Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2024: Tuổi Thân vận trình tài lộc tích cực

Lý Mộ Tư Thư (T/H) - Thứ ba, 02/01/2024, 10:44

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ tư ngày 3/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Tý

Ngày hôm nay mang đến cho tuổi Tý những cơ hội mới trong sự nghiệp. Đối với những người kinh doanh, việc ký kết hợp đồng có thể mang lại những lợi ích lớn. May mắn trong sự nghiệp cũng mang lại lợi ích tài chính. Tuổi Tý có thể nhận được một số tiền xứng đáng và thậm chí nhận được quà tặng từ người khác.

Về vận trình tình cảm, tuổi Tý có thể gặp khó khăn do tập trung quá nhiều vào sự nghiệp. Đối với độc thân, có khả năng thu hút sự quan tâm từ người khác giới, trong khi đối với những cặp đôi, ngày hôm nay là cơ hội để thể hiện tình cảm và quan tâm đặc biệt.

Con số may mắn: 39, 47.
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Sửu

Ngày hôm nay, công việc của tuổi Sửu đối mặt với nhiều thách thức. Ngày hôm nay mang đến khó khăn trong công việc, nhất là khi phải đối mặt với áp lực từ sếp và yêu cầu lớn. Tuy nhiên, sự quyết tâm và nỗ lực của bạn có thể tạo nên bước ngoặt lớn. 

Vận trình tình cảm, gia đình là nguồn động viên lớn đối với tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Dù gặp khó khăn, bạn sẽ được người thân che chở, nhưng đồng thời cũng cần giữ lấy lý trí và không trở nên quá phụ thuộc vào người khác. 

Con số may mắn: 42, 34.
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần nổi tiếng với sức mạnh và chủ động, tuy nhiên, sự bảo thủ trong tư duy cũng là đặc điểm của họ. Trong ngày hôm nay, việc lựa chọn đúng hướng đi sẽ mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là trong sự nghiệp.

Tính hòa nhã và ân cần của tuổi Dần giúp duy trì mối quan hệ tình cảm ngọt ngào. Đối với độc thân, tham gia vào các hoạt động xã hội có thể giúp tìm kiếm nửa kia. Tuy nhiên, cần chuẩn bị cho những thách thức trong chuyện tình cảm, đặc biệt là trong việc chia sẻ cảm xúc và tâm tư.

Con số may mắn: 23, 53.
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão được đánh giá là có nhiều cơ hội thuận lợi trong công việc. Tử vi dự đoán cho thấy tuổi Mão sẽ trải qua một ngày mới suôn sẻ với nhiều ý tưởng mới và độc đáo. Tuy nhiên, để tránh rắc rối không đáng có, người Mão cần giảm thiểu cái tôi của mình. 

Về mặt tình cảm, dự đoán cho thấy tuổi Mão sẽ nhận được nhiều tin vui nhân duyên. Điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm nửa kia hẹn hò, và người độc thân có cơ hội tìm ra đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, sự cầu tiến và lòng bình an là chìa khóa để tận dụng tốt vận tình cảm này. Kiểm soát cảm xúc là quan trọng để tránh làm tổn thương những người yêu thương.

Con số may mắn: 12, 53.
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn hứa hẹn một ngày mới tích cực với nhiều thuận lợi về sự nghiệp và tài lộc. Tuy nhiên, thách thức đặt ra ở mảng tình cảm, khiến người Thìn cảm thấy vướng mắc. Vận trình tài lộc của người Thìn có chiều hướng gia tăng, đặc biệt là thông qua công việc tay trái. 

Trong mảng tình cảm, tuổi Thìn gặp khó khăn và trở ngại. Đối tượng mà người độc thân đang theo đuổi chưa thể đưa ra tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, khuyến khích không nên bỏ cuộc, vì có thể đó là thử thách để kiểm tra sự kiên trì. Vận trình tình duyên có sự khởi sắc, và sự thấu hiểu giữa đôi bên ngày càng tăng.

Con số may mắn: 61, 92.
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường xuất hiện với tính cách cứng đầu và khó chịu khi đối mặt với khó khăn. Tính cách này có thể khiến họ căng thẳng và stress khiến con giáp này cần chú ý đến việc sửa đổi bản thân nhiều hơn.

Đối với tình duyên, ngày mai hứa hẹn nhiều khởi đầu tươi sáng. Người độc thân cần tự tin và dám theo đuổi tình yêu đích thực. Đối với những người đã có gia đình, mối quan hệ có thể trở nên sâu sắc hơn, không gặp nhiều tranh cãi và mâu thuẫn.

Con số may mắn: 46, 57.
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ phải đối mặt với một ngày mới khá vất vả và đầy thách thức. Công việc của tuổi Ngọ được dự báo sẽ gặp khó khăn và vất vả. Thái độ thiếu cảnh giác có thể tạo điều kiện cho những kế hoạch xấu xa.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trở nên khó khăn, với sự khác biệt không thể giải quyết được giữa họ và nửa kia. Sự hiểu biết và tâm sự là chìa khóa để giữ cho mối quan hệ bền vững. Đối với người độc thân, có sự xuất hiện của Tỷ Kiên có thể mang đến nhiều cơ hội mới và thu hút sự chú ý từ nhiều người.

Con số may mắn: 53, 54.
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tài lộc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tài lộc.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Mùi

Dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn và thách thức trên nhiều phương diện của người tuổi Mùi. Tuy nhiên, tử vi khuyến khích họ không nên nản lòng, mà thay vào đó, họ có thể vượt qua những khó khăn này một cách tương đối dễ dàng.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi có vận trình tương đối ổn định. Đối với người độc thân, việc không quên mối tình đầu có thể là một thách thức. Đối với những người đang trong mối quan hệ, sự khó chịu có thể xuất phát từ sự bào chữa liên tục của nửa kia. 

Con số may mắn: 44, 91.
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Thân

Trong lĩnh vực sự nghiệp, tuổi Thân có thể đối mặt với nhiều thách thức và xung đột, đặc biệt là với đồng nghiệp. Vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày mới được dự đoán là tích cực, có thể nhận được lợi ích và thuận lợi về mặt tài chính. 

Vận trình tình cảm của tuổi Thân không thuận lợi, có sự khác biệt và mâu thuẫn trong mối quan hệ. Đối thoại trực tiếp và giải quyết mâu thuẫn là quan trọng để duy trì mối quan hệ. Sự ảnh hưởng của Thất Sát có thể tạo ra rạn nứt trong tình cảm và đòi hỏi sự kiên trì để vượt qua những khó khăn này.

Con số may mắn: 42, 61.
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ có một khởi đầu tích cực và thuận lợi trên nhiều phương diện. Lời khuyên là hãy tận dụng những cơ hội và lợi thế hiện tại để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong lĩnh vực tình cảm, vận trình của tuổi Dậu tiến triển tích cực. Đối với người độc thân, có cơ hội tìm thấy người phù hợp. Đối với người đang trong mối quan hệ, tình cảm có thể trở nên ấm áp và hâm nóng. Sự gặp gỡ với Chính Ấn tạo ra sức hút mạnh mẽ, nên hãy tận dụng cơ hội để tìm kiếm mối quan hệ mới.

Con số may mắn: 37, 86.
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất đang trải qua nhiều tiến triển tích cực trong sự nghiệp và công việc. Mặc dù cần nỗ lực và chăm chỉ, nhưng thành công và cơ hội thăng tiến đang đến với con giáp này. Tuy nhiên, trên mặt tình cảm, có thể gặp phải một số khó khăn và trở ngại.

Trong lĩnh vực tình cảm, vận trình của tuổi Tuất có thể không mấy thuận lợi. Lời nói thiếu suy nghĩ có thể tạo ra tổn thương trong mối quan hệ. Đối với người độc thân, cần vượt qua quá khứ để mở cửa cho tình yêu mới. Mối quan hệ hiện tại có thể đối mặt với khó khăn và xung đột, yêu cầu sự nhìn nhận và giải quyết từ cả hai bên.

Con số may mắn: 22, 39.
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi mang đến nhiều biến động và đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là trong lĩnh vực sự nghiệp. Tâm trạng không ổn định và khả năng tập trung giảm sút có thể tạo ra những thách thức trong công việc. 

Trái ngược với sự nghiệp, vận trình tình cảm của tuổi Hợi có nhiều tích cực và hạnh phúc. Sự quan tâm và mong muốn dành thời gian cho gia đình và người thân là điểm sáng. Tuy nhiên, cần lưu ý đến sự hoài nghi và thiếu lòng tin trong mối quan hệ, có thể tạo ra hiểu lầm không cần thiết.

Con số may mắn: 11, 52.
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần.

Mời bạn đọc đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 5 ngày 4/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 4 ngày 3/1/2024

Bình luận

Tử vi hằng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 12/1/2024 về tình yêu, sự nghiệp, vận may tài chính... chi tiết và chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ năm ngày 11/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ sáu ngày 5/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Bài liên quan

Tử vi 12 con giáp ngày 31/12/2023: Tuổi Hợi tài lộc vô cùng khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 31/12/2023: Tuổi Hợi tài lộc vô cùng khởi sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 30/12/2023: Tuổi Dần hôm nay tài lộc dồi dào

Tử vi 12 con giáp ngày 30/12/2023: Tuổi Dần hôm nay tài lộc dồi dào

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 30/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/12/2023: Những điều tốt đẹp ghé thăm tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 29/12/2023: Những điều tốt đẹp ghé thăm tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 29/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Bài nên đọc

Làm việc 4 ngày/tuần: Tương lai của môi trường công sở

Làm việc 4 ngày/tuần: Tương lai của môi trường công sở

Môi trường công sở năm 2024 sẽ được định hình lại đáng kể dưới xu hướng làm việc 4 ngày/tuần và việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công việc đang ngày càng lan rộng.

Dự báo thời tiết ngày 2/1: Bắc Bộ có mưa vài nơi, sẽ đón không khí lạnh tăng cường vào ngày mai

Dự báo thời tiết ngày 2/1: Bắc Bộ có mưa vài nơi, sẽ đón không khí lạnh tăng cường vào ngày mai

Trong ngày hôm nay miền Bắc sẽ có mưa vài nơi, trời nhiều mây. Dự báo trong ngày mai toàn miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh tăng cường, vùng núi cao nhiệt độ có thể dưới 8 độ C.

Miền Bắc sắp đón 2 đợt không khí lạnh liên tiếp trong tuần

Miền Bắc sắp đón 2 đợt không khí lạnh liên tiếp trong tuần

Từ ngày 3/1, Miền Bắc chuyển từ nắng ráo sang rét trở lại, sau đó tiếp tục hứng thêm đợt không khí lạnh vào cuối tuần.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.