Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn

Lý Mộ Tư Thư (T/H) - Thứ tư, 03/01/2024, 07:14

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ năm ngày 4/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Tý

Vận trình hôm nay của tuổi Tý khó bề yên ổn. Đặc biệt tuổi Tý cần phải tỉnh táo hơn trong những việc liên quan đến tiền bạc. Tiền kiếm được chẳng dễ dàng gì, ấy thế mà chỉ cần con giáp này chủ quan sẽ rất dễ đánh mất tiền một cách lãng xẹt, như vậy sẽ rất đáng tiếc.

Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trục trặc. Có lẽ chính vì quá mải mê với công việc nên bản mệnh không còn thời gian để quan tâm chăm sóc gia đình. Đây chính là nguyên nhân khiến khoảng cách giữa vợ chồng xa dần, lâu dài dễ dẫn đến đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Sửu

Tài lộc của người tuổi Sửu có chiều hướng tăng lên, mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Lại thêm cát thần độ mệnh cũng giúp cho tuổi Sửu khá nhiều trong chuyện làm ăn, nhờ thế mà tiền bạc thu về đầy tay, kinh doanh vẫn thuận buồm xuôi gió.

Vận trình tình cảm hôm nay của vợ chồng luôn yêu thương và thông cảm cho nhau những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Tình yêu dần thăng hoa, hai người luôn trân trọng đối phương và nỗ lực gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Dần

Vận trình công danh của tuổi Dần vượng sắc. Con giáp này đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, bởi dù không thành công cũng sẽ có thêm những kinh nghiệm quý báu.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần lại kém sắc, dễ gặp những chuyện không được may mắn cho lắm. Chuyện tình duyên bất thành, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cả hai bên đều đánh mất bình tĩnh nên dễ nói lời tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão có nhiều cơ hội để phát huy năng lực và chứng minh khả năng. Có thể trong quá trình thực hiện con giáp này sẽ bị một số trở ngại cản đường, nhưng nếu có thể vượt qua thì chắc chắn sẽ thành công vang dội.

Ngũ hành tương sinh rất có lợi cho chuyện tình cảm của tuổi Mão. Bản mệnh cảm thấy thật may mắn khi có được người thấu hiểu và cảm thông khi vướng vào tình huống khó khăn, trở ngại. Con giáp này vốn là người sống thiên về tình cảm nên có được điều này cảm thấy rất đáng quý và trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tài lộc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tài lộc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần chuẩn bị sẵn tâm lý có thể đương đầu với sóng gió. Chuyện tưởng chừng đã thành, chỉ còn cách thành công một bước chân nhưng bởi kẻ tiểu nhân nhúng tay vào cản trở nên tới cuối cùng lại đổ bể tan tành.

Tuổi Thìn cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người mình thầm mến bấy lâu. Bản mệnh có thể chấm dứt tình trạng yêu đơn phương của mình nếu mạnh dạn tiến tới, thể hiện cảm xúc chân thật của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc của tuổi Tỵ đang có nguy cơ hao hụt một khoản rất lớn. Tiền bạc không cẩn thận sẽ kéo nhau mà đi hết, điều này cảnh báo con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tài chính.

Vượng là thời điểm con giáp này thực sự phải kiềm chế sự nóng nảy của mình. Những quyết định vội vàng dễ khiến tuổi Tỵ hối hận trong tương lai. Tốt nhất bản mệnh nên nhờ tới sự trợ giúp của một người đáng tin cậy để ghìm mình lại những lúc không kiểm soát được bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đặc biệt, có thể gặp được đối tác chung chí hướng, việc bắt tay hợp tác diễn ra hết sức thuận lợi.

Tuy nhiên, đường tình cảm của con giáp này lại không được thuận lợi như vậy. Tuổi Ngọ có xu hướng trở nên cứng nhắc và cố chấp, không chịu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, chỉ nhất nhất làm theo điều mình muốn. Điều này khiến nửa kia vô cùng thất vọng với cách cư xử vô lý của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của sự nghiệp.

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón nguồn tiền bạc dồi dào, lại thêm khoản nguồn vốn tích góp bấy lâu, con giáp này hiện đã có đủ tiềm lực để theo đuổi mục tiêu tài chính mà bản thân đã đặt ra. Mọi chuyện diễn tiến đúng như mong muốn.

Trong ngày phương diện tình cảm của tuổi Mùi cũng có những khởi sắc tích cực. Giữa con giáp này và nửa kia hóa giải được hầu hết hiểu lầm trước đó, đôi lứa tìm được tiếng nói chung. Thậm chí trải qua sóng gió, hai người lại càng hiểu được vị trí quan trọng của đối phương và sẽ làm hết sức để bảo vệ tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Thân

Cát thần che chở để tuổi Thân có thể tìm ra những tia hy vọng mới cho việc hợp tác làm ăn. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho con giáp này gặp đúng người hợp tác phù hợp, nhanh chóng sinh lợi nhuận. 

Tuy nhiên đường tình duyên lại không được thuận lợi như tài vận. Mối quan hệ của cặp đôi có thể gặp phải những bất đồng và phản đối từ phía người thân. Hai người có nhiều thử thách cần phải vượt qua nếu muốn được sống hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu được cát thần trợ vận, tiền bạc vào nhà ào ào như nước. Bản mệnh dù làm nghề kinh doanh buôn bán hay làm văn phòng thì cũng đều có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Trong ngày, con giáp này gặp khá nhiều may mắn, từ đường tình duyên cho tới tài lộc. Cát thần dẫn lối, con đường tình yêu nhờ thế mà cũng hanh thông, suôn sẻ hơn gấp nhiều lần. Đôi trái tim cùng nhìn về một hướng, khúc mắc nào cũng sẽ sớm được hóa giải.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Tuất

Mối quan hệ của tuổi Tuất với đồng nghiệp, lãnh đạo trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy, con giáp này có thể gây ra những hành động xốc nổi ảnh hưởng tới tương lai của mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất khá thuận lợi. Người độc thân cần tăng cường giao lưu gặp gỡ, nhất định có đối tượng ưng ý tới ngỏ lời. Người đang yêu có thể tiến thêm một bước trong mối quan hệ, người đã lập gia đình thì nên hâm nóng cho tình cảm vợ chồng thêm nồng nhiệt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Con giáp này tốt nhất nên kiềm chế tính nóng nảy, giữ thái độ khiêm tốn để tránh mâu thuẫn, xô xát. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến hoàn cảnh trước khi phát ngôn.

Ngoài ra, cục diện tương xung có thể gây ra những mâu thuẫn trong quan hệ gia đình. Những bất đồng này có thể đã tồn tại từ rất lâu rồi nhưng mọi người luôn tránh né. Mỗi người đều có lý của riêng mình, không ai chịu ai nên cuối cùng chẳng giải quyết được việc, càng lúc càng bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Mời bạn đọc đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 6 ngày 5/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 5 ngày 4/1/2024

Bình luận

Tử vi hằng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 12/1/2024 về tình yêu, sự nghiệp, vận may tài chính... chi tiết và chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ năm ngày 11/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ sáu ngày 5/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Bài liên quan

Tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2024: Tuổi Thân vận trình tài lộc tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2024: Tuổi Thân vận trình tài lộc tích cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ tư ngày 3/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 31/12/2023: Tuổi Hợi tài lộc vô cùng khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 31/12/2023: Tuổi Hợi tài lộc vô cùng khởi sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 30/12/2023: Tuổi Dần hôm nay tài lộc dồi dào

Tử vi 12 con giáp ngày 30/12/2023: Tuổi Dần hôm nay tài lộc dồi dào

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 30/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Bài nên đọc

Hà Nội: Cháy ngùn ngụt tại cửa hàng sửa chữa xe điện kèm nhiều tiếng nổ lớn

Hà Nội: Cháy ngùn ngụt tại cửa hàng sửa chữa xe điện kèm nhiều tiếng nổ lớn

Thời điểm lực lượng chức năng có mặt thì đám cháy đang bùng phát dữ dội, bao trùm toàn bộ căn nhà, khói đen bốc cao hàng chục mét kèm nhiều tiếng nổ lớn.

Toàn cảnh thiệt hại sau trận động đất mạnh 7,6 độ richter tại Nhật Bản

Toàn cảnh thiệt hại sau trận động đất mạnh 7,6 độ richter tại Nhật Bản

Trận động đất mạnh 7,6 độ richter xảy ra hôm 1/1 tại thành phố Wajima (tỉnh Ishikawa, Nhật Bản) đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề, khiến ít nhất 30 người thiệt mạng, hơn 62.000 người nhận lệnh sơ tán, đồng thời phá hủy nhiều cơ sở hạ tầng.

Biển số 'ngũ quý' 6 Vĩnh Phúc được trả giá hơn 29 tỷ đồng đầu năm 2024

Biển số 'ngũ quý' 6 Vĩnh Phúc được trả giá hơn 29 tỷ đồng đầu năm 2024

Biển số 88A-666.66 là biển số mang nhiều ý nghĩa về "phát lộc", do vậy đây được đánh giá là biển số có giá trị.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.