Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi 12 con giáp ngày 31/12/2023: Tuổi Hợi tài lộc vô cùng khởi sắc

Lý Mộ Tư Thư (T/H)  - Thứ bảy, 30/12/2023, 07:54

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Tý

Tuổi Tý có thể gặp không ít rắc rối trong ngày hôm nay. Điềm báo bất hòa xảy ra khiến bạn phải tốn nhiều công sức để xử lý các tình huống khó xử phát sinh. Các mối quan hệ hợp tác cũng trở nên khó khăn, tiến độ trì trệ. Ngày cuối cùng của năm 2024 nhưng mọi việc vẫn chẳng đâu vào đâu.

Ngày này bạn được khuyên tốt nhất nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý, đừng cố hơn thua bằng được với những người xung quanh bởi điều đó sẽ chỉ làm gia tăng sự căng thẳng chứ không hề có tác dụng gì cho công việc của bạn. Thậm chí nếu càng đối chọi gay gắt, người gặp rắc rối có thể là chính bạn.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu là điềm báo vận tiểu nhân của người tuổi Sửu khá vượng. Bạn nên đề phòng những kẻ xấu bụng đang nhăm nhe đặt điều nói xấu sau lưng. Đặc biệt, bạn sẽ phải một mình đương đầu với tất cả những sóng gió trở ngại lần này mà ít nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Hung tinh này gây hao tài tốn của rất rõ cho con giáp tuổi Sửu. Tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, đầu tư có dấu hiệu thua lỗ, chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, bản mệnh vô cùng bối rối và phải vất vả chạy ngược chạy xuôi vay mượn để giải quyết vấn đề.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tài lộc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tài lộc.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Dần

Tuổi Dần được tiếp thêm nhiều năng lượng và động lực chiến đấu với công việc của mình. Hôm nay bản mệnh cũng có may mắn đón vận trình tài lộc vượng phát. Việc buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán. 

Tuổi Dần có thể tự tin thể hiện tình cảm của mình với người mình yêu, với sự chân thành của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời đầy khả quan đó. Đừng chần chờ mà bỏ lỡ nhân duyên của đời mình một cách đáng tiếc. Các cặp đôi vẫn luôn biết cách giữ ngọn lửa yêu nồng nhiệt.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong ngày hôm nay. Nếu không nhanh chóng xử lý vấn đề, bản mệnh có thể phải chịu thiệt hại kha khá cả về tiền bạc lẫn tinh thần nữa. Trong ngày làm việc cuối cùng của năm 2024, hãy cố gắng giải quyết mọi việc thật êm đẹp để yên tâm nghỉ lễ và đón năm mới.

Chuyện tình cảm của người tuổi này cũng không mấy suôn sẻ do ngũ hành Mộc sinh xuất cho Hỏa. Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm mà liên tiếp nảy sinh xung đột. Cả hai vì cái tôi quá lớn nên chẳng ai chịu nhường ai, bầu không khí cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn hẳn. Người độc thân buồn phiền vì tình cảm trao đi mà không được đáp lại.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn suôn sẻ hay gập ghềnh phần lớn phụ thuộc vào thái độ làm việc của bạn. Con giáp này được nhắc nhở chớ nên lơ là chủ quan, rắc rối có thể xuất hiện vào những lúc bạn chẳng hề ngờ tới, một bước đi sai lầm có thể khiến cho mọi thứ tan tành mây khói đó.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, thời gian này mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy vẫn giữ được sự ổn định. Tuy nhiên vì bận rộn nên đôi khi con giáp này cũng có phần lơ là, hãy cố gắng dành thêm thời gian cho nửa kia yêu thương để người ấy không cảm thấy tủi thân hay cô đơn.

Giờ tốt: 23h đến 1h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể yên tâm khi công việc ở thời điểm hiện tại vẫn đang diễn rất hanh thông và thuận lợi. Bạn được quý nhân trợ mệnh nên không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh bởi nhờ sự nâng đỡ này sẽ giúp bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt.

Tài chính trong ngày vẫn duy trì được sự ổn định như bạn mong muốn. Người làm công ăn lương có thể sẽ có thêm một khoản thưởng nhân dịp nghỉ lễ, tài khoản cũng thêm phần dư dả. Người làm kinh doanh có thể mạnh dạn đẩy mạnh kế hoạch buôn bán, đầu tư dịp Tết Dương lịch 2024 này cũng rất khả quan.

Giờ tốt: 1h đến 3h|
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ khó có thể giải quyết công việc theo đúng tiến độ đặt ra bởi đầu óc bế tắc, suy nghĩ luẩn quẩn. Bạn làm việc thiếu hiệu quả, dù vẫn là những công việc thường ngày nhưng khi không đủ tập trung, bạn vẫn có thể gặp khó khăn và trở ngại như một người mới.

Phương diện tình cảm trong ngày hôm nay vẫn giậm chân tại chỗ. Người có đôi có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài, đôi bên không ai muốn chủ động hàn gắn nên mọi chuyện vẫn cứ dùng dằng như vậy. Người độc thân cần thêm sự chủ động mới mong tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của sự nghiệp.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, nếu chủ động mưu sự lớn sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh. Chỉ cần hạ quyết tâm và làm tới cùng, thì chắc chắn kết quả sẽ được như bạn mong đợi.

Niềm vui còn nhân đôi với người tuổi Mùi khi đường tài lộc khởi vượng. Cát vận của bạn khá lớn nên không gặp phải khó khăn gì trong những vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc có thể chi tiêu rủng rỉnh. Chính vì thế mà con giáp này cảm thấy tự hào khi những công sức của mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Thân

Tin vui tài lộc sẽ đổ về với người tuổi Thân được che chở. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Cơ hội kiếm tiền đang bày trước mặt bạn rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt ngay đi thôi.

Vận khí cát lành cũng sẽ giúp con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, một khi hạ quyết tâm là sẽ làm cho bằng được. Dù cuối năm công việc gặp nhiều căng thẳng và áp lực nhưng bản mệnh phản ứng linh hoạt, suy nghĩ tích cực nên nhìn chung vẫn giải quyết mọi thứ ổn thỏa, yên tâm nghỉ lễ trước mắt.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Tinh thần làm việc đi xuống, thiếu ý tưởng sáng tạo nên tiến độ trì trệ khá rõ. Hãy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho công việc, bạn sẽ hạn chế phần nào tình trạng này, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Chuyện tình cảm thăng trầm khó đoán khiến bạn bị “tra tấn” tâm lý rất nhiều. Người ấy chẳng mặn nồng cũng chẳng lạnh nhạt hẳn, khiến cho bản mệnh lúc thì hy vọng, khi lại thất vọng, tâm trạng lên xuống thất thường. 

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày vượng vận khí, mưu sự dễ thành. Bản mệnh đang đặt ra rất nhiều tham vọng cho bản thân và bằng ý chí quyết tâm của mình, bạn sẽ dễ dàng hiện thực hóa được những mục tiêu đó. Đường tài lộc ở thời điểm này khá dồi dào, thu nhập của con giáp này đang có những dấu hiệu tăng tiến nhanh chóng, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều khởi sắc. 

Hôm nay đường tình duyên của bản mệnh có những dấu hiệu khởi sắc, đào hoa nở rộ rực rỡ. Người độc thân nên nhân cơ hội này để mở lòng mình ra hơn, đón chờ những cơ hội mà vận mệnh sắp đặt. Đừng quá khắt khe với đối phương cũng như với chính bản thân mình, hạnh phúc sẽ tự tìm tới.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi được cát tinh Thiên Tài nâng đỡ nên tài lộc vô cùng khởi sắc. Quý nhân trao cho con giáp này vận may hiếm có, dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. 

Chuyện tình cảm có sự thay đổi bất ngờ theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Dù thế nào đi nữa, con giáp này nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận với mọi điều có thể xảy ra. Người độc thân có thể vẫn loay hoay trên hành trình tìm kiếm một nửa yêu thương, nhưng đừng nản chí, rồi bạn sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần.

Mời bạn đọc đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 2 ngày 1/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023

Bình luận

Tử vi hằng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 12/1/2024 về tình yêu, sự nghiệp, vận may tài chính... chi tiết và chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ năm ngày 11/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ sáu ngày 5/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Bài liên quan

Tử vi 12 con giáp ngày 30/12/2023: Tuổi Dần hôm nay tài lộc dồi dào

Tử vi 12 con giáp ngày 30/12/2023: Tuổi Dần hôm nay tài lộc dồi dào

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 30/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/12/2023: Những điều tốt đẹp ghé thăm tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 29/12/2023: Những điều tốt đẹp ghé thăm tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 29/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/12/2023: Tuổi Thân đón tin vui sự nghiệp, tài lộc khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 28/12/2023: Tuổi Thân đón tin vui sự nghiệp, tài lộc khởi sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 28/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Bài nên đọc

Thanh Hóa chỉ đạo phương án hỗ trợ sinh viên trong vụ cháy nhà xe Đại học Hồng Đức

Thanh Hóa chỉ đạo phương án hỗ trợ sinh viên trong vụ cháy nhà xe Đại học Hồng Đức

Sau khi thống kê số lượng xe bị cháy tại trường Đại học Hồng Đức, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo nhà trường phương án hỗ trợ tối đa cho sinh viên có xe bị cháy.

Khởi tố, khám nhà cựu Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến

Khởi tố, khám nhà cựu Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến

Cựu Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến vừa bị khởi tố, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra về sai phạm liên quan đến vụ án Hạc Thành Tower.

4 thiếu niên tự chế hàng chục quả pháo nổ tại nhà

4 thiếu niên tự chế hàng chục quả pháo nổ tại nhà

4 thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 14 đến 15 tuổi thừa nhận đã có hành vi mua các loại hóa chất để về nhà để tự chế hàng chục quả pháo nổ.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.