Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi 12 con giáp ngày 18/12/2023: Tuổi Thân có quý nhân đồng hành, công việc thuận lợi

Lý Mộ Tư Thư (T/H) - Chủ nhật, 17/12/2023, 08:52

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ hai ngày 18/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, người tuổi Tý có thể phải đương đầu với những khó khăn. Quá trình làm việc mệt mỏi, căng thẳng do bị đồng nghiệp chèn ép ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần cống hiến của bản mệnh.

Lời khuyên cho người tuổi Tý trong ngày hôm nay là nên quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn. Trạng thái uể oải kéo dài sẽ ảnh hưởng tới các mặt cuộc sống của bạn. Đừng để đến lúc đau ốm mới biết quý trọng sức khỏe thì có thể đã muộn.

Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Sửu

Tín hiệu đáng mừng cho các kế hoạch diễn ra trong ngày này của người tuổi Sửu. Con giáp này có thêm mục tiêu để phấn đấu trong công việc và quý nhân sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những điều đó. Tuổi Sửu còn gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương có thể có thêm thu nhập từ nghề tay trái. 

Chuyện tình cảm trong ngày không được tốt cho lắm, một vài rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm mà nếu không được xử lý kịp thời, vết nứt sẽ ngày càng lớn hơn và phá vỡ hạnh phúc của bạn. Có nhiều sự việc không chỉ đứng một phía mà giải quyết được, bạn cần đặt bản thân vào hoàn cảnh của đối phương nữa.

Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Dần

Tuổi Dần cơ may kiếm được nhiều tiền. Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà con giáp này tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc đối thủ còn chưa hề biết tới. Vì là người đi đầu xu hướng nên tiền bạc thu về vô cùng lớn. Bản mệnh không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Công việc trong ngày cũng không có gì phải lo lắng. Những nguy cơ đang gặp phải lại vô tình trở thành cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng và được cấp trên đánh giá cao, ưu ái cất nhắc rất nhiều. Thành công không còn quá xa vời nếu như người tuổi Dần không ngừng nỗ lực và cố gắng.

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tài lộc.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tài lộc.

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Mão

Tuổi Mão nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Có vẻ như bạn đang để cảm xúc của mình phát triển quá đà, dễ gây thù chuốc oán với người xung quanh, đặc biệt là kẻ nhỏ nhen hay chấp vặt.

Bù lại, chuyện tình cảm thì lại vượng sắc trong ngày ngũ hành tương sinh. Tuổi Mão nếu còn độc thân sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người khác nên có thể thoát “ế” trong chớp mắt. Trong khi đó, các cặp đôi cũng có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm, củng cố mối quan hệ.

Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Thìn    

Tuổi Thìn tinh thần vô cùng thoải mái để theo đuổi mục tiêu của mình. Những việc bạn làm đều được công nhận, lại có sự đồng hành của bạn bè và người thân nên càng thêm phần tự tin.

Bên cạnh đó, vận trình tình cảm của người tuổi này không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân có nhiều dự định cho tương lai nhưng lại chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. 

Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải rắc rối khi tác động quá lớn. Bản mệnh có thể có những lời nói và hành động không phù hợp, khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương. Mâu thuẫn chồng chất, tích tụ ngày càng lớn khiến người tuổi này không biết làm cách nào để tình cảm giữa hai người trở nên hài hòa như trước.

Người độc thân cũng ngày càng thất vọng và mệt mỏi vì nhiều chuyện trong quá khứ vẫn chưa chịu nguôi ngoai. Đó là lý do khiến bạn chưa dám mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc. Bạn cảm thấy cô độc và muốn có người bên cạnh song có quá nhiều rào cản ngăn bạn đến với tình yêu.

Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Ngọ  

Vận khí của người tuổi Ngọ sụt giảm nghiêm trọng trong ngày hôm nay. Có quá nhiều điều cản trở bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Bên cạnh những tác nhân khách quan không thể tránh, bạn cũng nên đánh giá lại các kế hoạch của bản thân xem đã thực sự phù hợp ở thời điểm hiện tại chưa.

Ngày ngũ hành xung khắc còn gây ra không ít nỗi buồn tình cảm cho tuổi Ngọ. Có thể những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa rồi vẫn chưa đủ để gây dựng lòng tin sâu sắc nơi đối phương, khiến cho nền tảng tình cảm thiếu vững vàng. 

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của sự nghiệp.

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hãy cẩn trọng với thị phi vào hôm nay. Dù làm việc gì bạn cũng phải hết sức chú ý, hạn chế tối đa những sai sót dù là nhỏ nhất kẻo đối thủ có cớ bắt bẻ hạ bệ và tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới uy tín cá nhân, sẽ khiến con đường thăng tiến của bạn khó khăn hơn.

Ngày này nếu cần giúp đỡ, bạn đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết vì bạn không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình.

Màu sắc cát tường: Ghi, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Thân

Có quý nhân đồng hành, công việc của tuổi Thân vô cùng thuận lợi, được quý nhân trợ giúp nên càng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Không chỉ công việc mà vận tiền bạc cũng hanh thông, rủng rỉnh. 

Tuy nhiên vận trình tình cảm của người tuổi này trong hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Ngũ hành tương sinh nhưng là mối quan hệ sinh xuất nên đôi lứa vẫn chưa thể tháo gỡ khúc mắc. Hai người ở bên nhau cần hiểu và thông cảm cho nhau. 

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu không được như ý khi bạn cứ để đầu óc trên mây, thiếu tập trung. Một vài thị phi chốn công sở cũng là điều bạn cần tránh kẻo tự chuốc lấy xui xẻo vào người. Ngày này Dậu còn có nguy cơ mất tiền. 

Chuyện tình cảm cũng có điềm báo cãi vã xảy ra. Sự cố chấp và bảo thủ của bạn làm đối phương cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Nếu không thay đổi thì đây là sẽ là nguyên nhân khiến cả hai xa nhau dễ dàng.

Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Tuất

Gia đạo lục đục khiến tâm trạng của tuổi Tuất bị ảnh hưởng khá nhiều. Mối quan hệ với các thành viên mâu thuẫn vì khoảng cách thế hệ khiến đôi bên không tìm được tiếng nói chung, không khí gia đình ảm đạm khiến ai cũng nặng nề.

Trạng thái tinh thần không quá lý tưởng nhưng tuổi này không để ảnh hưởng tới công việc của mình. Động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn, sửa chữa thiếu sót và phát huy thế mạnh một cách tối đa. Với sự nỗ lực đó, chắc chắn người tuổi Tuất sẽ nhận được lời đánh giá chính xác, xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có sự che chở nên kế hoạch kiếm tiền làm giàu diễn ra vô cùng suôn sẻ. Việc buôn bán kinh doanh của con giáp này rất thuận lợi. Bạn được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua.

Tuy nhiên, công việc bận rộn cũng khiến cho con giáp này không có đủ thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe của bản thân mình. Hôm nay dễ ảnh hưởng đến sức khỏe nên bạn càng cần quan tâm hơn tới cơ thể mình.

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi.

Mời bạn đọc đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 3 ngày 19/12/2023 chính xác nhất vào 9h ngày mai. 
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 2 ngày 18/12/2023

Bình luận

Tử vi hằng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 12/1/2024 về tình yêu, sự nghiệp, vận may tài chính... chi tiết và chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1/2024: Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ năm ngày 11/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2024: Báo hiệu tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ sáu ngày 5/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Bài liên quan

Tử vi 12 con giáp ngày 17/12/2023: Tuổi Mùi sự nghiệp lên như diều gặp gió, tài lộc thăng hoa

Tử vi 12 con giáp ngày 17/12/2023: Tuổi Mùi sự nghiệp lên như diều gặp gió, tài lộc thăng hoa

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 17/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 16/12/2023: Tuổi Hợi công việc suôn sẻ, tài lộc khởi sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 16/12/2023: Tuổi Hợi công việc suôn sẻ, tài lộc khởi sắc

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ bảy ngày 16/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2023: Tuổi Dần tài lộc có tín hiệu tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2023: Tuổi Dần tài lộc có tín hiệu tích cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ sáu ngày 15/12/2023 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Bài nên đọc

Vĩnh Phúc: Khoảnh khắc gió cực lớn khiến cả rạp cưới sắp đón khách bị đổ sập trong tích tắc

Vĩnh Phúc: Khoảnh khắc gió cực lớn khiến cả rạp cưới sắp đón khách bị đổ sập trong tích tắc

Một đám cưới tại Vĩnh Phúc đang chuẩn bị đón khách đến ăn cỗ thì gặp cơn gió lớn, thời tiết thay đổi bất thường khiến cho cả rạp lớn đổ sập.

Hà Nội: 3 người đàn ông bị bắt giữ vì buôn bán, sản xuất pháo nổ

Hà Nội: 3 người đàn ông bị bắt giữ vì buôn bán, sản xuất pháo nổ

Các đối tượng khai nhận đã mua nguyên liệu, học cách pha chế thuốc nổ trên mạng để sản xuất pháo nổ tại nhà, sau đó dùng các trang Facebook ảo để giao bán cho khách kiếm lời.

Hồ Ngọc Hà 'gây sốt' với loạt ảnh ở biển, không diện bikini vẫn khiến fan khó rời mắt

Hồ Ngọc Hà 'gây sốt' với loạt ảnh ở biển, không diện bikini vẫn khiến fan khó rời mắt

"Đẹp dữ dội là có thật", "Quá trời đẹp xuất sắc luôn rồi chị ơi", "Đẹp mà sang chảnh không chê được điểm nào",... là những lời khen của cộng đồng mạng dành cho Hồ Ngọc Hà.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.