Tạo tài khoản với email

Đăng nhập với

Tử vi tuổi Tý năm Giáp Thìn 2024: Sự nghiệp tăng trưởng vượt bậc

Lý Mộ Tư Thư (T/H)  - Thứ bảy, 10/02/2024, 07:30

Tử vi tuổi Tý năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Canh Tý 1960, Nhâm Tý 1972, Giáp Tý 1984, Bính Tý 1996, Mậu Tý 2008.

Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2024 Giáp Thìn

Sự nghiệp: Sang năm 2024 sẽ xuất hiện nhiều cơ hội mới mở ra những cánh cửa để bứt phá cho người tuổi Tý. Mặc dù ở phương diện này bản mệnh vẫn còn gặp nhiều thách thức nhưng nếu biết điều chỉnh, lắng nghe và tận dụng cơ hội thì sẽ xử lý tốt.

Cần phát huy ưu điểm của bản mệnh Tý là chăm chỉ, khôn ngoan và nhanh nhẹn để thích ứng với sự thay đổi nhiều trong năm nay để đạt được nhiều thành tựu lớn hơn nữa.

Tài lộc: Năm nay có nhiều tín hiệu tích cực nhờ hàng loạt tài tinh chiếu mệnh là Thiên Tài và Thực Thần. Tuổi Tý năm nay kiếm tiền khá suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ nên làm ăn có lãi.

Dù vậy, vẫn nên chú ý tâm trạng thất thường, đừng vì những chuyện vặt vãnh mà nóng nảy, cáu gắt kẻo phá hỏng các mối hợp tác đang có lợi. Cần phải mềm mỏng, khéo léo hơn trong giao tiếp để hạn chế tối đa các xung đột không cần thiết có thể ảnh hưởng lớn đến tài lộc của bản thân.

Tình duyên: Đối với người có gia đình thì dường như không có biến động gì lớn lao, quan hệ tình cảm vợ chồng hòa thuận, đây cũng là tín hiệu đáng mừng. Năm 2024, những người tuổi Tý còn đang độc thân sẽ có cơ hội đơm hoa kết trái về tình cảm nhờ sức hút tăng lên, tuy nhiên cũng cần thận trọng kẻo bị lừa gạt.

Sức khỏe: Năm 2024 vẫn chưa kết thúc tam tai cộng với sự có mặt của các hung tinh Bạch Hổ và Ngũ Quỷ tác động nên tình hình sức khỏe của Tý vẫn có nhiều điều phải lưu tâm. Người tuổi này vẫn nên chú ý chăm sóc cơ thể cẩn thận, rèn luyện tùy sức, sinh hoạt khoa học và điều độ để gìn giữ sức khỏe. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý khi đi lại, tránh va vấp gây tai nạn.

Tử vi tuổi Tý năm Giáp Thìn 2024: Sự nghiệp tăng trưởng vượt bậc

Tử vi tuổi Tý năm Giáp Thìn 2024: Sự nghiệp tăng trưởng vượt bậc

Tử vi tuổi Tý nam mạng - nữ mạng năm 2024 Giáp Thìn chi tiết

Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 1960, hiện nay 65 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Canh Tý. Mệnh ngũ hành là Bích Thượng Thổ (đất trên tường), tức là thuộc mệnh Thổ. Thiên can là Canh, địa chi là Tý và cung mệnh là Nam cung Tốn. Hạn trong năm là Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thổ Tú - Một trong những sao trung tính trong chiếu mệnh, không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 Âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu đến quý ông. Trong năm nay, quý ông hãy cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ và gây tai tiếng.

Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1960, hiện nay 65 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Canh Tý. Mệnh ngũ hành là Bích Thượng Thổ (đất trên tường), tức là thuộc mệnh Thổ. Thiên can là Canh, địa chi là Tý và cung mệnh là Nữ cung Khôn. Hạn trong năm là Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Vân Hớn - Được coi là một sao mang tính trung bình, không đem lại nhiều may mắn nhưng cũng không gây bất lợi. Năm nay mọi việc đều ở mức trung bình với quý bà. Tuy bản mệnh có tài giỏi, thông minh nhưng vận may chưa đến nên không nên hy vọng quá nhiều vào thành công. Khi gặp sao này, quý bà nên cẩn thận khi nói chuyện và tránh gây ra thị phi, tai tiếng. Sao này sẽ gây ra tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 Âm lịch.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1972, hiện nay 53 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Nhâm Tý. Mệnh ngũ hành là Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu tằm), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Nhâm, địa chi là Tý và cung mệnh là Nam cung Khảm. Hạn trong năm là Diêm Vương - Người xa mang tin buồn. Dính Kim Lâu Súc.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý anh. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý anh sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý anh cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1972, hiện nay 53 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Nhâm Tý. Mệnh ngũ hành là Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu tằm), tức là thuộc mệnh Mộc. Thiên can là Nhâm, địa chi là Tý và cung mệnh là Nữ cung Khôn. Hạn trong năm là Thiên La - Bị phá phách không yên. Dính Kim Lâu Súc.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý cô, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 Âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Xem tử vi tuổi Giáp Tý 1984 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nam mạng sinh năm 1984, hiện nay 41 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Giáp Tý. Mệnh ngũ hành là Hải Trung Kim (vàng trong biển), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Giáp, địa chi là Tý và cung mệnh là Nam cung Đoài. Hạn trong năm là Toán Tận - Tật bênh, hao tài.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý anh hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý anh cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Xem tử vi tuổi Giáp Tý 1984 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương sinh 2024

Nữ mạng sinh năm 1984, hiện nay 41 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Giáp Tý. Mệnh ngũ hành là Hải Trung Kim (vàng trong biển), tức là thuộc mệnh Kim. Thiên can là Giáp, địa chi là Tý và cung mệnh là Nữ cung Cấn. Hạn trong năm là Huỳnh Tuyền - Bệnh nặng, hao tài.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thổ Tú - Một trong những sao trung tính trong chiếu mệnh, không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 Âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu đến quý cô. Trong năm nay, quý cô hãy cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ và gây tai tiếng.

Xem tử vi tuổi Bính Tý 1996 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nam mạng sinh năm 1996, hiện nay 29 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Bính Tý. Mệnh ngũ hành là Giản Hạ Thủy (nước dưới khe), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Bính, địa chi là Tý và cung mệnh là Nam cung Tốn. Hạn trong năm là Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thổ Tú - Một trong những sao trung tính trong chiếu mệnh, không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 Âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu đến quý anh. Trong năm nay, quý anh hãy cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ và gây tai tiếng.

Xem tử vi tuổi Bính Tý 1996 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Tương khắc 2024

Nữ mạng sinh năm 1996, hiện nay 29 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Bính Tý. Mệnh ngũ hành là Giản Hạ Thủy (nước dưới khe), tức là thuộc mệnh Thủy. Thiên can là Bính, địa chi là Tý và cung mệnh là Nữ cung Khôn. Hạn trong năm là Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của.

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Vân Hớn - Được coi là một sao mang tính trung bình, không đem lại nhiều may mắn nhưng cũng không gây bất lợi. Năm nay mọi việc đều ở mức trung bình với quý cô. Tuy bản mệnh có tài giỏi, thông minh nhưng vận may chưa đến nên không nên hy vọng quá nhiều vào thành công. Khi gặp sao này, quý cô nên cẩn thận khi nói chuyện và tránh gây ra thị phi, tai tiếng. Sao này sẽ gây ra tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 Âm lịch.

Xem tử vi tuổi Mậu Tý 2008 - Nam mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nam mạng sinh năm 2008, hiện nay 17 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Mậu Tý. Mệnh ngũ hành là Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Mậu, địa chi là Tý và cung mệnh là Nam cung Khảm. Hạn trong năm là Diêm Vương - Người xa mang tin buồn. Dính Kim Lâu Súc. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý anh. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý anh sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý anh cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra.

Xem tử vi tuổi Mậu Tý 2008 - Nữ mạng năm Giáp Thìn - Bình hòa 2024

Nữ mạng sinh năm 2008, hiện nay 17 tuổi theo lịch Âm và thuộc can chi Mậu Tý. Mệnh ngũ hành là Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét), tức là thuộc mệnh Hỏa. Thiên can là Mậu, địa chi là Tý và cung mệnh là Nữ cung Cấn. Hạn trong năm là Thiên La - Bị phá phách không yên. Dính Kim Lâu Súc. 

Trong năm 2024 sao chiếu mệnh là Sao Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý cô, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 Âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Dự đoán tử vi 12 tháng Âm lịch của tuổi Tý trong năm 2024 Giáp Thìn

Tháng 1/2024 (tháng Dần): Công việc thuận lợi, cơ hội hợp tác phát triển, kí hết hợp đồng suôn sẻ. Tuy nhiên cần cẩn trọng sức khỏe, điều hòa suy nghĩ, cảm xúc của bản thân.

Tháng 2/2024 (tháng Mão): Hao tốn tiền của do bị tiểu nhân gây chuyện, đặt điều khiến ảnh hưởng tới danh dự. Cần nâng cao cảnh giác với những mối quan hệ không tốt

Tháng 3/2024 (tháng Thìn): Có quý nhân phù trợ, việc lớn nhỏ đều thành. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, tuy nhiên cần đề phòng bị mất trộm.

Tháng 4/2024 (tháng Tỵ): Mưu sự trước bất lợi, sau nỗ lực mới thành, vì thế đừng vội bỏ cuộc giữa chừng. Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, người độc thân gặp đào hoa sát, cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Tháng 5/2024 (tháng Ngọ): Bất ổn về tinh thần khiến đương số đưa ra một số quyết định sai lầm, có thể trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Đề phòng đi lại đường sông nước.

Tháng 6/2024 (tháng Mùi): Cát khí bất tụ, tinh lực tổn hao, khó tránh đau yếu, bệnh tật. Tiền bạc tiêu hao nhiều, đa phần liên quan đến vấn đề sức khỏe.

Tháng 7/2024 (tháng Thân): Mưu đại sự dễ thành vì được quý nhân tương trợ. Thời điểm lý tưởng để mở rộng các mối quan hệ giao tế chất lượng, có lợi cho sự gia tăng quyền lực hoặc chức vụ.

Tháng 8/2024 (tháng Dậu): Lấy lại được những gì đã mất trước đó, nợ nần được thanh toán triệt để. Đào hoa vận nở rộ, tốt cho người độc thân, các cặp đôi đón tin vui con cái.

Tháng 9/2024 (tháng Tuất): Đi lại cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc tai nạn bất ngờ. Giữ của nả cho chắc, tránh khoe khoang kẻo bị soi mói, mất trộm lúc nào không hay.

Tháng 10/2024 (tháng Hợi): Tài khí vượng, kinh doanh buôn bán phát đạt, cơ hội tốt để kiếm nhiều món hời, tiền thu về đầy túi. Có điều tình cảm gia đình bất lợi, đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc.

Tháng 11/2024 (tháng Tý): Sự kìm hãm về cảm xúc khiến tinh thần đương số bất ổn, thiếu sáng suốt khi phải đưa ra quyết định quan trọng. Cơ thể vì thế mà cũng suy nhược, chú trọng nghỉ ngơi, thư giãn hơn là suy tính quá nhiều.

Tháng 12/2024 (tháng Sửu): Bận rộn công việc, đổi lại có nguồn thu rất tốt, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu pha nhiều cho việc lớn như cưới hỏi, xây sửa nhà cửa hoặc mua sắm lễ Tết.

Bình luận

Tử vi 12 con giáp 2024

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Hạn Tam Tai được hiểu là 3 năm tai hoạ liên tiếp xảy ra (hoả tai, thuỷ tai, phong tai bão lũ) khiến tuổi bị hạn bị vận xui đeo bám, không gặp may mắn trong công việc, sức khoẻ, tình cảm,…

Hạn Tam Tai là gì? Những tuổi phạm Tam Tai năm 2024 Giáp Thìn và cách hóa giải

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007.

Tử vi tuổi Hợi năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh tài khí gia tăng

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004.

Tử vi tuổi Thân năm Giáp Thìn 2024: Bật mí năm sinh công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào

Bài liên quan

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Tử vi 12 con giáp ngày 5/1/2024: Tuổi Thân có nhiều tin vui bất ngờ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ sáu ngày 5/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024: Tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ năm ngày 4/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2024: Tuổi Thân vận trình tài lộc tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2024: Tuổi Thân vận trình tài lộc tích cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ tư ngày 3/1/2024 chi tiết về tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu, giờ tốt, ngày đẹp, con số may mắn, quý nhân phù trợ nhanh và chính xác nhất.

Bài nên đọc

Thêm nhiều trường ĐH công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán, có trường cho sinh viên nghỉ 37 ngày

Thêm nhiều trường ĐH công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán, có trường cho sinh viên nghỉ 37 ngày

Đến thời điểm hiện tại, nhiều trường đại học đã công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 cho sinh viên, trong đó nhiều trường có lịch nghỉ Tết kéo dài 1 tháng, đặc biệt một trường cho sinh viên nghỉ Tết 37 ngày.

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Những con giáp nào được Thần tài gõ cửa, đón lộc giàu sang trong tháng 1/2024

Top 3 con giáp trong tháng 1/2024 được dự báo là có Thần tài giúp đỡ, vận may đón tài lộc giàu có vào cửa. Đây sẽ là 3 con giáp trong 12 con giáp gặt hái được nhiều may mắn nhất.

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Bật mí quý nhân phù trợ đắc lực cho 12 con giáp năm 2024, tài lộc tăng vọt

Quý nhân phù trợ trong năm 2024 cho 12 con giáp lài ai? Những quý nhân này có thể mang lại sự giúp đỡ, hướng dẫn và cơ hội cho 12 con giáp để họ có thể vượt qua khó khăn và tiến tới thành công về sự nghiệp, tài lộc một cách vượt trội.

Tin mới

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

Đời sống

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh có vận đào hoa khởi sắc

12/02/2024

Tử vi tuổi Tuất năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006.

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024: Gợi ý năm sinh đón tin vui tài lộc

12/02/2024

Tử vi tuổi Dậu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005.

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

Đời sống

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh gặt hái được những thành công

12/02/2024

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002.

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

Đời sống

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh tài khí tăng mạnh

11/02/2024

Tử vi tuổi Tỵ năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001.

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

Đời sống

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024: Điềm báo tin vui tài lộc, sự nghiệp

11/02/2024

Tử vi tuổi Thìn năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000.

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

Đời sống

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp để gia tiên độ trì bình an quanh năm?

11/02/2024

Hóa vàng Tết Giáp Thìn 2024 ngày nào đẹp, giờ nào tốt để đón tài lộc, may mắn, thuận lợi về cho gia đình, cho gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024: Tiết lộ năm sinh thu hút tài lộc

11/02/2024

Tử vi tuổi Mão năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999.

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

Đời sống

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024: Hé lộ năm sinh đón may mắn tài lộc

10/02/2024

Tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998, Canh Dần 2010.

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

Đời sống

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Bất ngờ năm sinh thăng chức, tăng lương thần tốc

10/02/2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024 chi tiết sự nghiệp, tài lộc, vận hạn... của nam mạng - nữ mạng các tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009.

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

Multimedia

Ngắm bộ sưu tập tiền hình rồng ấn tượng của chàng trai 9x tại Hà Nội

10/02/2024

Là người đã có hàng chục năm sưu tập tiền, nhưng anh Phùng Văn Hùng vẫn luôn cảm thấy mình rất may mắn khi được sở hữu bộ sưu tập tiền hình rồng qua nhiều thời kỳ.