Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Lý Mộ Tư Thư (T/H) - Thứ năm, 04/01/2024, 07:41

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ sáu ngày 5/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý hoàn thành tốt công việc trong ngày hôm nay. Thử thách và cũng chính là cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện ngay trước mắt con giáp này, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt, chớ nên chần chừ, do dự. Quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều. Tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không được hài hòa. Có vẻ như các thành viên trong gia đình của bản mệnh đang tồn tại một vài mâu thuẫn không thể bỏ qua. Nếu vợ chồng có điều gì không hài lòng thì cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên giấu đi rồi lại thấy ấm ức, khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ phải va chạm với các quan chức chính quyền. Con giáp này có thể bị vu oan hoặc bị những người vốn không thân thiết hiểu lầm. Khi rơi vào hoàn cảnh này, bản mệnh nên giữ bình tĩnh hết sức và tránh có những hành động bồng bột, nông nổi.

Đường tình duyên của con giáp này có phần ảm đạm. Tuổi Sửu cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng yêu nhau lâu nên mình đã quá thấu hiểu mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần phải đối diện với nhiều rắc rối. Điều này có thể khiến bản mệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có ý định buông xuôi. Những cảm xúc tiêu cực khiến công việc càng khó hoàn thành. Bản mệnh nên để nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

Tuổi Dần cũng cần phải bình tĩnh để hóa giải vấn đề liên quan đến tình cảm. Chớ nên những cơn nóng giận bốc đồng làm mình đưa ra quyết định sai lầm. Cũng vì thế mà bản mệnh không đủ tập trung trong công việc. Những việc mà bình thường chỉ làm loáng cái là xong nay lại phải tốn rất nhiều thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão vô cùng may mắn khi quý nhân nâng đỡ khi khó khăn trong công việc. Đường tài lộc khá dồi dào, con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn, có thể tìm được những mối làm ăn có lợi hoặc thu được lợi nhuận từ những lần đầu tư trước đó. 

Tình yêu cũng như các vấn đề khác trong cuộc sống đều có những thử thách khác nhau qua thời gian, vì thế các cặp đôi đừng quá lo lắng mà hãy xem đó là cách để đôi bên cùng xây dựng mối quan hệ. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Thìn

Đường sự nghiệp của tuổi Thìn không được suôn sẻ. Con giáp này dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Tiểu nhân có thể ném đá giấu tay, khiến mọi người nghĩ sai về bản mệnh, vì thế cần bình tĩnh hết sức khi đối diện với thị phi.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn không thuận lợi hôm nay. Người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp. Bản mệnh chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn vương vấn với những gì đã qua.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Con giáp này có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn sự phát triển bền vững trong tương lai. Bản mệnh cũng có thể được hưởng một khoản gia sản của người nhà.

Quý nhân che chở nên người tuổi Tỵ không gặp những chuyện buồn phiền. Người còn độc thân cũng có thể sẽ cảm nhận được những điểm khác lạ trong mối quan hệ của mình với đối phương. Ngọn lửa tình yêu dần được nhen nhóm, nếu được tiếp lửa chắc chắn sẽ rực rỡ hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vốn giỏi làm ăn, nhưng do chịu tác động của cục diện tương hại nên dễ đánh mất sự bình tĩnh, sẵn sàng nổi nóng, gây gổ vì bất cứ nguyên nhân dù lớn hay nhỏ. Điều này khiến mọi người cố ý xa lánh bản mệnh và bầu không khí làm việc luôn căng thẳng.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh luôn mong muốn thường xuyên được ở bên nửa kia cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng con giáp này nên cho người ấy có thời gian riêng tư và thay vì liên tục hỏi han vì ngoài tình cảm, đối phương cũng cần phải xây dựng sự nghiệp cũng như xây dựng các mối quan hệ khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tài lộc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tài lộc.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi không được suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này trở nên quá mức tự tin trong ngày hôm nay. Bản mệnh kiêu ngạo tự cho rằng mình có thể giải quyết mọi chuyện và không nghe theo lời khuyên của bất cứ ai.

Về phương diện tình duyên, đừng vì lo lắng về tuổi tác mà vội vàng chọn tạm một người nào đó để gửi gắm hạnh phúc của mình. Trước khi chấp nhận tình cảm của đối phương, con giáp này nên chắc chắc với tình cảm của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân có nhiều tin vui trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong công việc, nhận được sự tin tưởng của cấp trên. Đây là lúc con giáp này nên tự tin và đặt ra cho mình những đích đến cao xa hơn.

Tuổi Thân cũng rất vượng đào hoa trong ngày hôm nay. Con giáp này có cách nói chuyện hài hước nên dễ nhận được sự chú ý của người khác giới. Đây là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ. Người đã yên bề gia thất được tận hưởng bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ khiến mọi người tin tưởng. Con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng. Bản mệnh vui khi bản thân phát huy được trí tuệ và sự sáng tạo của mình.

Vận trình tình cảm, tuổi Dậu có mối nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh và đối phương ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Chắc chắn đôi bên sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nói năng quá mức thẳng thắn nên dễ làm mất lòng người khác. Vì vậy nên dù mục đích của con giáp này có là tốt đi chăng nữa thì vẫn phải nhận nhiều phản ứng trái chiều. Bản mệnh hãy chú ý hơn đến cách diễn đạt của mình.

Nếu sự nghiệp gặp phải trở ngại, con giáp này cũng chớ buông xuôi, chán nản ngay lập tức. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh, họ có thể đưa ra cho tuổi Tuất những lời khuyên, góp ý hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi nhiệt tình và thẳng thắn nhưng thiếu lý trí. Điều này khiến bản mệnh dễ vướng vào rắc rối và cần đến sự giúp đỡ của người khác nếu muốn khắc phục. Trong công việc, con giáp này cần giữ vững lập trường, không nên nghe theo lời xúi bẩy của tiểu nhân.

Chuyện tình cảm không còn là điều khiến con giáp này lo lắng hiện tại. Cục diện Hợi Sửu tương hội, bản mệnh hạnh phúc với lựa chọn của mình, không có nhiều sóng gió xảy ra. Đôi bên bình yên bên nhau, nương tựa nhau mà sống và tận hưởng sự an ấm của gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Mời bạn đọc đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 7 ngày 6/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 6 ngày 5/1/2024

Bình luận

Tử vi hằng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 12/1/2024 về tình yêu, sự nghiệp, vận may tài chính... chi tiết và chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ năm ngày 11/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2024: Song Tử và người ấy thêm trân trọng nhau hơn

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 về tình yêu, sự nghiệp, vận may tài chính... chi tiết và chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2024: Song Tử và người ấy thêm trân trọng nhau hơn

Bài liên quan

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ năm ngày 4/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2024: Tuổi Thân vận trình tài lộc tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2024: Tuổi Thân vận trình tài lộc tích cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ tư ngày 3/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 31/12/2023: Tuổi Hợi tài lộc vô cùng khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 31/12/2023: Tuổi Hợi tài lộc vô cùng khởi sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Bài nên đọc

Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long khai gì về 2,25 triệu USD nhận từ Việt Á?

Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long khai gì về 2,25 triệu USD nhận từ Việt Á?

Bị cáo Long khẳng định không có ưu ái nào để giúp Công ty Việt Á trong quá trình cấp phép, phân phối kit test.

Ông Chu Ngọc Anh 'quên' trả lại 200.000 USD cho Việt Á vì dịch bệnh kéo dài

Ông Chu Ngọc Anh 'quên' trả lại 200.000 USD cho Việt Á vì dịch bệnh kéo dài

Chu Ngọc Anh khai sau khi thấy cọc tiền bên trong túi quà Tết, bị cáo có ý định trả lại Chủ tịch Việt Á nhưng dịch bệnh căng thẳng nên chưa kịp trả.

Vụ cô giáo bị nhốt ở Tuyên Quang: Chuyển công tác hiệu trưởng, học sinh liên quan bị đình chỉ học 1 tuần

Vụ cô giáo bị nhốt ở Tuyên Quang: Chuyển công tác hiệu trưởng, học sinh liên quan bị đình chỉ học 1 tuần

Ngày 3/1, tỉnh Tuyên Quang đã ra thông báo kết quả xử lý vụ học sinh nhốt, ném đồ vào người cô giáo ở trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương vào tháng 11/2023.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.