Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Những lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 gửi tới sếp và đồng nghiệp hay nhất

Linh Lan - Thứ sáu, 09/02/2024, 20:00

Những lời chúc hay, câu chúc ý nghĩa độc đáo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 gửi tới sếp và đồng nghiệp là món quà tinh thần đáng quý để tri ân những người đã giúp đỡ mình trong công việc suốt thời gian qua.

Tổng hợp lời chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 gửi tới sếp ấn tượng nhất

1. Một mùa Tết nữa đã đến, cảm ơn sếp trong 1 năm qua đã lèo lái con thuyền … (tên công ty) vượt qua bao thách thức, gặt hái được nhiều thành công. Chúc sếp có một năm Giáp Thìn 2024 rực rỡ, vạn sự thuận lợi, sức khỏe an khang, đưa công ty đến nhiều bến bờ thắng lợi mới.

2. Chúc chị năm mới xinh đẹp như bông, lộc thắm như hoa, chúc cả gia đình và sự nghiệp của chị thuận lợi song hành, thăng tiến vượt bậc, giành được nhiều thắng lợi vẻ vang trong năm Giáp Thìn. 

3. Đầu năm Xuân mới Giáp Thìn 2024, chúc người chị cả của chúng em mãi mãi xinh đẹp, mạnh khoẻ bình an, là chỗ dựa vững chắc cho chúng em, và cùng nhau gặt hái nhiều thành tựu to lớn trong năm nay chị nhé.

4. Tết này vẫn giống Tết xưa, chị vẫn xinh đẹp, vận may ngập trời. Xuân Giáp Thìn 2024 em chúc chị và gia đình có 1 năm mới với nhiều thắng lợi mới, lộc đầy nhà, tiền xài thả ga.

Tổng hợp lời chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 gửi tới sếp ấn tượng nhất.

Tổng hợp lời chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 gửi tới sếp ấn tượng nhất.

5. Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, xin gửi tới sếp lời chúc đặc biệt nhất, em chúc sếp và gia đình có năm năm dồi dào sức khoẻ, lộc bất tận hưởng, sự nghiệp, công danh lên nhanh như diều gặp gió.

6. Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, kính chúc anh/chị và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, phát tài phát lộc.

7. Năm mới, em kính chúc anh thật nhiều sức khoẻ, công thành danh toại, vững bước trên con đường lập nghiệp của mình. 

8. Tập thể cán bộ nhân viên …. (tên công ty) kính chúc anh/giám đốc/sếp một năm mới rực rỡ, vững tay chèo để đưa công ty đi hết thắng lợi này đến thắng lợi khác.

9. Một năm đầy thử thách chông gai đã qua trong sự thành công trọn vẹn. Cảm ơn anh/giám đốc/sếp đã đưa chúng em đến bờ thành công. Chúc anh một năm mới vui vẻ, bình an, sự nghiệp vẻ vang, ký kết được nhiều hợp đồng lớn, thu được nhiều thắng lợi lớn.

10. Năm mới, em/chúng em chúc sếp - người anh cả của công ty có 1 năm tấn tài tấn lộc, vạn sự hanh thông, đánh đâu thắng đó, đưa thuyền cập bến thành công với nhiều thắng lợi vẻ vang.

11. Năm cũ đã qua - năm mới lại đến, em/chúng em chúc anh/chị/sếp thật nhiều sức khoẻ, may mắn và bình an. Chúc sếp luôn vững trí vững tâm trên con đường kinh doanh, gặt hái được thật nhiều thành tựu, đưa đại gia đình … (tên công ty) đến với những thành công lớn hơn nữa.

12. Thay mặt các anh chị em/cán bộ công nhân viên trong công ty … (tên công ty) Em chúc anh/chị có 1 năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe vô biên, tiền vào như nước. Chúc cho công ty của chúng ta ngày càng lớn mạnh và phát triển bứt phá hơn.

13. Giáp Thìn Xuân sang, em chúc anh/chị và gia đình có 1 năm mới ngập tràn niềm vui, may mắn và tài lộc. Chúc cho sự nghiệp lớn của anh/chị ngày càng phát triển vượt bậc, vững bước trên thị trường hiện nay.

14. Thật tuyệt vì được làm việc cho một người am hiểu, một quản lý tốt. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của em. Chúc anh và gia đình năm mới Giáp Thìn 2024 dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

15. Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, chúc Sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

16. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

Những câu chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 gửi tới đồng nghiệp hay nhất

1. Chúc anh/chị/em năm mới Giáp Thìn 2024 vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắt son với phở.

2. Gửi lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 đến các anh/chị/em trong công ty. Hy vọng mọi mong ước của mọi người sẽ trở thành hiện thực, năm mới ngập tràn thành công và thịnh vượng.

3. Chúc toàn thể anh/chị/em 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 31536000 giây vạn sự như ý.

4. Đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024, chúc anh/chị/em sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, gặt hái được thật nhiều thành công mới.

5. Chúc anh/chị/em năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ.

6. Kính chúc mọi người một năm mới Giáp Thìn 2024 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

7.

Năm Thìn sắp đến

Chúc bạn đáng mến

Sự nghiệp tiến lên

Gặp nhiều điều hên

Rước nhiều may mắn.

8. Chúc toàn thể chị em trong văn phòng ta sang năm mới Giáp Thìn 2024 đẹp như hoa hồng. Thành công như Cúc. Hạnh phúc như hoa Mai. Phát tài như hoa Pháo. Độc đáo như hoa Lan. An khang như hoa Huệ. Trí tuệ như hoa Sen.

9.

Chúc năm Giáp Thìn ai cũng giàu to

Sức khỏe chẳng lo

Buồn bực xếp xó

Khó khăn chuyện nhỏ

Việc chạy ro ro

Không còn nhăn nhó

Muốn gì được đó!

Những câu chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 gửi tới đồng nghiệp hay nhất.

Những câu chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 gửi tới đồng nghiệp hay nhất.

10. Chúc người anh/chị/em đồng nghiệp của tôi một năm mới sang ý chí vững vàng, tiền bạc lai láng, hạnh phúc mênh mang.

11. Năm mới Giáp Thìn 2024 chúc anh/chị/em tâm hồn vui vẻ, công việc suôn sẻ và cuộc sống luôn ngập tràn những điều đẹp đẽ.

12. Năm mới Giáp Thìn 2024 chúc anh/chị/em và gia đình sức khỏe vô biên, túi luôn đầy tiền, hạnh phúc như tiên.

13. Năm mới Giáp Thìn 2024, hãy mạnh mẽ vượt qua những khó khăn, thử thách và tiếp tục làm ngọn hải đăng soi sáng cho tất cả anh/chị/em trong phòng mình nhé.

14. Happy New Year 2024! Thế là một năm cũ đã qua và chúng ta lại cùng nhau chào đón năm mới. Chúc cho tất cả các anh/chị/em đồng nghiệp đáng mến một năm nhiều sức khỏe, thành công hơn gấp 5 gấp 10 năm cũ!

15. Đầu Xuân năm mới Giáp Thìn 2024, chúc anh/chị/em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.

16. Hy vọng năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang đến nhiều thành công hơn năm cũ. Mong tình đồng nghiệp của chúng ta ngày càng bền chặt. Chúc mừng năm mới!

17. Tân Xuân cung chúc quý huynh đài/tỷ/muội, tháng nào cũng vượt KPI, sếp quý, đồng nghiệp thương, tiền bạc dư dả, tình duyên như ý, không sợ thiếu người yêu.

18. Đầu Xuân năm mới Giáp Thìn 2024, chúc những đồng nghiệp mà tôi yêu quý gặt hái được nhiều thành công mới, thành công thành công, đại thành công, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.

Bình luận

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 tùy điều kiện kinh tế và phong tục tập quán mỗi gia đình sẽ chuẩn bị khác nhau. Tuy nhiên, mâm cúng phải đầy đủ các lễ vật, nghi thức đúng chuẩn phong tục truyền thống.

Mâm cúng hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 đầy đủ, chuẩn phong tục truyền thống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Bài văn khấn cúng Giao thừa trong nhà đêm 30 Tết Giáp Thìn 2024 chuẩn nhất

Bài văn khấn cúng Giao thừa trong nhà đêm 30 Tết Giáp Thìn 2024 là không thể thiếu trong cúng Giao thừa năm mới. Cùng tìm hiểu hai bộ văn khấn do TS. Lê Xuân Phương (chuyên gia phong thuỷ) sưu tầm và trong sách Văn khấn Nôm chuẩn, đầy đủ nhất

Bài văn khấn cúng Giao thừa trong nhà đêm 30 Tết Giáp Thìn 2024 chuẩn nhất

Bài liên quan

Gợi ý lời chúc mừng năm mới 2024 khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất

Gợi ý lời chúc mừng năm mới 2024 khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất

Gợi ý câu chúc mừng năm mới 2024 gửi tới khách hàng, đối tác sẽ giúp bạn, cửa hàng, công ty gây được ấn tượng, tạo dựng được hình ảnh đẹp.

Tổng hợp câu chúc mừng năm mới 2024 dành tặng đồng nghiệp hay và độc đáo nhất

Tổng hợp câu chúc mừng năm mới 2024 dành tặng đồng nghiệp hay và độc đáo nhất

Gợi ý những câu chúc mừng năm mới 2024 hay và độc đáo nhất dành tặng đồng nghiệp - những người cùng chúng ta làm việc hàng ngày, hỗ trợ nhau trong công việc và có thể cả trong cuộc sống.

Những lời chúc mừng năm mới 2024 ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt dành cho sếp

Những lời chúc mừng năm mới 2024 ý nghĩa, tạo ấn tượng tốt dành cho sếp

Những lời chúc mừng năm mới 2024 dành cho sếp, giám đốc, quản lý, trưởng nhóm... hay cấp trên của bạn là không thể thiếu trong ngày đầu tiên của năm mới. Vậy chúc như thế nào thật ý nghĩa và tạo được ấn tượng tốt, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bài nên đọc

Nhiều sinh viên chọn làm thêm trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán

Nhiều sinh viên chọn làm thêm trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán

Trước mức lương cao gấp 3 - 5 lần bình thường vào ngày nghỉ Tết, nhiều sinh viên quyết định trở lại thành phố sớm để làm thêm thay vì dành thời gian nghỉ ngơi ở quê.

Thêm nhiều trường ĐH công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán, có trường cho sinh viên nghỉ 37 ngày

Thêm nhiều trường ĐH công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán, có trường cho sinh viên nghỉ 37 ngày

Đến thời điểm hiện tại, nhiều trường đại học đã công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 cho sinh viên, trong đó nhiều trường có lịch nghỉ Tết kéo dài 1 tháng, đặc biệt một trường cho sinh viên nghỉ Tết 37 ngày.

GenZ chuyển từ 'xin vía' sang 'nhả vía' trước Tết Nguyên đán 2024

GenZ chuyển từ 'xin vía' sang 'nhả vía' trước Tết Nguyên đán 2024

Khi trào lưu xin vía bắt đầu lắng xuống, nhiều GenZ chuyển sang trào lưu mới "nhả vía" đang làm mưa làm gió dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.