệu quả để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các nhiệm vụ thường nhật, có thêm sự tin tưởng từ đồng nghiệp và cả đánh giá cao từ cấp trên.

Ngoài ra, tuổi Hợi cũng nên quyết đoán và tự tin hơn nữa trong các quyết định của bản thân. Cơ hội không đến quá nhiều lần và nên nhanh tay nắm bắt chúng khi còn có thể. Kỹ năng giao tiếp cũng là vấn đề cần con giáp này chú ý. 

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Mời bạn đọc đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 6 ngày 12/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 5 ngày 11/1/2024!

Bình luận

Tử vi hằng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 12/1/2024 về tình yêu, sự nghiệp, vận may tài chính... chi tiết và chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ sáu ngày 5/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2024: Song Tử và người ấy thêm trân trọng nhau hơn

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 về tình yêu, sự nghiệp, vận may tài chính... chi tiết và chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2024: Song Tử và người ấy thêm trân trọng nhau hơn

Bài liên quan

Tử vi 12 con giáp ngày 10/1/2024: Tuổi Ngọ có cơ hội phát tài bất ngờ

Tử vi 12 con giáp ngày 10/1/2024: Tuổi Ngọ có cơ hội phát tài bất ngờ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ tư ngày 10/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/1/2024: Tuổi Mùi công việc 
vô cùng thuận lợi

Tử vi 12 con giáp ngày 9/1/2024: Tuổi Mùi công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ ba ngày 9/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/1/2024: Tuổi Dậu được quý nhân giúp sức, tiền bạc dư dả

Tử vi 12 con giáp ngày 8/1/2024: Tuổi Dậu được quý nhân giúp sức, tiền bạc dư dả

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ hai ngày 8/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Bài nên đọc

Tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh của Việt Nam ở mức cao

Tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh của Việt Nam ở mức cao

Tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh của Việt Nam vẫn ở mức cao khi tỷ số giới tính khi sinh ở nước ta năm 2023 là 112 bé trai/100 bé gái.

Kiểm điểm 3 giáo viên vì nội dung phản cảm trong đề thi Văn lớp 8

Kiểm điểm 3 giáo viên vì nội dung phản cảm trong đề thi Văn lớp 8

Liên quan đến vụ đề thi cuối kỳ I môn Ngữ Văn lớp 8 chứa nội dung phản cảm, 3 giáo viên liên quan đến đề thi đã bị kiểm điểm.

Nguyên nhân ban đầu vụ máy bay quân sự rơi khiến 1 người bị thương

Nguyên nhân ban đầu vụ máy bay quân sự rơi khiến 1 người bị thương

Lãnh đạo thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) thông tin nguyên nhân ban đầu vụ máy bay quân sự rơi trên địa bàn thị xã.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.